อัปเดต iOS ล่าสุด ล่าสุดนี้ทาง Apple ก็ได้เปิดตัว iOS 16 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุดสำหรับ iPhone อย่างเป็นทางการแล้ว

    อัปเดต iOS ล่าสุด

    อัปเดต iOS ล่าสุด เปิดให้อัปเดต ดาวน์โหลด iOS ล่าสุด เพื่อเน้นการ ปิดช่องโหว่

    อัปเดต iOS ล่าสุด จะเป็นข่าวดีหรือเปล่า ก็ไม่ทราบนะครับ ที่ทาง iOS16 และ iPadOS 16 ยังมีปัญหาบางอย่าง ที่เกี่ยวกับความ ไม่ค่อยจะพร้อมหลาย ๆ อย่างมาถึงตอนนี้ทาง Apple ก็มาเปิดโอกาส ให้พวกรุ่นเก่า ๆ ได้มีโอกาส ในการไปต่อ ด้วยการเปิดให้อัปเดต iOS 15 . 7 . 1 และ iPadOS 15 . 7 . 1

    ซึ่งเวอร์ชันดังกล่าวนี้ เน้นเรื่องของ การแก้ปัญหา เรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก และมาช่วยเรื่อง ของการทำระบบ FaceID ที่ไม่สามารถ ใช้งานได้กับ ของคนบางคน สำหรับคนที่ ต้องการการอัปเดต เวอร์ชันที่กล่าวไปแล้วนั้น สามารถเข้าไป ตั้งค่าทั่วไป และไปกดอัปเดต ซอฟต์แวร์ได้ทันที

    แต่สำหรับการ อัปเดตเป็นเวอร์ชัน 16 . 1 นั้น ทาง Apple ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังเร่งที่จะ หาทางป้องกัน เรื่องของความปลอดภัย ที่ตามเอกสารแจ้งของ Apple มีออกมายาวเหยียด เป็นหางว่าวว่า มีรุ่นใดบ้าง ที่จะมีผลกระทบ

    ทำให้ Apple อาจจะต้องปรับเปลี่ยน ส่วนที่มีการป้องกัน ระบบไฟล์ซึ่งทาง Apple ก็ได้ออกมา บอกว่าปัญหานี้ ได้รับการแก้ไขแล้ว และในส่วนของ การสั่งการด้วยโค้ด ที่จะทำให้ ระบบของงาน เกิดขึ้นเองโดย ไม่ได้สั่งนั้น ก็ได้รับการแก้ไข แล้วด้วยเช่นกัน

    ติดตามกันได้เลยว่า ios ล่าสุด รุ่นไหน อั พ ได้บ้าง

    อัปเดต iOS ล่าสุด

    แถมยังได้มีการ ปรับปรุงให้ดี ขึ้นอีกด้วยส่วนว่า จะดีขึ้นแบบไหน ก็ต้องลองไป ทำดูก่อนครับ จากที่หลายคน ยังคงสงสัยว่า อัพเดท ios 15 รุ่นไหนบ้าง ทาง Apple ได้ทำรายงาน และก็ได้มี ประกาศออกมาว่า

    พวกที่ใช้ iPhone 8 ขึ้นไปหรือพวกที่ เป็นรุ่นที่ใหม่กว่ารุ่น iPhone 8 ก็จะสามารถ ใช้งานเกี่ยวกับ เรื่องของระบบ ความปลอดภัยได้ ตามที่ได้มี การแจ้งและให้ ดำเนินการอัปเดต ให้เป็นเวอร์ชัน 15 . 7 . 1 ที่เรื่องนี้ก็ได้ รับความร่วมมือ จากค่ายใหญ่อย่าง iCloud , Kernel , Webkit เป็นต้น

    จากจุดขายเดิม ของไอโฟนเรื่อง ของความปลอดภัย ของข้อมูลส่วนตัว สามารถถูกมือดี แฮกไปได้ทำให้ทาง Apple เร่งแก้ไขเรื่องนี้ ด้วยความรวดเร็ว เพื่อให้เกิดการ อัปเดตไอโฟนล่าสุด แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ใครที่ได้ใช้ บริการไอโฟนอยู่ ก็ไปอัปเดตกัน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 ตค. 2022 เป็นต้นไปครับ

    บทความพิเศษ ข่าวไอที และ ข่าวไอที ดิจิตอล

    —*—อ้ายตัวกลม