รีวิวโน๊ตบุ๊ค

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค Gigabyte AORUS 15 โน๊ตบุ๊คที่สเปคสูงมาก

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นหนึ่งโน๊ตบุ๊ค ที่แรงมากๆ และต้องบอกเลยว่า ถูกใจทั้งสายเกมมิ่ง และถูกใจทั้ง คนที่นำไปใช้ สำหรับทำงานค่ะ เรียกได้ว่าสามารถ นำไปเล่นเกมก็ได้ นำไปทำงานก็ด คุ้มสุดๆสำหรับ การลงทุนซื้อ โน๊ตบุ๊คดีๆสักเครื่อง เพราะว่าตัวนี้ มาแรงอย่างมาก สำหรับวงการไอที 

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2022 ซึ่งบอกเลยว่า มาพร้อมกับแสงสี ที่ขอบอกเลยว่า จัดเต็มแบบสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้นั้น มาพร้อมกับหน้าจอ 240 HZ ขนาด 15.6 นิ้วกันเลยทีเดียว แถมยังสามารถ ปรับแต่งได้อย่างมากมาย มาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS PANEL เรียกได้ว่าตอนนี้ เป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊ก ที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งราคานั้นเริ่มต้นที่ 60,000 บาท 

    ซึ่งมาพร้อมกับคีย์บอร์ด ขนาดฟูลไซส์เลยค่ะ และยังมาพร้อมกับไฟ RGB แบบเต็มระบบค่ะ ฟิลลิ่งในการกด ทำให้รู้สึกว่า กดมันอย่างมาก และขนาดของ ความห่างตัวอักษร กำลังพอดี ทำให้เรานั้น พิมพ์ผิดได้น้อยลง อีกทั้งยังสามารถ ปรับแสงได้ตามความชอบ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ และออกแบบมา ได้อย่างดีเลยค่ะ

    ซึ่งความพิเศษ ของเจ้าโน้ตบุ๊กตัวนี้ คือการไล่ลมค่ะ ซึ่งเขามีตัวไล่ลม ที่สามารถเพิ่มระดับ ทำให้โน๊ตบุ๊คของเรา ไม่ร้อนจนเกินไป เพราะหลายๆคนนั้น มีปัญหากับการใช้ โน๊ตบุ๊คแล้วโน๊ตบุ๊คร้อน ซึ่งเจ้าตัวนี้นั้น สามารถทำงานได้อย่างดี รีวิวโน๊ตบุ๊ค ตัวนี้เรียกว่าได้ไล่ลม ได้อย่างเย็นมากๆค่ะ หมดปัญหาของ เรื่องโน๊ตบุ๊คร้อนไปเลย 

    รีวิวโน๊ตบุ๊คเล่นเกม ต้องบอกเลยว่า สะดวกมากๆ สำหรับคนที่ใช้ นำไปทำงาน เพราะเจ้าตัวนี้นั้น สามารถพกพา ออกไปทำงานข้างนอก หรือใครที่ชื่นชอบ การนำโน๊ตบุคไปทำงาน ที่ร้านคาเฟ่ หรือร้านกาแฟต่างๆ เพราะว่าเจ้าตัวนี้นั้น มีแบตเตอรี่ที่อึดมากๆ ไม่ต้องพกสายให้วุ่นวาย ไม่กลัวว่าแบตหมดเลยค่ะ 

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค

    โลโก้สุดเท่ กับการออกแบบ ดีไซน์แบบใหม่ 

    ข่าวไอที ต้องบอกเลยว่า ออกแบบมาได้อย่างดีมาก ด้วยดีไซน์การออกแบบ ซึ่งเวลาที่เรา เปิดโน๊ตบุ๊คขึ้นมานั้น โลโก้ที่อยู่ด้านหน้า จะส่องแสงไฟสีขาว อีกทั้งตัวโน๊ตบุ๊ค ไม่ใหญ่และไม่เล็ก มากเกินไปค่ะ น้ำหนักกำลังพอดี ซึ่งมีน้ำหนักอยู่ที่ 2.2 กิโลกรัมค่ะ และเรียกได้ว่า มีช่องระบายความร้อน ที่ค่อนข้างเยอะเลย 

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค และฐานด้านล่าง ที่เป็นฐานรองโน๊ตบุ๊ค เขาดีไซน์ออกแบบมา ได้อย่างไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าเท่สุดๆ และใส่ตะแกง ระบายความร้อน ไว้ในด้านใน ทำให้สามารถ ระบายความร้อนได้อย่างดี ไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่อง ของการระบายความร้อน ที่จะทำให้โน๊ตบุ๊คของเรา ร้อนจนเกินไปเลยค่ะ เรียกได้ว่าจัดเต็มมาก และไม่ต้องห่วงเลยว่า ความร้อนจะสะสม อยู่ในด้านใน ถือว่าออกแบบ มาได้ดีมากๆค่ะ 

    และในด้านฐานล่างนั้น ยังมีลำโพงมาให้ ด้วยกันสองจุดค่ะ โดยจะสะท้อนเสียง ไปที่พื้นเข้าหาผู้ฟัง และยังมีระบบเสียง DTS : X ULTRA ซึ่งต้องบอกเลยว่า จัดเต็มทั้งระบบแสง ระบบเสียงด้วย เรียกได้ว่าภาพรวม ของเจ้าโน้ตบุ๊กตัวนี้ ดีไซน์ออกมาดีมากๆ และน่าสนใจอย่างมากค่ะ 

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค คุณภาพแบบคับจอ และน่าสนใจอย่างมาก 

    ข่าว it คอมพิวเตอร์ ต้องบอกเลยว่า น่าสนใจอย่างมาก เพราะว่าสามารถปรับแต่ง ดีไซน์ต่างๆ ที่เขาติดตั้งโปรแกรม มาให้กับในเครื่อง ได้อย่างสะดวกมากๆ เรียกได้ว่าโน๊ตบุ๊ค ตัวนี้นั้นออกแบบ มาได้อย่างดีเยี่ยม จัดเต็มทั้งระบบ ซอฟแวร์และระบบภาพ เสียงทีคับจอมากๆ 

    อีกทั้งยังสามารถ ปรับแต่งสิ่งต่างๆ ตามความชอบของเรา ได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ มาพร้อมทั้งระบบ ปรับแสงหน้าจอ โหมดการใช้งาน มาพร้อมกับโหมด สำหรับคนที่ ใช้ในการทำงาน ตัดต่อรูปภาพต่างๆ เจ้าโน๊ตบุ๊คตัวนี้ ก็จะปรับแสง ของหน้าจอให้ เหมาะกับการทำงานตัดต่อ 

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค ยังมาพร้อมกับโหมด เร่งระบายความร้อน เมื่อเราใช้โน๊ตบุ๊ค ทำงานอย่างหนัก หรือว่าเราใช้โน้ตบุ๊ค เล่นเกมหนักๆ แล้วเครื่องนั้นร้อน ก็สามารถเปิดโหมด ระบายความร้อนนี้ เพื่อเป็นการถนอม โน๊ตบุ๊คของเรา และความร้อนของ เจ้าโน๊ตบุ๊คค่ะ 

    และยังมีโหมด สำหรับประหยัดพลังงาน ทำให้เรานั้น สามารถใช้งาน โน๊ตบุ๊คได้อย่างยาวนาน โดยไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องของแบตเตอรี่ เพราะเราสามารถ เปิดโหมดประหยัด พลังงานได้ค่ะ เรียกได้ว่าเหมาะมากๆ สำหรับคนเล่นเกม และคนทำงานเลยค่ะ 

    Ram : 16GB DDR4 3200 *2 SSD : Gen4 512 GB : GEFORCE RTX 3060 : Intel Core I7-11800H ซึ่งบอกเลยว่า เหมาะสมอย่างมาก สำหรับใครที่กำลัง มองหาโน๊ตบุ๊ค ดีๆสักเครื่องหนึ่ง ลงทุนแล้วซื้อ แบบครั้งเดียวจบ ต้องขอแนะนำ เจ้าโน้ตบุ๊กตัวนี้ค่ะ 

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค

    ราคาจะแรงเกินไปสำหรับโน้ตบุ๊กไหม ? 

    ต้องบอกเลยว่า สำหรับเจ้าโน้ตบุ๊กตัวนี้ มีราคามาให้เลือก ด้วยกันสองแบบ ซึ่งราคาเริ่มต้น ราคา 61,990 บาท หรือสำหรับใคร ที่อยากได้แบบแรงๆ แบบขั้นสุดนั้น ก็จะเริ่มที่ราคา 82,990 บาท ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ซึ่งราคาเพียงแค่ 61,990 บาท นั่นก็สามารถ ทำงานได้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าเกิน ความสามารถของโน้ตบุ๊คแล้วค่ะ 

    อีกทั้งการดีไซน์ สเปคที่มากับเครื่อง คุณภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ในด้านของการ แสดงผลหน้าจอ ในด้านของเสียง และซอฟต์แวร์ที่ให้มา รวมถึงสเปกของเครื่อง ที่สูงมากๆ ทำให้สามารถ ใช้ทำงานก็ได้ ตัดต่อรูปภาพก็ดี และยังสามารถ เลือกโหมดต่างๆได้ ตามการใช้งานของเรา คุ้มค่าอย่างมาก สำหรับการลงทุน ซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องค่ะ 

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค

    โน๊ตบุ๊คที่สามารถ ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมก็ดี กับโหมดสุดพิเศษต่างๆ 

    รีวิว โน๊ ต บุ๊ค เรียนออนไลน์ ก็เหมาะสำหรับ คนใช้เรียนด้วย สำหรับเจ้าตัวนี้ ต้องบอกเลยว่า ถูกใจสำหรับ สายเกมมิ่งที่ใช้ สำหรับเล่นเกม และเหมาะอย่างมาก สำหรับคนที่ใช้ สำหรับทำงาน ต้องบอกเลยว่า สำหรับเจ้าโน๊ตบุ๊ค AORUS 15P ตอบโจทย์อย่างมาก ทั้งสายเกมมิ่ง และสำหรับคน ที่ใช้ไปทำงานค่ะ ลงทุนครั้งเดียวจบ พร้อมกับสเปคที่สูงมากๆ เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคาอย่างมาก 

    ซึ่งวันหน้าเรา จะนำโน๊ตบุ๊คอะไร มาแนะนำหรือ รีวิวโน๊ตบุ๊ค acer นั้นอย่าลืมติดตามกันนะคะ

    สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ @UFA-X10

    เรียบเรียงโดยคนซึน 

     

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *