รีวิวมือถือกันยายน อวัยวะ 33 ที่หลายคนรอคอย ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ IOS

    รีวิวมือถือกันยายน

    รีวิวมือถือกันยายน รีวิวมือถือ ใหม่! ประจำเดือนกันยายนนี้

    รีวิวมือถือกันยายน อวัยวะที่ 33 สำหรับมนุษย์ยุคปัจจุบัน ที่ขาดไปไม่ได้เลย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ เดินอยู่ในห้าง กินข้าว เข้าห้องน้ำ ก่อนนอนหลับไป มือถือบางคน ก็อาจจะใช้มานานแล้ว เริ่มมีปัญหา อินเทอร์เน็ตช้า เครื่องรวน ถ่ายวิดีโอสะดุด หน้าจอร้าว ไม่เสถียรบ้างล่ะ

    ปี 2022 นี้โดยเฉพาะเดือนนี้ นอกจากไอโฟน จะออกรุ่นใหม่ iPhone 14 และ iPhone 14 Pro Max แอนดรอยด์ก็ไม่แพ้กัน ออกกันมาหลายรุ่น ทั้งซัมซุง ออปโป้ และวีโว ฉะนั้นใครก็ตาม ที่กำลังมองหาเครื่องใหม่ หรือหาของขวัญ ให้คนใกล้ตัว เราได้รวบรวม รุ่นมือถือเอาไว้ให้แล้ว~ รีวิวมือถือกันยายน ตามนี้เลย

    รีวิวมือถือกันยายน รีวิว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus

    รีวิวมือถือกันยายน

    เราขอพูดถึงรุ่น ที่ราคารองลงมาหน่อยอย่าง 14 ปกติและพลัส ระบบตอนนี้ไปถึง iOS 16 แล้วด้วย เริ่มต้นด้วยหน้าจอ 2 ขนาด ซึ่งนั่นก็คือ 6.1 และ 6.7 นิ้ว มาด้วยวัสดุเดิมอย่าง OLED ภาพคมชัด จอแข็งแรงเหมือนเคย น้ำหกใส่ไม่เป็นอะไร รองรับความสว่าง ที่ชาวแฟนไอโฟน ต่างรู้ดีว่า มันเวิร์กกว่าจอเดิม ๆ หรือจอค่ายอื่นมาก มาด้วยสีที่มีให้เลือกถึง 5 สี และสีพิเศษ สำหรับรุ่นนี้คือสีม่วง มีความเรียบหรู สวยตามสไตล์ค่ายนี้

    สำหรับตัวกล้อง ที่หลายคนสนใจ กล้องตัวหลังจะอยู่ที่ 12 MP (F 1.5) และกล้องหน้าที่ 12 MP (F 1.9) ปรับปรุงโฟกัส และแสงที่ปรับ ให้เข้ากับการเซลฟี่ ในที่มืด-แสงน้อย ให้สว่างและเนียนสวยกว่าเดิม

    รีวิวมือถือกันยายน ฟีเจอร์ที่เพิ่มเติม ขึ้นมาใหม่ล่าสุด ก็คือสัญญาณ SOS หากมือถือสามารถ ตรวจจับได้ว่า เกิดการชนอย่างแรง จะมีการโทร ฉุกเฉินอัตโนมัติ รวมถึงส่งข้อความ ไปหาลิสต์รายชื่อ เบอร์ฉุกเฉินในเครื่องเลย ซึ่งถือว่าดี และตอบโจทย์ใน ด้านความปลอดภัยมาก ๆ

    สามารถชาร์จแบตเตอรี่ ให้เต็มได้ไว มือถือ 2022 ราคาไม่เกิน 10000 มีให้เลือกความจุถึง 3 ขนาดด้วยกัน 128GB, 256GB และ 512GB

    vivo V25 Pro 5G รุ่นใหม่คุ้มค่าราคาจ่าย

    โทรศัพท์ แอนดรอยด์ รุ่นไหนดี 2022

    โทรศัพท์ แอนดรอยด์ รุ่นไหนดี 2022 ยิ่งออกมาใหม่ ยิ่งดูพรีเมียม สำหรับมือถือ Vivo รุ่น V25 โปรรุ่นนี้ ภายนอกตัวเครื่อง สิ่งที่โดดเด่น คือจอที่เน้นความโค้ง กว้างเต็มจอ ด้านหลังโฟกัสกล้อง คล้ายกับแผ่นภาพโพลาลอยด์ ใส่โลโก้บาง ๆ ขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.56 นิ้ว ใช้วัสดุอย่าง AMOLED

    ถึงแม้ว่าจะดูเครื่องบาง แต่การใช้งาน นั้นถึกทนทีเดียว สามารถเปิดใช้งาน แอปพลิเคชันพร้อมกัน ได้ทีละหลายแอปพลิเคชัน แต่ก็ยังคงลื่นไหล และรีเฟรชได้ไว ไม่มีสะดุด ความจุเครื่องอยู่ที่ 256GB และ RAM 12 GB

    กล้องหลังความคมชัดอยู่ที่ 64 MP (F1.9) กล้องหน้า 32 MP (F2.5) รีวิวมือถือกันยายน รองรับที่ชาร์จ Type C และฟาสชาร์จ 66W

    Samsung Galaxy Z Fold4 มือถือเรือธง 2022

    มือถือเรือธง 2022

    มือถือซัมซุง ถือว่าเป็นรุ่นแรก ๆ ที่มีเทคโนโลยี นำด้านลูกเล่น การพับมือถือ ทำให้ผู้ใหญ่หลายคน ได้นึกถึงวัยเยาว์ มือถือพับเท่ ๆ สมัยก่อนกัน ฮ่า ๆ หน้าจอหลักด้านใน เป็นรูปแบบ Dynamic AMOLED 2X ด้วยขนาด 7.6 นิ้ว

    จะไม่พูดถึงความพิเศษ ของจอขนาดใหญ่ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เขาใช้ระบบแอนดรอยด์ 12L เป็นเวอร์ชันพิเศษ ที่ทำเพื่อหน้าจอใหญ่ โดยเฉพาะจากค่าย Google หรือจะใช้แค่ หน้าจอครึ่งเดียว ตามปกติก็ได้ และยังลดน้ำหนัก เครื่องได้มากถึง 263 กรัม

    สิ่งสเปเชียลคือ เหมาะกับคนที่ ชอบทำอะไรเป็น Multitasking ทำหลายจอได้พร้อม ๆ กันแบบไม่มีปัญหา นอกจากนี้ เขาก็ยังสามารถ ใช้กับปากกา S Pen ของตัวเองได้เหมือนเดิม มีให้เลือกความจุถึง 3 ขนาดด้วยกัน 256GB, 512GB และ 1TB นับเป็น มือ ถือ รุ่นไหนดีที่สุด ตอนนี้ ก็ว่าได้!

    OPPO Reno8 Z 5G เน้นภาพสวย เหมือนได้กล้องมือโปร

    มือถือสเปคแรง 2022

    มือถือสเปคแรง 2022 เจ๋งคู่แข่งกับค่ายเก่า ร่วมอย่างวีโว ประเดิมมาด้วย หน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว เน้นไปที่กล้องถ่ายภาพ สวยงามทีเดียว จัดว่าสู้กับระดับกล้อง DSLR ได้เลย ในราคาหนึ่งหมื่นต้น ๆ เท่านั้นเอง! รีวิวมือถือกันยายน กล้องหลังความคมชัดอยู่ที่ 64 MP (F1.7) กล้องหน้า 16 MP (F2.4) พกพาสะดวก ด้วยเครื่องจอบาง Ultra Slim แถมสีทองสวยด้วย มือถือสเปคแรง ราคาถูก 2022 เครื่องมีความจุเดียวอยู่ที่ 128GB

    นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหา มือถือ 2022 ราคาไม่เกิน 5000 หรือ มือถือ 2022 ราคาไม่เกิน 7000 คลิกที่นี่เลย >> ข่าวไอที มือถือ

    เรียบเรียงโดย M.Varin