การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ อุตสาหกรรมต่างๆ ร่วมมือกับ Microsoft เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของทีมและให้บริการลูกค้า ผ่านความไม่แน่นอนได้อย่างไร

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ อุตสาหกรรมต่างๆ ร่วมมือกับ Microsoft เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของทีมและให้บริการลูกค้า ผ่านความไม่แน่นอนได้อย่างไร

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ ไตรมาสที่ผ่านมานี้ ถูกกำหนดโดยเหตุการณ์ระดับโลก และได้ต่ออายุการมุ่งเน้นของเรา ที่ระบบคลาวด์ ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการความเสี่ยง ในขณะที่สนับสนุนการเติบโต ในการสนทนาของเรากับลูกค้า การสร้างห่วงโซ่อุปทานที่ยืดหยุ่น และปรับเปลี่ยนได้มากขึ้น คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

    ข่าวไอที การเปลี่ยนแปลงคืออะไร องค์กรต่างๆ ในอุตสาหกรรมต่างๆ กำลังใช้เทคโนโลยี ที่ขับเคลื่อนด้วยคลาวด์ เพื่อช่วยคาดการณ์ข้อจำกัดของซัพพลายเออร์ และปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของลูกค้า ลูกค้ายังได้แบ่งปันวิธีที่ระบบคลาวด์ ช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากขึ้น ด้วยการติดตาม วัดผล และรายงานความคืบหน้า ไปสู่เป้าหมายความยั่งยืน ที่น้อยลงและดีขึ้น

    ด้วยการปรับใช้โซลูชันที่ใช้ AI เซ็นเซอร์ข้อมูล และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ ท่ามกลางเทคโนโลยีดิจิทัลอื่น ๆ พวกเขากำลังเร่งเส้นทางความยั่งยืน และสร้างมูลค่าทางธุรกิจมากขึ้น ที่ขยายไปถึงสิ่งที่เราเรียกว่า metaverse ทางอุตสาหกรรม ที่ซึ่งเราช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในการขับเคลื่อนผลลัพธ์ด้านวัตถุ ผ่านการจำลองและปัญญาประดิษฐ์

    ในขณะเดียวกัน ในขณะที่ลูกค้าของเรา ยังคงปรับตัวและเปลี่ยนแปลง ผ่านการปรับใช้ระบบคลาวด์ พวกเขาต้องเผชิญกับการพิจารณา ด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น การป้องกันทางดิจิทัลที่ใช้ระบบอัตโนมัติในการป้องกัน ตรวจจับ และควบคุมความเสี่ยงทางไซเบอร์ กำลังช่วยให้พวกเขาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในสภาพแวดล้อมแบบมัลติคลาวด์

    Microsoft อยู่ในระดับแนวหน้า ในการนำเสนอเครื่องมือและบริการดิจิทัลที่องค์กรต้องการ

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ เพื่อนำทีมของพวกเขา ผ่านช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยโอบรับพันธมิตร เพื่อบรรลุผลสำเร็จร่วมกันมากขึ้น วันนี้ Mastercard ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชันการระบุตัวตน ที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งผสานรวมกับ Microsoft Dynamics 365 Fraud Protection เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ และจัดการกับการฉ้อโกงทางดิจิทัล

    ด้วยการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของ คราฟท์ ไฮนซ์ ยักษ์ใหญ่สินค้าอุปโภคบริโภคกำลังใช้ SAP บน Azure, Microsoft AI และดิจิทัลฝาแฝด เพื่อพลิกโฉมการดำเนินงาน และสร้างห่วงโซ่อุปทาน ที่มีการทำงานร่วมกันมากขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้ากว่า 2,500 รายในสหรัฐฯ และหลายล้านคน ของผู้บริโภค

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ ด้วย Azure เป็นผู้ให้บริการคลาวด์หลัก US Bank กำลังขยายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมให้กับลูกค้าและคู่ค้า ในขณะที่เพิ่มขีดความสามารถให้กับพนักงาน ที่คล่องตัวมากขึ้น Westpac ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับไมโครซอฟท์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์มัลติคลาวด์แบบดิจิทัล และไฮบริดของธนาคาร

    โดยใช้ Azure AI และบริการข้อมูล เพื่อตอบสนองความต้องกา ของลูกค้าอย่างรวดเร็ว Boeing กระชับความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ ในการอัปเดตโครงสร้างพื้นฐาน ด้านเทคโนโลยีและแอปพลิเคชัน ที่มีความสำคัญต่อภารกิจ ปลดล็อกนวัตกรรม

    และเสริมสร้างความมุ่งมั่น ในการดำเนินงานที่ยั่งยืนผ่าน Microsoft Cloud และความสามารถของ AI XPENG กำลังพลิกโฉม ประสบการณ์เสียงในรถยนต์ด้วย Azure Cognitive Services เราได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Nuance ด้วยเพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการ สามารถเสนอการรักษาพยาบาล ที่ราคาไม่แพง มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงได้

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ

    ผู้ผลิตต่างเลือกใช้ Microsoft Cloud เพื่อสร้างซัพพลายเชนที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

    ฺBRF ซึ่งเป็น บริษัทด้านอาหารในบราซิล การเปลี่ยนแปลง คือ กำลังใช้ประโยชน์จาก Azure Machine Learning เพื่อตรวจสอบห่วงโซ่อุปทานอย่างเข้มงวด ลดขยะอาหาร ผลิตอาหารอย่างยั่งยืนมากขึ้น และปรับแต่งคำแนะนำสำหรับลูกค้า ASOS ผู้ค้าปลีกแฟชั่นในลอนดอนใช้ Azure AI เพื่อขยายขอบเขต และความพร้อมใช้งานของผลิตภัณฑ์

    และเพิ่มการแปลงความต้องการ ทางเลือกของลูกค้า และความพร้อมในสต็อก ด้วย Azure IoT Hub และ Azure IoT Central ทำให้ Keurig Dr Pepper ปฏิวัติประสบการณ์กาแฟสำหรับผู้บริโภค และทำให้การจัดการและบำรุงรักษายานพาหนะ สำหรับพันธมิตรทางการค้าง่ายขึ้น Siemens Mobility ได้เปลี่ยน CRM ด้วย Dynamics 365 และรวมเข้ากับไมโครซอฟท์ Teams

    เพื่อจัดการกับการขาย และการบริการที่ซับซ้อนของพนักงาน ลูกค้า และคู่ค้า ด้วย Azure Tekion กำลังปรับปรุงเส้นทางการค้าปลีกยานยนต์แบบ end-to-end ให้ทันสมัย ​​เพื่อให้ลูกค้า มีส่วนร่วมอย่างราบรื่น และประสิทธิภาพการดำเนินงานในระดับสูงสุด Jansen ผู้ผลิตชาวสวิสกำลังใช้ Dynamics 365

    เพื่อแก้ไขข้อกำหนดการรายงานที่ซับซ้อน ที่เกี่ยวข้องกับซัพพลายเออร์ ข้ามพรมแดนในสหภาพยุโรปและความสัมพันธ์กับลูกค้า Meratus บริษัทขนส่งรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย กำลังทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์ 365, Dynamics 365 และAzure เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพภายใน และปรับปรุงความคล่องตัวในที่ทำงาน

    ความยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถต่อรองได้ในอุตสาหกรรมต่างๆ

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ บริษัท Nueva Pescanova ของสเปน ได้สร้างฟาร์มเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำอัจฉริยะแห่งแรกของโลก เพื่อให้อาหารโลกดีขึ้น ผ่านการตรวจจับเสียงที่เปิดใช้งาน Azure AI และ IoT Vestas บริษัทผลิตลมสัญชาติเดนมาร์กใช้ Azure Machine Learning และ High Performance Computing เพื่อควบคุม “เอฟเฟกต์เงา” ของกังหันลมที่ชะลอความเร็วซึ่งกันและกัน

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ Seven Bank ของญี่ปุ่น กำลังทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์ Emissions Impact Dashboard เพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอน กองทุนแห่งชาติเพื่อการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม และการจัดการน้ำในโปแลนด์ ได้ย้ายแอปพลิเคชันที่เปิดเผยต่อสาธารณะและระบบ SAP ภายในไปยังAzure เพื่อช่วยให้ประชาชนประหยัดพลังงาน

    และลดมลพิษทางอากาศ ของสิงคโปร์ Rec Group ยังได้ย้ายระบบ SAP ไปยังAzure เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิภาพ และเร่งการเติบโต สุดท้ายนี้ เนื่องจากซอฟต์แวร์ มีความสำคัญต่ออนาคต ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เชลล์ จึงมอบแพลตฟอร์มการพัฒนาแบบรวมศูนย์กับ GitHub Enterprise ให้กับนักพัฒนามากกว่า 4,000 ราย

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ

    5G เปิดใช้งานประสบการณ์ส่วนตัวและมืออาชีพที่ดื่มด่ำ

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ AT&T กำลังรวมเครือข่าย 5G กับAzure private multi-access edge compute (MEC) เพื่อช่วยปรับใช้เครือข่ายไร้สายส่วนตัว สำหรับบริการที่มีเวลาแฝงต่ำ e& (เดิมชื่อ Etisalat) กำลังร่วมมือกับเรา เพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงและพลิกโฉมประสบการณ์ของผู้บริโภค เรายังได้ขยายความร่วมมือกับ Telefonica ไปยังพื้นที่ผู้บริโภค

    และกำลังทำงานร่วมกับ Rogers เพื่อปฏิวัติการสื่อสารในที่ทำงานแบบไฮบริดด้วย Operator Connect Mobile ทั่วแคนาดา HARMAN กำลังเร่งนวัตกรรมการเชื่อมต่ออัจฉริยะด้วย MEC ส่วนตัวของAzure และสนามบินที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ ได้รับการประหยัดอย่างมีนัยสำคัญ แล้วผ่านกระบวนการขนส่งสินค้า

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ ที่เปิดใช้งาน IoT Lockheed Martin กำลังร่วมมือกับไมโครซอฟท์ เพื่อพัฒนาการเชื่อมต่อ ที่เชื่อถือได้อย่างรวดเร็วสำหรับระบบกระทรวงกลาโหมของสหรัฐฯ ที่สามารถครอบคลุมโดเมนทางอากาศ ทางบก ทะเล อวกาศ และไซเบอร์

    เทคโนโลยี metaverse ทางอุตสาหกรรมกำลังกระตุ้นให้ผู้นำเปลี่ยนการดำเนินงานของ

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ บริษัทด้านทรัพยากรของออสเตรเลีย Newcrest กำลังใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของMicrosoft เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ผ่านคู่ดิจิทัลของห่วงโซ่ คุณค่าและรูปแบบข้อมูลความยั่งยืนที่มีผลกระทบสูง Renault กำลังเพิ่มประสิทธิภาพ การฝึกอบรมสำหรับช่างเทคนิคด้วย HoloLens 2 และ Dynamics 365 Remote Assist

    โดยลดการปล่อย CO2 ลง 80% จากการเดินทางที่ลดลง ด้วย Microsoft HoloLens 2 และAzure Mixed Reality GE Healthcare ได้ให้การฝึกปฏิบัติจริงแก่วิศวกรบริการ เพื่อให้บริการอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ซับซ้อน คณะแพทย์ศาสตร์ NUS Yong Loo Lin ในสิงคโปร์กำลังใช้ HoloLens 2 เพื่อสอนนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการแพทย์และการพยาบาล

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ

    Ferrovie dello Stato Italiane ผู้จัดการโครงสร้างพื้นฐาน ระบบรางของอิตาลีกำลังปรับใช้Azure AI และเทคโนโลยีความเป็นจริง ผสมสำหรับการประเมินความคืบหน้า ในสถานที่และระยะไกล และการตรวจสอบคุณภาพของสถานที่ก่อสร้างทางรถไฟ

    องค์กรต่างๆ กำลังสร้างความแตกต่างผ่านการรักษาความปลอดภัยแบบ end-to-end

    การเปลี่ยนแปลงชั้นนำ บริษัทซัพพลายเชนด้านการเกษตรของสวิส COFCO International กำลังใช้ไมโครซอฟท์ Defender สำหรับ IoT และไมโครซอฟท์ Sentinel เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับสภาพแวดล้อมการผลิต ไฮเนเก้น ตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยและความคล่องตัวกับไมโครซอฟท์

    ในขณะที่ “สร้างโลกที่ดีกว่า” ที่ไม่มีของเสีย คาร์บอนที่เป็นกลางและน้ำเป็นบวก ในแคนาดารัฐบาลอัลเบอร์ตา ได้หยุดการโจมตีทางไซเบอร์อย่างน้อย 1,000 ครั้งด้วยเทคโนโลยีของเรา สถาบันเทคโนโลยีแห่งเมลเบิร์น กำลังพิสูจน์อนาคต การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยระหว่างมหาวิทยาลัยกับนักเรียนด้วยAzure Active Directory

    มาร์ติน แอนด์ เซอร์ฟอสส์ กำลังเปลี่ยนมาใช้ไมโครซอฟท์ Defender for Business เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร มีราคาที่ไม่แพงสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก บริษัทอีคอมเมิร์ซ QNET ได้ย้ายไปยังAzure ด้วยกลยุทธ์การรักษาความปลอดภัยแบบ end-to-end เพื่อเพิ่มประสิทธิผล ความโปร่งใส และผลตอบแทนจากการลงทุนด้านไอที

     

    สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ ข่าวไอที ธุรกิจ ได้ที่ : @UFA-X10


    เรียบเรียง BOMEBAMB