คอมสเปคแรง

    คอมสเปคแรง ควรซื้อยี่ห้อไหนดี ที่นี่มีคำตอบให้คุณ !!

    คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ถือว่าเป็น 1 ใน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความสำคัญมาก เพราะเอาไว้ทั้งเรียน ทำงาน เล่นเกม ดังนั้นการจะซื้อทั้งที ก็ควรจะเลือกซื้อ คอมสเปคแรง ให้คุ้มค่ามากที่สุด และเน้นใช้งานได้ยาว ซึ่งในปัจจุบันก็มีคอม ให้เลือกซื้อมากมาย จนบางทีก็ไม่รู้ว่า คอมสเปคแรงที่สุด ควรซื้อยี่ห้อไหนดี

    ในวันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูล คอมสเปคแรง 2022 – 2023 หลากหลายแบรนด์ดัง เอามาไว้ให้คุณได้อ่าน ประกอบการตัดสินใจ ก่อนที่จะซื้อคอมพิวเตอร์ เพื่อไม่ให้ตัดสินใจพลาด จะได้ไม่มานั่งเสียดาย ทำไมเราไม่ซื้อยี่ห้อนี้นะ !! ว่าแต่จะมียี่ห้อไหนบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลย เราคัดสรรมาให้ที่นี่แล้ว

    แนะนำ 5 คอมสเปคแรง จะเอาไว้ทำงานก็ดี หรือ เล่นเกมก็ไหลลื่น มียี่ห้อไหนให้เลือกบ้าง ?

    » ACER Aspire TC-895-1018G2T00Mi

    คอมสเปคแรง

    ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ ACER เพราะว่าเป็นแบรนด์ดัง คอมสเปคแรง อันดับต้น ๆ ของประเทศ ที่คนส่วนมากนิยมใช้ มีสเปคแรงตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเอาไปใช้งาน ในรูปแบบไหนก็เอาอยู่หมัด สามารถทำงานออกมาได้ดี มีประสิทธิภาพสูงที่สุดด้วย และการออกแบบดีไซน์ มีความหรูหราทันสมัย น่าซื้อมาใช้งานสุด ๆ

    หากว่าคุณกำลังตามหา สเปคคอมเล่นเกมแรงๆ เน้นเรื่องนี้โดยเฉพาะ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ACER รุ่นนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้เลย มาพร้อมชิปประมวลผล Intel Core i7 Generation 10 จะทำให้ประมวลผลข้อมูล ได้ยอดเยี่ยมทุกรูปแบบ และถ้าเน้นใช้งานกราฟิก ก็หายห่วงไม่ต้องกังวล สามารถทำได้ดีเช่นกัน

    เพราะมีชิปประมวลกราฟิก Intel UHD Graphics 630 ซึ่งสามารถรองรับ การทำงานของ โปรแกรมกราฟิก ระดับสูงได้อย่างดี ในส่วนของ Ram ให้มาขนาด 8 GB เป็นขนาดมาตรฐาน และระบบปฏิบัติการเป็น Windows 10 Home พื้นที่จัดเก็บข้อมูลโดยรวม ให้มาเยอะถึง 2 TB ถือว่าอยู่ในระดับสูง ถ้าโดนใจก็จัดได้เลย

    » ASUS GL10DH-TH032T

    คอมสเปคแรง

    ถ้าคุณจะเลือกซื้อ คอมพิวเตอร์ เล่นเกมส์แรงๆ 2022 เพราะว่าราคามันถูก เราขอแนะนำว่าให้ซื้อ คอมสเปคแรงรุ่นใหม่ ปี 2023 จะคุ้มค่ามากกว่า เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด และได้ใช้ระยะยาวด้วย ยี่ห้อที่ตอบโจทย์ คือ ASUS รุ่นนี้เลยค่ะ คอมสเปคแรง สามารถประมวลผลเกม ได้ไหลลื่นปรื๊ดทุกประเภท สายเกมมิ่งถูกใจแน่นอน

    โดยการเล่นเกมจะไม่สะดุด เพราะเป็นการทำงานของ ชิปประมวลผล Ryzen 5 และ GTX 1650 ซึ่งนอกจากจะเล่นเกมได้ ก็ยังทำงานรูปแบบทั่วไป ได้อย่างไหลลื่นเช่นกัน แถมการออกแบบดีไซน์ มีความสวยงามทันสมัย มาพร้อมกับการตกแต่ง ด้วยไฟแบบ RGB สไตล์ของ gamming ทำให้เพิ่มความเท่มากยิ่งขึ้น !

    มีงบน้อยเน้นใช้งานทั่วไป ก็มีให้เลือกหลายรุ่น

    » HP Pavilion Desktop TP01-1123d

    คอมสเปคแรง

    สเปคคอม ทํางาน ออฟฟิศ 2022 – 2023 ที่มีความน่าสนใจ คือ HP Pavilion Desktop TP01-1123d เป็นรุ่นที่มีการออกแบบมา ให้ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ ที่ต้องการแค่ทำงาน หรือ ใช้งานโดยทั่วไปปกติ เช่น เอาไว้เรียน ทำเอกสาร ฟังเพลง เล่น เกมส์ เป็นต้น ถ้าไม่เน้นสเปคที่แรงมาก รุ่นนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี

    แต่ว่าคอมยี่ห้อ HP รุ่นนี้ มีความโดดเด่นตรงที่ ทำได้ดีกว่ารุ่นอื่น ๆ เพราะว่า มีการแบ่งแยกพื้นที่ สำหรับจัดเก็บข้อมูล ให้ออกมาเป็น SSD และ Hardisk ซึ่งให้ขนาดมาถึง 256 GB และระยะเวลาการรับประกัน ให้มาแบบจุใจนานสูงสุดถึง 3 ปี แต่ว่าการดีไซน์ออกแบบ ยังไม่ทันสมัยมากเท่าไหร่

    » DELL Vostro V3888 W26818204THHS

    คอมสเปคแรงราคาถูก

    คอมยี่ห้อ DELL รุ่นนี้ นับว่าเป็น computer อีกยี่ห้อหนึ่ง ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ ที่กำลังมองหา คอมสเปคแรง ราคาถูก เน้นใช้งานโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ใช้ในการเรียน พิมพ์งานเอกสาร เล่นเกม เทรด หุ้น เป็นต้น ถือว่าทำออกมาได้เยี่ยม และมีความน่าสนใจมาก

    เพราะว่าให้ชิปประมวลผล 10th Gen Intel Core i3-10100 ซึ่งอยู่ในระดับค่อนข้างสูง ถ้าหากเปรียบเทียบกับ รุ่นอื่นที่มีราคาใกล้ ๆ เคียงกัน ส่วนกราฟิกการ์ดให้มาเป็น Intel UHD Graphics 630 ให้แรมมาขนาด 4 GB และระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home

    » ASUS Tower PC U500MA -R4300G001TS

    มาปิดท้ายกันด้วย สเปคคอมเล่นเกม ราคาถูก แต่ใช้งานทั่วไปได้ดี เล่นเกมก็ไหลลื่น ขอแนะนำว่าต้องจัด ASUS Tower PC U500MA -R4300G001TS เหมาะกับคนที่มีงบน้อย แต่อยากได้คอมสเปคดี ๆ เอาไว้เล่นเกมกับทำงาน รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้เลย ใช้งานได้ดีในระดับหนึ่ง

    มาพร้อมกับ Ram ขนาด 4 GB แต่สามารถเพิ่มได้ถึง 64 GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลโดยรวม ให้มาสูงสุดถึง 1 TB ส่วนชิปประมวลผลข้อมูล ให้มาเป็น AMD Ryzen 3 4300G และ กราฟิกการ์ดให้เป็น AMD B550 โดยสรุปแล้วรุ่นนี้เหมาะกับ การใช้งานรูปแบบทั่วไป ไม่เน้นเฉพาะทางมาก

    บทสรุป เลือกซื้อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ต้องซื้อยี่ห้อไหนดี ปี 2023

    สำหรับใครที่ถามว่า ซื้อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดีที่คุ้มค่าที่สุด เราขอแนะนำว่าให้ซื้อ ตามลักษณะการใช้งาน ถ้าเน้นใช้ทำงานทั่วไป ไม่ต้องซื้อสเปคแรงมาก ให้เอาสเปคระดับปานกลาง แต่ถ้าเน้นเล่นเกมโดยเฉพาะ ให้ซื้อคอมสเปคสูง ๆ ไปเลย แนะนำว่าต้อง จัดสเปคคอม 30000 ปี 2022 – 2023 เพราะถ้าคอมมีราคาสูง จะทำให้มีประสิทธิภาพ ในการเล่นเกมไหลลื่นขึ้น ซึ่งสเปคก็จะดีตามราคา ยิ่งจ่ายแพงสเปคก็ยิ่งแรง !!

    และสุดท้ายหวังว่าบทความ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ที่เราจัดทำจะมีประโยชน์ ต่อผู้ที่มีความสนใจข้อมูล แนะนำเกี่ยวกับ 5 คอมสเปคแรง ไม่มากก็น้อยนะคะ ในครั้งถัดไปจะมี ข่าวไอที เรื่องอะไรใหม่ ๆ มาอัปเดตอีก รอติดตามกันได้เลย แล้วพบกันใหม่น๊า ∼∼

    คนรักฟุตบอลห้ามพลาด !!

    » วิเคราะห์บอลคืนนี้

    » ฟุตบอลไทย

    เรียบเรียงโดย ดอกไม้สีขาว

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *