รีวิว vivo Y35

    รีวิว vivo Y35 สเปคครบ ๆ จบในงบเบา ๆ แบตเตอรี่อึดทนสะใจ ในราคาจับต้องได้

    สวัสดีค่ะทุกคน เรากลับมาเจอ กับทุกคนกันอีกแล้วกับ ข่าวไอที มือถือ ที่น่าสนใจ ที่เราเอามาฝาก ทุกคนกันอีกเช่นเคย และแน่นอนว่า วันนี้เราจะมา รีวิว vivo Y35 โทรศัพท์รุ่นใหม่ ล่าสุดที่น่าสนใจ ที่เคยเปิดตัว มาก่อนหน้านี้แล้วเมื่อ 2015

    ซึ่งตอนนี้ทาง vivo Y35 2022 ได้ดัดแปลงใหม่ บอกได้เลยอัดแน่น ไปด้วยฟังก์ชั้นเจ๋ง ๆ ในราคาไม่ถึงหมื่น อีกด้วยนะทุกคน เราอย่ารอช้า กันเลยค่ะทุกคน เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีฟังก์ชันอะไร ที่น่าสนใจบ้าง ที่เราต้องไปจับจอง เป็นเจ้าของกัน

    รีวิว vivo Y35 สเปคหนักจัดเต็ม ด้วยราคาไม่ถึงหมื่น มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?

    รีวิว vivo Y35

    โทรศัพท์น่าใช้ กับโทรศัพท์รุ่น vivo Y35 ในปี 2022 บอกได้เลยว่า ใครที่กำลังมองหา โทรศัพท์ที่ถ่ายรูปสวย ๆ สเปคเครื่องแรง ๆ แถมยังชาร์จแบตเร็ว รูปทรงสวยงาม ต้องไม่พลาดเลยค่ะ เพราะรุ่นนี้ตอบโจทย์ กับทุกการใช้งาน ของคนรุ่นใหม่แบบเราสุด ๆ เราไปดุกันเลยดีกว่า ว่ามีสเปคอะไรเด่น ๆ บ้าง

    สเปคเครื่อง vivo Y35 2022

    • หน้าเป็นแบบ IPS – LCD ที่มีขนาดอยู่ที่ 6.58 นิ้ว ( full – HD ) มีอัตรา Refresh Rate 90Hz
    • ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680
    • แรมขนาด 8 GB ความจุตัวเครื่องอยู่ที่ 128 GB สามารถรองรับ MicroSD ได้สูงสุด 1 TB
    • กล้องหลังมีทั้งหมด 3 ตัว ความคมชัดอยู่ที่ 50 , 2 , 2 MP มีค่า F / 1.8 , 2.4 . 2.4 และสำหรับกล้องหน้า ความคมชัดอยู่ที่ 16 MP
    • แบตเตอรี่รองรับ Flash Charge 44 W ความจุอยู่ที่ 5,000 mAh รองรับ USB Type – c 2.0 , OTG
    • น้ำหนักอยู่ที่ 188 กรัม
    • มีสีทั้งหมด 2 สี Dawn Gold และ Agate Black
    • ราคา 8,900 บาท

    การออกแบบดีไซน์ vivo Y35 2022 ตัวเครื่องน่าสนใจ มากน้อยแค่ไหน ที่คุณต้องเข้ามาดู

    โทรศัพท์รุ่นใหม่

    การออกแบบดีไซน์ โทรศัพท์น่าใช้งาน ของรุ่น vivo Y35 2022 ที่ผิวของตัวเครื่อง ทำออกมาเป็นแบบ พื้นผิวด้านที่เหมือนกับรุ่น vivo V25 5G ที่เวลาเราสัมผัส กับตัวเครื่องจะมีความ ถนัดมือมากยิ่งขึ้น นุ่มนวล ดูสวยงามและป้องกัน รอยขีดข่วนรอบเครื่อง และรอยนิ้วมือ ของเราได้เป็น อย่างดีเลยค่ะ

    และแน่นอนว่า เขาทำออกมาให้เรา เลือกใช้งานกันทั้งหมด 2 สี Dawn Gold และ Agate Black ที่เวลาตกกระทบกับแสง จะมีการเล่นแสง เล็กน้อยทำให้เรา รู้สึกแปลกใหม่ แบบที่ไม่เคยเห็น ที่ไหนมาก่อน กันอย่างแน่นอนค่ะ ส่วนตัวกล้องก็ทำออกมา มีความคล้ายกับรุ่น vivo V25 5G แต่ความละเอียดกล้อง

    ในรุ่นนี้จะมี ความละเอียดที่มากกว่า และความละเอียด กล้องที่สูงถึง 50 MP ส่วนทางด้านกล้อง Macro และ Bokeh ความละเอียดอยู่ที่ 2 MP เท่ากัน ส่วนทางด้านหน้าจอ จะมีการออกแบบ ที่ลักษณะคล้ายกับหยดน้ำ ที่มีขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอแบบ Full – HD+ ที่เราสามารถรับชม วิเคราะห์บอลคืนนี้ ได้ชัดเต็มสองตา แถมยังกรองแสง สีน้ำเงินได้ด้วย

    ส่วนกล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 16 MP ถ้าเรามีตรงขอบ ๆ เราจะมองเห็นลำโพง ขนาดเล็กซ้อนอยู่ ด้านบนอีกด้วย และนอกจากที่ โทรศัพท์รุ่นนี้ ยังสามารถใช้งาน ซิมโทรศัพท์ได้ถึง 2 ซิม ส่วนปุ่มเปิดปิดเครื่อง ทางด้านขวาของตัวเครื่อง สามารถสแกนลายนิ้วมือ ในตัวได้อีกด้วยนะ ส่วนช่องใส่หูฟัง จะมีขนาดอยู่ที่ 3.5 มม. อยู่บอกได้เลยว่าครบจบ เหมาะที่จะเป็น โทรศัพท์เล่นเกม ที่ราคาน่าคบหาแบบสุด ๆ อีกด้วยจริงไหมคะ

    ความรู้สึกหลังใช้ vivo Y35 2022 กับระบบปฏิบัติการ ที่คุ้มค่าเกินราคา

    โทรศัพท์ราคาไม่ถึงหมื่น

    ความรู้สึกหลังใช้งาน บอกได้เลยว่า หน้าจอใหญ่สมกับ คำการันตีที่ เราสามารถเล่นเกม วิเคราะห์บอล วันนี้ หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้อย่างจุใจเลย แถมเขายังเป็น โทรศัพท์ราคาเบา ๆ ที่น่าจับต้องมาก ๆ ถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอ ก็สวยคมชัด แบตเตอรี่อึดและรองรับ การชาร์จแบตเร็ว ที่หาได้ยาก ในโทรศัพท์ที่มี ราคาไม่ถึงหมื่นอีกด้วย

    แต่สิ่งที่น่าเสียดาย ในโทรศัพท์รุ่นนี้ คือมีลำโพง แค่เพียงตัวเดียวเท่านั้น เลยทำให้อรรถรส ในการเล่นเกม ดูหนังฟังเพลงของเรา ลดลงไปบ้าง ตอนที่เราไม่ใส่หูฟัง แต่ท้าเทียบกับสเปคต่าง ๆ ก็ถือว่าคุ้มค่ากับ โทรศัพท์ราคาไม่ถึงหมื่น จริงไหมคะทุกคน ใครที่สนใจ หรือกำลังมองหา โทรศัพท์ใช้งาน

    เครื่องใหม่อยู่ลองเอา รุ่นนี้ไปเป็น ตัวเลือกได้นะคะ รับรองว่าทุกคน จะต้องชอบอย่างแน่นอน และสำหรับครั้งหน้าเรามี รีวิว Samsung Galaxy Z Flip 4 มาแนะนำทุกคนกันอีกด้วย อย่างลืมเข้าไป ติดตามกันด้วยนะคะ

    เรียบเรียงโดย : chamomile

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *