มือถือน่าใช้ 2022 สามารถทำได้หลาย ๆ อย่าง ซึ่งช่วยลดความยุ่งยาก

    มือถือน่าใช้ 2022

    มือถือน่าใช้ 2022 ข่าวไอทีมือถือ ที่มีความทันสมัย ใช้งานง่าย ๆ และกำลังมาแรง 2022

    มือถือน่าใช้ 2022 สำหรับโลกทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สำหรับมือถือ ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ที่มีความสำคัญมาก ๆ ต่อคน ที่ไม่สามารถขาดได้ เพราะสำหรับมือถือ ที่มีใช้ในปัจจุบัน สามารถทำได้หลาย ๆ อย่าง ซึ่งช่วยลดความยุ่งยาก ในการทำงานหลาย ๆ อย่าง เช่น จ่ายเงินต่าง ๆ เป็นต้น และนอกจากนี้ สำหรับมือถือ ยังเต็มไปด้วยสิ่งบันเทิงต่าง ๆ ที่ช่วยสร้างความสุข และลดความเครียด ให้แก่ผู้ใช้งาน เพราะเต็มไปด้วยสิ่งน่าสนใจ ที่ช่วยสร้างเสียงหัวเราะ และความผ่อนคลาย

    และเมื่อมือถือ ในปัจจุบันนี้ ถือเป็นสิ่งที่ต้องมี และคนนิยมใช้ทั่วโลก จึงทำให้บริษัท ที่ทำการผลิต และจำหน่ายมือถือ เช่น Apple, Samsung, Huawei, Xiaomi เป็นต้น ต้องมีการพัฒนา เพื่อให้มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจ มีความใช้งานง่าย ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า ดังนั้น เราจึงมักจะเห็นมือถือรุ่นใหม่ ๆ ที่มีการใช้งาน ที่มีความหลากหลาย

    ซึ่งสำหรับใครก็ตาม ที่ได้วางแผนว่าในปี 2565 จะมีการซื้อมือถือใหม่ แต่ไม่รู้ว่า มือ ถือ รุ่นไหนดีที่สุด ตอนนี้ เราก็มีแนะนำ บอกได้เลยว่า รุ่นต่อไปนี้ ที่กำลังจะกล่าวถึง เป็นมือถือรุ่นท็อป ที่คนนิยมทั่วโลก ซึ่งมี โทรศัพท์มือถือราคาถูก และมือถือราคาแพง ที่คุณสามารถเลือกตามความเหมาะสมได้ 

    มือถือรุ่นฮิต ที่ใคร ๆ ต่างอยากเป็นเจ้าของ ที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานมากมาย

    iPhone 13

    มือถือน่าใช้ 2022

    สำหรับแบรนด์มือถือ ที่เป็นที่นิยม ใคร ๆ ก็รู้จัก และอยากเป็นเจ้าของนั้น ไม่นึกถึงไม่ได้เลย คือ “Apple” ที่มีสาขาไปทั่วโลก กระจายอยู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่ออำนวยความสะดวก และจัดจำหน่าย ให้กับลูกค้า ที่ต้องการเป็นเจ้าของ

    แต่สำหรับแบรนด์ Apple ก็ถือว่าเป็นแบรนด์มือถือ ที่มีราคา ที่ค่อนข้างสูง แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพ จำนวนวันใช้งาน ที่ใช้นานได้หลายปี เมื่อคำนวณออกมาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ และในปัจจุบัน สามารถผ่อนจ่ายได้ และดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์มากมาย

    สำหรับ มือถือออกใหม่ 2564 ที่เป็นที่ถูกใจของแบรนด์ Apple คือ iPhone 13 เป็นรุ่นล่าสุด ที่ได้วางจำหน่ายของแบรนด์ Apple ที่แน่นอนว่า ขายดีมาก ๆ มีผู้ให้ความสนใจทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเรา ก็ได้นิยมเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ราคา มือ ถือ ล่าสุด 2021 จะลดลงมาแล้ว แต่ก็ถือว่าสูงอยู่ แต่ก็มีคนได้นิยมซื้อเรื่อย ๆ ตลอดทั้งปี

    สำหรับความพิเศษของ iPhone 13 คือ แบตเตอรี่จะใช้งาน จะใช้ได้นานกว่ารุ่นก่อนหน้า และมีรอยบาก ที่มีขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อน ๆ มีให้เลือกหลายสี และมีชิปที่เร็วสุดแรง คือ A15 พร้อมการออกแบบของตัวเครื่อง ที่มีความทนทานกว่าเดิม

    Samsung Galaxy Z Fold 4

    โทรศัพท์มือถือราคาถูก

    สำหรับ โทรศัพท์ Samsung รุ่น Galaxy Z Fold 4 ถือว่าเป็นหนึ่งรุ่น ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับแบรนด์มือถือดัง ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ซึ่งเป็นแบรนด์ของสัญชาติเกาหลีใต้ โดยสำหรับรุ่นนี้ ที่กำลังจะเปิดตัว เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาสุด ๆ 

    โดยสำหรับรุ่น Samsung Galaxy Z Fold 4 เป็นมือถือพับจอ ที่เป็นที่เฝ้ารอของหลายคน ที่ชื่นชอบมือถือของ Samsung และในปัจจุบัน ได้มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ สำหรับผู้ที่เฝ้ารอ ซึ่งบอกได้เลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะมีฟังก์ชันใหม่ ๆ มากมาย ที่จะช่วยให้การใช้งานมือถือของคุณนั้นง่ายขึ้น

    มือถือยอดนิยม ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก พร้อมการใช้งานที่หลากหลาย

    Huawei P50 Pro

    โทรศัพท์มือถือ 2021

    ถ้าจะให้พูดถึง โทรศัพท์มือถือ 2021 ที่ได้รับความนิยม ก็คงจะต้องนึกถึงรุ่น Huawei P50 โดยสำหรับแบรนด์ Huawei เป็นบริษัทมือถือ ที่เติบโตขึ้นอย่างมากในทุกปี และโตอย่างก้าวกระโดด จึงทำให้มือถือของแบรนด์นี้ เป็นที่น่าสนใจ และจับจองจำนวนมาก ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้ ที่หลาย ๆ คนคงต้องนึกถึงคือ กล้อง เพราะสามารถที่จะซูมได้ไกลมาก ๆ 

    จึงทำให้รุ่น Huawei P50 Pro ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้ คือ แบตเตอรี่ที่มีความอึด สามารถใช้งานได้นานกว่าเดิม และอีกจุดเด่น คือ กล้องที่มีดีไซน์ออกมา ให้มีขนาดใหญ่มาก ๆ ที่ช่วยบันทึกภาพ ให้มีระยะทางที่ไกลขึ้น และภาพมีสี ที่คมชัดมากยิ่งขึ้น โดยตัวเครื่องมีการกันฝุ่น และละอองน้ำได้อย่างดี 

    แบรนด์มือถือดัง ที่เป็นที่นิยมขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน

    Xiaomi 12 Pro 

    มือถือน่าใช้ 2021 ไม่เกิน 10000

    สำหรับใครก็ตาม ที่กำลังหา มือถือน่าใช้ 2021 ไม่เกิน 10000 หรือราคาไม่สูงมาก ขอแนะนำเป็นรุ่น Xiaomi 12 Pro ที่มีการดีไซน์ของตัวเครื่อง ให้มีความน่าใช้มาก ๆ และสีสันก็มีให้เลือกมากมาย มีแต่สีที่สวยอีกด้วย ซึ่งสำหรับแบรนด์ Xiaomi เป็นแบรนด์ชื่อดัง ที่มาจากประเทศจีน

    โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ คือ หน้าจอมีความละเอียดอย่างมาก สามารถรับชมภาพ หรือวิดีโอได้อย่างชัดเจน พร้อมกับมีระบบต่าง ๆ ในการระบายความร้อนที่ดี ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับประเทศไทย ที่มีอากาศที่ร้อนมาก ๆ การใช้มือถือรุ่นนี้

    อาจจะช่วยให้มือถือร้อนช้าลง ในขณะที่มีการใช้งาน ซึ่งมีกล้องหลัง 50 ล้านพิกเซล ทำให้การถ่ายภาพนั้นคมชัด และมีความจุของแบตเตอรี่ที่มากขึ้น ให้การใช้งานของมือถือมีมากขึ้นอีกด้วย

    ข่าวไอที เขียนบทความโดย : MP ข่าวไอที มือถือ ติดตามเพิ่มเติมที่ @UFA-X10