รวมวิธีเช็ก ไอโฟน14

    รวมวิธีเช็ก ไอโฟน14 จะมั่นใจได้อย่างไร หากคุณได้เลือก ที่จะซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่ อย่าง Ipone 14 Series ว่าเครื่องจะไร้ที่ติ

    รวมวิธีเช็ก ไอโฟน14 สำหรับสาวกไอโฟน ต้องไม่พลาดแน่นอน เพราะมีคำถามมากมายว่า iphone 14 ออกเมื่อไหร่ และก็สิ้นสุดการรอคอย สำหรับรุ่นใหม่อย่าง ไอโฟน 14 ที่ได้เปิดตัวมาเมื่อไม่กี่วันนี้ และต้องบอกเลยว่า เครื่องก็ยังไม่เพียงพอ ต่อความต้องการ ของเหล่าสาวก หรือผู้ที่ชื่นชอบในไอโฟน

    เมื่อเครื่องใหม่ iphone 14 เปิดตัว มานั้น มีเครื่องจำหน่ายในช่วงแรก อย่างจำกัดมาก ๆ ไม่เพียงพอเท่าที่ต้องการ เราจะทำอย่างไร เพื่อไม่ได้ ต้องเสียเวลากลับมาเคลมภายหลัง วันนี้ ข่าวไอที เทคโนโลยี เรามีวิธีมาแนะนำ เบื้องต้นในการเช็กเครื่อง ว่าอยู่สภาพที่สมบูรณ์ ไร้ที่ติสมราคาจริง ๆ

    รวมวิธีเช็ก ไอโฟน14

    ดู ไอ โฟน 14 ไม่ใช่เรื่องยาก สามารถเช็กเบื้องต้น ด้วยตาเปล่าของคุณเอง ก่อนที่จะจ่ายเงิน จับจองเพื่อเป็นเจ้าของ

    ข่าวไอที กับวิธีเช็คไอโฟนเครื่องใหม่ อันดับแรกเลย ให้คุณตรวจริ้วรอย ของตัวเครื่องภายนอก ว่าอยู่ในสภาพที่ไร้ตำหนิหรือไม่ พลิกดูในรอบตัวเครื่อง รวมถึงส่องที่กระจกจอ ว่ามีรอยขนแมว หรือรอยที่แปลก ๆ อยู่หรือเปล่า

    อันดับที่ 2 สภาพของกล่อง อลิสเชื่อว่า หลาย ๆ คนอาจจะไม่ได้ใส่ใจในเรื่องนี้ แต่กล่องของเครื่อง ก็ย่อมบอกอะไรเราได้เช่นกัน กล่องของเครื่องใหม่นั้น ควรอยู่ในสภาพที่ดี ไม่มีรอยบุบหรือย่น สะอาดไม่มีอะไรเปื้อน เพราะนั่นหมายถึงเครื่องของคุณนั้น จะไม่ได้หล่น หรือถูกทับมาแบบที่ไม่ควรจะเป็น

    อันดับที่ 3 เช็กลูกเล่นพื้นฐาน ในตัวเครื่องก่อนทุกครั้ง ลองโทรเข้า-โทรออก ว่าไมค์และลำโพง อยู่ในสภาพปกติ เสียงใสและชัดเจน กล้องและเลนส์กล้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้แบบปกติ ไม่มีรอยร้าวหรือขนแมว ระบบสัมผัสต้องสามารถ สัมผัสได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีค้างหรือสะดุด

    อันดับสุดท้าย เช็กเงื่อนไข ของการรับประกันตัวเครื่องและใบเสร็จ ส่วนของ IMIE ตัวเครื่อง ต้องตรงตามในใบเสร็จ ว่าเป็นเครื่องและกล่องเดียวกัน เช็คเครื่อง ไอ โฟน กด อะไร เพียงแค่คุณกด *#06# แล้วโทรออก ตัวเครื่องก็จะโชว์อีมี่ตัวเครื่อง ขึ้นมาที่หน้าจอแล้ว

    เพียงเท่านี้ก็จะสบายใจ กับการเลือกซื้อเครื่องใหม่ได้แล้วล่ะ

    เขียนโดย อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *