รวมข่าวไอที ครอบคลุม รอบรู้ทุกเรื่องในวงการไอที

    รวมข่าวไอที

    รวมข่าวไอที ที่สุดของการรวมข่าวสาร วงการไอที และเทคโนโลยีอนาคต

    รวมข่าวไอที ถ้าคุณคือหนุ่มสาว ที่รักในเทคโนโลยี ชอบอะไรที่ทันสมัย รักความสะดวกสบาย เว็บไซต์ของเรา จะคอยอยู่เป็นผู้ช่วยให้กับคุณ เรามีทั้งข่าวไอทีที่น่าสนใจ และยังเก็บรวบรวม บทความไอที ความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับไอที มาอัพเดทข้อมูล ให้คุณผู้อ่านได้ ติดตามทุกสัปดาห์

    รวมข่าวไอที รวมทุกเรื่องจากวงใน อัพเดทก่อนใคร !

    รวมข่าวไอที

    อัพเดทก่อนใคร กับข่าวใหม่ ๆ เราขอทำหน้าที่ เกาะติดกับทุก ๆ ข่าวเทคโนโลยี มาอัพเดทให้คุณ ได้รู้ก่อนใครที่นี่

    • แวดวงข่าวลือของสินค้าที่กำลังจะเปิดตัว ถ้าคุณไม่อยากตกเทรน มาทางนี้เลย เพราะเรามีทีมงานคุณภาพ ที่คอยเก็บข้อมูล ข่าวสารมากมาย ยกตัวอย่างเช่น Apple เริ่มปล่อย iOS 15 ให้เริ่มอัพเดทกันแล้ว หรือจะเป็นเรื่องราว การยกเลิกขาย iPhone SE และ iPhone XR แล้ว หรือแม้แต่การเปิดตัว แว่นตาอัจฉริยะตัวใหม่ จากค่าย Xiaomi เป็นต้น
    • รู้ก่อนใครกับเรื่องไอที เราได้อัพเดท การเคลื่อนไห วแบบแทบจะเรียลไทม์ เลยก็ว่าได้ เพื่อให้คุณได้ข่าว ที่รวดเร็วที่สุด ยกตัวอย่างเช่น การเก็บภาพบรรยากาศ การเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ ของแอปเปิ้ล เป็นต้น
      รวมถึงเรายังได้เปรียบเทียบ ความเปลี่ยนแปลงของสินค้า ว่ามีอะไรที่แตกต่าง จากรุ่นก่อน ๆ เพื่อให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น นอกจากนี้ เรายังมีบทความแนะนำ ข้อมูลไอทีมากมาย ข่าวไอทีดิจิตอลทั้งหมด ที่เป็นกระแส Smartphone , Smart Home , Gadget เราก็เก็บมาหมด ไม่ให้คุณพลาด แม้แต่หัวข้อเดียว
    • เรื่องใหม่ ๆ จากนักพัฒนา นอกจากจะมี ข่าวใหม่ ๆ อัพเดทต่อเนื่อง เรายังมีบทสัมภาษณ์ เหล่านักพัฒนาทั้งหลาย มารวบรวมให้คุณ ได้เสพข่าวที่จะเปลี่ยนแปลง ในอนาคตมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การวางแนวคิด การทำ Smartphone ฝาพับจาก iPhone หรือการพัฒนา Smartphone ที่ตอบโจทย์ชีวิต คนเมืองมากขึ้น
      ซึ่งเราพยายาม เก็บทุกแนวความคิด ให้ครอบคลุมวงการไอที ให้มากที่สุด เพื่อคุณจะได้ ไม่ต้องหาข้อมูลหลายที่ เพราะทุกอย่างมีครบ จบในเว็บเดียว

    รวมทุกเรื่องราวเกี่ยวกับ Smartphone

    รูทันข่าวไอที

    อย่างที่เราทราบกันดีว่า Smartphone ถือเป็นอีกหนึ่ง ปัจจัยในการดำเนินชีวิต ของคนส่วนใหญ่ไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ มีการทำธุรกรรม ผ่านแอปพลิเคชันมากมาย ขนาดจองวัคซีน ยังต้องจองผ่านแอปเลย ว่าไหมหล่ะ ?

    • Smartphone เกมมิ่ง แน่นอนว่า Smartphone ไม่ได้เป็นเพียง อุปกรณ์ไอที ที่แทนโทรศัพท์เท่านั้น แต่ยังถูกพัฒนา ให้ทำงานใกล้เคียง กับคอมพิวเตอร์ มากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย เริ่มเล่นเกมส์ผ่าน Smartphone มากยิ่งขึ้น
      เราจึงเริ่มตามหา Smartphone ที่จะตอบโจทย์ เหล่าเกมเมอร์มากที่สุด เราได้รีวิวข้อดี ข้อเสียของ Smartphone สายเกมเมอร์ แบบละเอียดยิบ ยกตัวอย่างเช่น ROG Phone5 , Red Magic 6 Pro , Black Shark4 เป็นต้น
    • Smartphone เรือธง คือสินค้าตัว Top ที่แต่ละแบรนด์ ใส่ฟังก์ชันมาแบบไม่อั้น สู้กันแบบไม่มี ใครยอมใครเลยหล่ะ เรามีการจัดอันดับ Smartphone ที่ดีที่สุดแห่งปี มาเปรียบเทียบให้เห็น สเปคเทพ ๆ เพื่อให้คุณได้เลือก Smartphone ที่ใช่ที่สุด สำหรับคุณยกตัวอย่างเช่น
      การเปิดตัว iphone13 ทางเราได้นำข้อมูล สเปกของ iPhone13 แต่ละรุ่น มาเปรียบเทียบสเปก ให้เห็นแบบทุกอนู บอกเลยว่า เราจะเป็นเพื่อน ที่คอยแนะนำคุณ และเราสัญญาว่า เราจะเป็นผู้ช่วย ที่จะทำให้คุณได้ Smartphone ที่ใช่สำหรับคุณ

    รวมทุกเรื่องราว ทริค เทคนิคการเลือกอุปกรณ์ไอที

    ข่าวไอทีดิจิตอล

    • เทคนิคการดูแล Smartphone สมัยนี้สมาร์ทโฟน ราคาไม่ได้ถูก ๆ นะ ยิ่งถ้าเป็นรุ่นเรือธงด้วยแล้ว บอกเลยว่าแพงมาก บางเครื่องราคาครึ่งแสน ดังนั้นการจะใช้ให้คุ้มค่า
      เราจำเป็นต้องรู้ วิธีการใช้งาน หรือเทคนิคการถนอม เพื่อให้สมาร์ทโฟน อยู่กับคุณนาน ๆ ยกตัวอย่างเช่น วิธีการใช้งาน ให้ถนอมแบตของ iPhone หรือ เทคนิคการใช้ Samsung ให้ลื่นไหลต่อเนื่อง เป็นต้น
    • เทคนิคการใช้คอมพิวเตอร์ เรามีเทคนิค การดูแลรักษาคอมพิวเตอร์ เทคนิคการทำความสะอาดเครื่อง หรือการใช้งานอย่างไร ให้ปลอดภัยจากไวรัส นอกจากนี้เรายังมี บทความที่คอยอัพเดท โปรแกรมคอมพิวเตอร์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้คุณ ทำงานง่ายขึ้น และสะดวกขึ้น ตอบโจทย์คนทำงาน มากขึ้นแน่นอน

    รวมข้อมูล Gadget แบบไม่กั๊ก อัพเดทรายสัปดาห์

    บทความไอที

    • Gadget ที่ใช่สำหรับคุณ ปัจจุบัน Gadget มีบทบาทมากขึ้น เพราะเจ้าอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เหล่านี้ จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เราได้ขน Gadget ตั้งแต่สินค้าชิ้นเล็ก ๆ อย่างปากกาปริ้นเตอร์ ไปจนสินค้าใหญ่ ๆ อย่างสินค้า Smart Home มาฝากกันแบบจุใจ
      ซึ่งเราได้รวบรวมรีวิว มากมายหลายร้อยชิ้น ให้คุณได้เลือกซื้อ รวมถึงการจัดอันดับ ที่เหมาะกับการใช้งาน และรวม Gadget ที่วัยรุ่นห้ามพลาดด้วย
    • ใช้ชีวิตแบบทันสมัยกับ gadget ในชีวิตประจำวัน เราได้รวมรวมข้อมูล Gadget ที่เหมาะสมกับ การใช้ชีวิตในแต่ละวันมากมาย ซึ่งแต่ละหัวข้อ เรารวบรวม Gadget ที่มีคุณภาพทั้งนั้น รับรองว่าคุณ จะได้ข้อมูล ที่อัพเดทข้อมูลแบบจัดเต็ม ให้คุณได้เลือก แบบไร้ลิมิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

    ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ , Smartphone , Gadget หรือแม้แต่โปรแกรมใหม่ ๆ แอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจ เราจะนำข้อมูลทั้งหมด เกาะติดทุกรายละเอียด และคัดสรรมาให้คุณ แบบที่คุณคาดไม่ถึงเลยหล่ะ อยากอัพเดทข่าวสาร อุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยกว่าใคร เราพร้อมทำงานหนัก เพื่อคุณรู้ทันข่าวไอทีโดยเฉพาะ