คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ แนะนำคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ 2022 สำหรับทำงานที่บ้าน จะมีรุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ แนะนำคอมเปิดตัวใหม่ 2022 สำหรับคนทำงานที่บ้าน

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ ตั้งแต่ที่โลกของเขา ได้มีการแพร่ระบาด ของโรคโควิด 19 ส่งผลให้ การทำงานต่าง ๆ การเรียน การดำรงชีวิต ที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก ๆ ตัวอย่างเช่น การทำงาน ที่มีหลาย ๆ บริษัท ในประเทศไทย ได้ปรับเปลี่ยน รูปแบบการทำงาน ให้แตกต่างไปจากเดิม

    สำหรับรูปแบบ ของการทำงาน ที่เปลี่ยนไปจากเดิม อย่างเห็นได้ชัด คือ การให้พนักงาน สามารถทำงานที่บ้านได้ ทั้งที่ในตอนแรก พนักงานทุกคน จะต้องทำงาน อยู่ที่บริษัท ซึ่งการที่บริษัท ให้ทำงานที่บ้าน หรือทำงานที่ต่าง ๆ ตามความต้องการของพนักงานนั้น ส่งผลให้การทำงาน ของเหล่าพนักงานนั้น มีประสิทธิภาพดีขึ้น

    และเหล่าพนักงาน ก็ประหยัดค่าใช้จ่าย ในด้านการเดินทาง แต่มาเสียค่าไฟแทน แต่ว่าพนักงาน ได้นอนตื่นสาย ไม่ต้องประสบปัญหา การจราจรติดขัด ทั้งตอนไปทำงาน และตอนกลับบ้าน ช่วยให้พนักงานนั้น มีเวลาทำงาน ที่มากขึ้นกว่าเดิม และประสิทธิภาพ หรือผลการทำงานนั้น ก็ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นเดียวกัน

    แต่การทำงาน ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือว่าที่ไหน ๆ ก็ตาม จะต้องมีคอมพิวเตอร์ สำหรับการทำงาน แต่สำหรับบางบริษัท อาจจะมีคอม ให้พนักงานนั้น สามารถเอากลับบ้าน เพื่อทำงานได้ แต่ในบริษัท อาจจะให้เป็นเงินเดือน ที่มากขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ให้คอมบริษัท เอากลับมาทำงาน

    ดังนั้น พนักงานที่ทำงาน ผ่านทางออนไลน์ และทำที่บ้านนั้น พนักงานส่วนใหญ่นั้น จะต้องมีคอมส่วนตัว ที่ซื้อด้วยตัวเอง แต่ถ้าใครก็ตาม ที่มีคอมอยู่แล้ว ก็ประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องซื้อใหม่ แต่ใครที่ไม่มีคอม ก็ต้องซื้อใหม่ แต่ว่าคอมนั้น ในยุคปัจจุบัน มีหลากหลายรุ่น มีหลากหลายแบรนด์ สำหรับบางคน จึงไม่ทราบว่า จะซื้อรุ่นไหนดี

    ในบทความนี้ จะมาอัปเดต ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ที่เปิดตัวใหม่ ภายในปี 2022 ว่าจะมี คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี 2022 ในบทความนี้ มีคำตอบให้คุณ !

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ ที่ได้เปิดตัวในปี 2022 ที่กำลังมาแรง และได้รับความสนใจมาก ๆ ในปัจจุบันนี้

    iMac 2022

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ ถ้ามีคนถามว่า คอมพิวเตอร์รุ่นไหนดี และน่าซื้อไว้ สำหรับใช้งาน คนส่วนมากนั้น จะต้องนึกถึง iMac 2022 ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน ที่เต็มไปด้วยฟังก์ชัน และการใช้งาน ที่มีความเร็ว มีความแรง ฟังก์ชันหลากหลาย และใช้งานแสนง่ายกว่าเดิม แต่ข้อเสียของ iMac 2022 คือ มีราคาค่อนข้างสูง แต่ว่ามีคุณภาพ ที่สมกับราคาอย่างมาก

    สำหรับ iMac 2022 ที่เปิดตัวนั้น มีขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว ใช้งานชิป M1 ที่ช่วยให้การทำงานของ iMac เป็นไปอย่างไหลลื่น ไม่มีติดขัด ไม่ว่าจะใช้ทำงานกราฟิก หรือว่างานไหนก็ตาม นอกจากนี้แล้ว ยังมีตัวเก็บข้อมูล แบบโซลิดสเตท ที่ช่วยให้การเก็บข้อมูล สามารถเก็บได้มาก และเก็บได้หลากหลายยิ่งขึ้น

    คอมรุ่นใหม่ราคาประหยัด ดีไซน์สวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์ มีหลากหลายฟังก์ชัน ใช้งานแสนง่าย

    ACER DESKTOP AIO C22

    คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี 2022

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ สำหรับ ACER DESKTOP AIO C22 ถือว่าเป็น คอมพิวเตอร์ All in One แถมยังมี ราคาคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะครบชุด ไม่สูงเกินไปอีกด้วย สำหรับคอมรุ่นนี้ มีการดีไซน์ ที่มีความสวยงาม และมีความเรียบหรู น่าใช้งานอย่างมาก มีหน้าจอขนาด 21.5 นิ้ว ไม่ว่าจะทำงาน เล่นเกม หรือว่าดูหนัง ก็เต็มไปด้วยความคมชัด

    นอกจากนี้แล้ว คอมพิวเตอร์รุ่นนี้ สามารถเก็บข้อมูลได้ถึง 1TB มีการออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์ มีน้ำหนักเบา สามารถขนย้ายง่าย เมื่อต้องการเปลี่ยนที่ทำงาน

    Lenovo Yoga AIO 7

    คอมพิวเตอร์ All in One

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ อีกหนึ่ง คอมพิวเตอร์ PC แบบตั้งโต๊ะ ที่น่าใช้งาน และราคาไม่แพงมาก ก็คงต้องเป็น Lenovo Yoga AIO 7 ที่มีหน้าจอใหญ่ โดยมีขนาดประมาณ 24 นิ้ว สามารถทำงาน เล่นเกม หรือว่าดูหนัง ด้วยคุณภาพหน้าจอ ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 4K พร้อมกับแสดงสี ที่มีความคมชัดอีกด้วย

    นอกจากนี้แล้ว Lenovo Yoga AIO 7 ยังมีดีไซน์ ที่มีความโดดเด่น มีความสวยงาม มีน้ำหนักที่เบา เหมาะกับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย มีฟังก์ชันหลากหลายให้เลือกใช้งานอีกด้วย

    ใครทำกำลังมองหาคอมพิวเตอร์ดี ๆ สำหรับการทำงานที่บ้าน ขอแนะนำเป็น Lenovo Yoga AIO 7 อีกหนึ่งรุ่นไว้ในใจทุกคน รับรองว่าไม่ผิดหวัง

    สุดยอด คอมตั้งโต๊ะ ที่กำลังมาแรง ดีไซน์สวยงาม ราคาไม่แพงมาก เหมาะสำหรับการทำงานที่บ้าน

    Asus V241

    คอมพิวเตอร์ PC

    คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ ใครที่กำลังมองหา ราคาคอมพิวเตอร์ ที่ไม่แพงมากนัก แต่มีคุณภาพที่ดีมาก ๆ ใช้งานง่าย ฟังก์ชันหลากหลาย ขอแนะนำเป็น Asus V241 สุดยอดคอมพิวเตอร์ในปี 2022 ที่ได้รับความนิยม และคนสนใจจำนวนมาก

    สำหรับคอมรุ่น Asus V241 มีขนาดหน้าจอประมาณ 23.8 นิ้ว มีสีสันสดใสสวยงาม มีหน้าจอคมชัด สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มาก และที่สำคัญ คือ เครื่องมีความเร็ว มีความแรงอย่างมาก

    รวมเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจใน บทความไอที ข่าวไอที อุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ ที่เปิดตัวใหม่ หรือกำลังมาแรง หรือเป็นคอมพิวเตอร์ all in one pc ยี่ห้อไหนดี 2564 กำลังเป็นกระแส ที่น่าสนใจ อัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ และรับรู้ก่อนใคร เพียงแค่กดติดตาม เพียงเท่านี้เอง คุณก็จะได้พบกับบทความใหม่ ๆ เกี่ยวกับไอทีแล้ว

    เขียนบทความโดย : MP