รีวิวมือถือรุ่นใหม่

    รีวิวมือถือรุ่นใหม่ มือถือใหม่น่าใช้ในปี 2022

    รีวิวมือถือรุ่นใหม่ สวัสดีค่ะทุกคน ในช่วงนี้นั้น เราก็จะได้เห็น ในเรื่องของข่าวสาร ในวงการโทรศัพท์มือถือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข่าวการอัปเดตมือถือ ข่าวการออกแบบดีไซน์ใหม่ อะไรต่าง ๆ รวมถึงเรื่องของ มือ ถือ ออกใหม่ 2022 อีกด้วย

    และในวันนี้ เราก็จะมา รีวิวมือถือรุ่นใหม่ มาให้ทุกคนได้ดูกัน โดยในปีนี้นั้น ก็บอกได้เลยว่า มีมือถือรุ่นใหม่ ออกมาเยอะมาก ๆ มีให้เราเลือกสรรกันมากมาย แถมมีการอัปเดตนู่นนี่นั่น เยอะเข้าไปอีก และเพื่อไม่ให้ เป็นการเสียเวลา เราก็จะมา เริ่มกันที่รุ่นแรก กันเลยดีกว่า

    รีวิวมือถือรุ่นใหม่

    สำหรับรุ่นแรก ที่เราจะมา รีวิวมือถือรุ่นใหม่ กัน นั่นก็คือรุ่น Huawei P30 Pro เป็นรุ่นที่ดังมาก ๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าใคร ก็ต้องรู้จัก และเคยได้ยินชื่อ กันอย่างแน่นอน เพราะว่ากล้องของรุ่นนี้ มันสวยมากจริง ๆ 

    นอกจากกล้องแล้ว สำหรับฟังก์ชันอื่น ๆ ก็ยังดีอีกด้วย เริ่มกันที่หน้าจอ เป็นลักษณะหน้าจอ ที่เป็นแบบโค้ง มีขนาดถึง 6.47 นิ้ว กันเลยทีเดียว แล้วยิ่งเป็นดีไซน์ ของหยดน้ำด้วย บอกได้เลยว่า เครื่องจริงสวยมาก ๆ

    มีการเก็บระบบ เซนเซอร์ลายนิ้วมือ เอาไว้บริเวณ ด้านล่างหน้าจอ มีคุณสมบัติ ที่กันน้ำ และกันฝุ่นได้ดี นอกจากกล้องหลัง จะสามารถซูมได้ไกล และใช้งานได้ดีแล้วนั้น ในส่วนของกล้องหน้า ก็ยังสวยและชัดมาก ๆ อีกด้วยนะ

    แถมยังมีกล้อง ที่เลนส์ของมัน จะออกแบบมา เพื่อให้มันกว้าง เป็นแบบพิเศษ ปกติแล้ว การใช้กล้องเลนส์กว้าง จะทำให้ภาพ ดูแตกมากขึ้น แต่ไม่มีปัญหา สำหรับรุ่นนี้เลย เพราะความละเอียดของภาพ คือมีความละเอียดที่สูงมาก ทำให้ภาพที่ได้ ยังมีความชัดอยู่

    รีวิวมือถือรุ่นใหม่ รีวิวมือถือรุ่นล่าสุด จากแบรนด์ผู้ผลิตมือถือชื่อดัง

    มาถึง รีวิวมือถือรุ่นใหม่ ในรุ่นที่ 2 กันแล้ว สำหรับรุ่นนี้นั้น ก็คือ รีวิวมือถือ samsung มือถือจากทางบริษัทชื่อดังอย่าง Samsung โดยหลายคนน่าจะรู้ดี ว่าค่ายนี้นั้น ออกมือถือเก่งมาก และรุ่นล่าสุดนี้ นั่นก็คือรุ่น Samsung Galaxy Fold3 5G

    สำหรับ Samsung Galaxy Fold3 5G มันก็เป็นรุ่นที่ 3 แล้วจากบริษัทนี้ ที่ได้ทำการออกมือถือ ที่เป็นในลักษณะ ของมือถือพับได้ และในรอบนี้ ก็ได้ออกมา แบบครบเครื่องมาก ๆ มีฟังก์ชันต่าง ๆ ในการใช้งานมากมาย

    มาเริ่มกันที่ ตัวเครื่อง กันก่อนดีกว่า สำหรับตัวเครื่องนั้น ก็ออกแบบมา ให้เป็นดีไซน์ของ สมาร์ตโฟนแบบพับ ก็คือหน้าจอของมัน สามารถพับได้ แต่ก็มีการ เพิ่มความแข็งแกร่ง ให้มันสามารถ ใช้ได้งานได้ดี มากขึ้นกว่าเดิม

    รีวิวมือถือ 2022

    มีสเปกของเครื่อง ที่แรกและเร็วสุด ๆ และมีลูกเล่น ในการซ่อนกล้อง ไว้ใต้หน้าจอ ทำให้หน้าจอ ที่อยู่ด้านใน สามารถใช้งาน ได้อย่างปกติ เราสามารถเห็นมัน ได้แบบเต็มจอ เหมือนแบบปกติเลย ซึ่งนอกจากนี้ ก็ยังสามารถ รองรับปากกา ที่เป็นปากกา S – Pen รุ่นใหม่ล่าสุด ก็ได้อีกด้วย บอกได้เลยว่า สำหรับรุ่นนี้ คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ 

    ในส่วนของการพับ มีการผลิต แกนพับของเครื่อง ด้วยวัสดุที่ดีเยี่ยม ดีแบบทนทาน ไม่พังง่าย แถมที่ดีมากกว่านี้ ก็คือมันจะมี น้ำหนักที่เบา ตรงบริเวณแกนพับ ก็ยังมีการสลักชื่อ ของบริษัทผู้ผลิตนี้ เอาไว้อีกด้วย

    ความละเอียดของกล้อง ไม่ว่าจะเป็น กล้องหน้า หรือว่ากล้องหลัง ก็ยังมีความคมชัด มีความละเอียดที่สูง ทำให้ภาพที่เรา ได้ถ่ายออกมา จะดูสวยและคมชัดดีมาก ต่อมาเราก็จะมา ดูมือถือ Siamphone ในรุ่นต่อไป กันเลยดีกว่า

    โทรศัพท์รุ่นใหม่ มือถือใหม่ฟังก์ชันครบ รุ่น IPhone 13

    แล้วก็มือถือ ในรุ่นสุดท้าย ซึ่งมันก็คือ รุ่นสุดดังและไม่มีใคร ที่ไม่รู้จัก Iphone 13 รีวิวมือถือ 2022 โดยทาง Apple นั้น ก็มีการออก รุ่นใหม่อีกแล้ว บอกได้เลยว่า ออกแบบไม่สนใจ เงินของคนซื้อ กันเลยทีเดียว

    สิ่งที่เปลี่ยนไป จากรุ่น 12 นั้น อย่างที่เห็นกัน ได้แบบชัดเจน ก็คงจะเป็น ในเรื่องของกล้อง โดยมันมีการขยับ ในเรื่องของจุด ที่ใช้วางกล้องนิดหน่อย ซึ่งจากตอนแรก ที่เป็นแนวตรง และในตอนนี้ มันก็ได้เลื่อน ไปเป็นแนวทแยง 

    และมีการใช้ ในเรื่องของเซนเซอร์กล้อง Ultra – Wide มีขนาดของมัน จะมีความใหญ่ มากขึ้นกว่าเดิม แถมยังมีในเรื่องของรอยแหว่ง ที่อยู่บนหน้าจอ โดยทำให้มันเล็กลง มีการใช้ซิปเซตใหม่ ซึ่งบอกได้เลยว่า สำหรับซิปเซตใหม่นี้ ก็มีประสิทธิภาพ ในการทำงานของมัน ได้ดีและรวดเร็วกว่าเดิมมาก ๆ

    รีวิวมือถือ samsung

    และอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือเรื่องของ แบตเตอรี่ โดยอย่างที่รู้กัน ว่าโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ของทางค่ายนี้นั้น ก็จะมีราคา ที่สูงเฉียดฟ้า สูงกว่ารุ่นอื่น เพราะมีระบบปฏิบัติการ ที่ไม่เหมือนใคร 

    แบตเตอรี่นั้น ก็จะมีความไหลมาก ๆ แต่ว่าสำหรับรุ่นนี้ ก็มีการพัฒนา ให้อยู่ได้นานขึ้นแล้ว โดยมันสามารถ ใช้งานได้นานกว่าเดิม มากถึง 2.5 ชั่วโมง อาจจะดูน้อย แต่สำหรับรุ่นนี้ มันก็ค่อนข้างเยอะเลยนะ

    ก็จบไปแล้ว สำหรับ รีวิวโทรศัพท์รุ่นล่าสุด มือถือทุกยี่ห้อ หากใครที่สนใจ ในเรื่องของ ข่าวไอที มือถือ ไม่ว่าจะเป็น มือ ถือ รุ่นไหนดีที่สุด ตอนนี้ หรือว่า มือถือ 2022 ราคาไม่เกิน 10000 ก็สามารถติดตาม ข่าวสารใหม่ ๆ ได้จากเว็บไซต์ ของเราได้เลย 

    ชาเย็นสีส้ม

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *