สมาร์ทโฟน HTC ได้เตรียมการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android

    สมาร์ทโฟน HTC

    สมาร์ทโฟน HTC มีการเตรียมที่จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยหมายมั่นว่าจะเป็นรุ่นเรือธงสำคัญของบริษัท ซึ่งจะมาพร้อมกับปฏิบัติการแบบ Android

    สมาร์ทโฟน HTC

    สมาร์ทโฟน HTC และนี่ก็อาจจะยังไม่ใช่ การกลับมาเพื่อ ทวงบัลลังก์ความเป็นหนึ่ง มือถือ htc หายไปไหน ในตลาดสมาร์ทโฟนของโลก อย่างแท้จริง ของบริษัทค่าย ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า HTC

    แต่ก็มีรายงานจาก ผู้สื่อข่าวสายไอที ต่างประเทศว่า ข่าวไอที ทางด้านของบริษัท HTC กำลังมีโครงการที่จะออกแบบ และผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ โทรศัพท์ htc ดีไหม ภายใต้ระบบปฏิบัติการ แบบแอนดรอยด์ โดยตั้งใจว่า จะให้เป็นรุ่นสำคัญ ของทางค่ายในช่วง ต้นเดือนหน้า

    โดยข่าวดังกล่าว ได้หลุดรอดออกมาจาก DigiTimes ซึ่งเป็นสื่อที่ทำหน้าที่ รายงานเกี่ยวกับข่าวสาร มือถือ htc 2021 ในแวดวงไอทีชื่อดัง ของประเทศไต้หวัน และข้อมูลนี้ก็มีข้อเท็จจริง ที่ค่อนข้างที่จะ มีความน่าเชื่อถือ อยู่ไม่ใช่น้อย

    และภายในงาน MWC 2022 ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งล่าสุด ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ก็ได้รับการยืนยัน เกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวจาก GM Charles Huang HTC Vive Asia-Pacific ว่าทางบริษัทกำลังได้เร่ง ดำเนินการในเรื่องนี้อยู่ @UFA-X10

    โดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด โทรศัพท์ HTC 2021 ของทางค่ายรุ่นนี้ ข่าวไอที มือถือ จะเป็นรุ่นที่ออกมา สู่ท้องตลาดใหม่ล่าสุด หลังจากที่ทางค่ายได้ทำการเปิดตัว สมาร์ทโฟนในรุ่น HTC U12 Plus ออกมาวางตลาด ในช่วงปี 2018 

    โดยในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ของค่ายรุ่นนี้ จะได้รับการมุ่งเน้น ไปในส่วนของ การพัฒนาในเรื่องของ เทคโนโลยี VR และเทคโนโลยี AR ด้วยการยืนพื้น อยู่บนแพลตฟอร์มของ Metaverse หรือที่เรียกว่า เทคโนโลยีแห่งโลกเสมือนจริงนั่นเอง 

    Artist Em