อัพเดทสมาร์ตโฟน ข่าวมือถือ ข่าวเปิดตัวมือถือ อัพเดทล่าสุด มือถือที่จะได้ไปต่อ

    อัพเดทสมาร์ตโฟน

    อัพเดทสมาร์ตโฟน 3 รุ่นที่คาดว่าจะสร้างความแตกต่างให้วงการสมาร์ตโฟน

    อัพเดทสมาร์ตโฟน สมาร์ตโฟนที่กำลัง จะออกวางจำหน่าย ที่คุณเฝ้ารอ การเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ ตั้งแต่เครื่องราคา ที่จับต้องได้ ไปจนถึงเครื่องเรือธงใหม่ได้ใน ข่าวไอที

    แม้ว่าปัญหา การขาดแคลนซิลิคอน จะยังไม่ได้ รับการแก้ไขทั้งหมด แต่อย่างน้อยผู้ผลิต อุปกรณ์พกพา ก็ดูเหมือนจะสามารถ รับมือกับปัญหา ในเรื่องชิปได้ ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ สมาร์ตโฟน ด้วยแผนการผลิต ที่มีผลกระทบ น้อยลงเล็กน้อยในปี 2022 กำลังจะกลายเป็น ปีแห่งโทรศัพท์มือถือใหม่ อัพเดทสมาร์ตโฟน

    เราได้นำเสนอ อัพเดทสมาร์ตโฟน การเปิดตัวที่ได้รับ การยืนยันแล้ว การเปิดตัวที่น่า จะเป็นไปได้ และข่าวลือที่เปิดเผย คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใด ที่คุณคาดว่าจะเห็นในปีนี้ และเราจะอัปเดต เป็นประจำพร้อมข่าว เกี่ยวกับโทรศัพท์ที่จะมาใหม่

    อัพเดทสมาร์ตโฟน

    อัพเดทสมาร์ตโฟนHuawei P60 Pro 256GB RAM 8GB มือถือรุ่นใหม่ที่น่าจับตา

    ข่าวไอที มือถือ Huawei P50 Pro เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว เป็นมือถือที่ค่อนข้างแปลก กับสุดยอดแห่งการถ่ายภาพ ได้ประโยชน์จากกล้อง 4 ตัว ที่มีความสามารถสูง ซึ่งมีเมกะพิกเซล มากมายระหว่างกัน ซึ่งรวมถึงเลนส์ปริทรรศน์ ที่ให้การซูมดิจิตอล 200x ที่เป็นตัวเอก ปัญหาคือการจำกัด การค้าอย่างต่อเนื่อง หมายความว่าเรือธง ใช้เวลานานกว่า จะออกจากจีนได้

    เวลาเท่านั้น ที่จะบอกได้ว่า Huawei P60 Pro และ Pro Plus คาดว่าจะมาในกลางปี ​​2022 จากวิวัฒนาการ วิธี เปลี่ยนเวอร์ชั่น android ทุกระบบ ของมือถือรุ่น Pro รุ่นก่อนนั้น P60 Pro อาจจะบรรจุ ชุดกล้องที่ทรงพลัง พร้อมประสบการณ์ เต็มหน้าจอขนาดใหญ่

    การออกแบบทางเรขาคณิต ที่ดูเรียบง่าย ทำให้การออกแบบกล้อง ดูอัลเมทริกซ์ โดดเด่นอย่างแท้จริง ดวงตาที่กลมโต สองดวงส่องผ่านทุกที่ที่คุณไป การติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่ และแบตเตอรี่ลงใน ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด HUAWEI P50 Pro มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน และถือได้กระชับมือมากขึ้น

    หน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว 1 ได้รับการปรับแต่ง เพื่อแสดงให้คุณเห็น โลกที่สมจริง รองรับอัตรา การรีเฟรชหน้าจอ 120 Hz⁠2 และอัตราการสุ่ม ตัวอย่างแบบสัมผัส 300 Hz⁠9 มอบประสบการณ์ การรับชมที่ราบรื่น

    ดื่มด่ำไปกับ พลังเสียงรอบทิศทาง อันทรงพลังจาก ลำโพงสเตอริโอคู่ HUAWEI Histen โทรศัพท์ขึ้น อัพเดทซอฟแวร์ ปรับแต่งเอฟเฟกต์เสียง สำหรับสถานการณ์ ที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจึงรู้สึก เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของมัน ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม หรือดูวิดีโอ

    อัพเดทสมาร์ตโฟน

    Google Pixel 7 มือถือเรือธงรุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวมาแข่งขันในเร็ว ๆ นี้

    GooglePixel 7 จะไม่เปิดตัว จนกว่าจะถึง ช่วงฤดูใบไม้ร่วง แต่มีข่าวลือ และการรั่วไหล จำนวนมากพอสมควรสำหรับ อัพเดทสมาร์ตโฟน เรือธงรุ่นต่อไปของ Google

    Pixel6 ของ Google เห็นว่ายักษ์ใหญ่ ด้านการค้นหา กลับมาผลิตเรือธง ของแท้อีกครั้ง หลังจากผลิตรุ่นก่อน ที่เป็นระดับกลาง เราไม่มีข้อมูล ที่แน่ชัดเกี่ยวกับ รุ่นต่อไปแต่ Pixel7 มีแนวโน้มที่จะ นำเสนอคุณสมบัติ ของสมาร์ตโฟนระดับท็อป แต่ยังคงตัดราคาคู่แข่งจาก Apple และ อัพเดทซอฟแวร์ samsung ล่าสุด

    เรารู้ว่าโทรศัพท์ น่าจะมาถึงใน ช่วงเดือนกันยายน หรือตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงที่โทรศัพท์ของค่าย ออกใหม่ตามธรรมเนียม นอกจากนี้ยังคาดว่า จะจัดส่งพร้อมกับชิป Tensor รุ่นที่สองของค่าย ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกกับ Pixel6

    ยิ่งไปกว่านั้น มีทุกอย่างให้เล่น เราจะต้องแปลกใจ ที่ได้เห็นการยกเครื่อง การออกแบบครั้งใหญ่ ( เนื่องจาก Pixel6 เป็นการเปลี่ยนแปลงอีกขั้นจาก Pixel5 )

    ข่าวรั่วไหลรายหนึ่งอ้างว่า Pixel7 จะมีขนาดเล็กลง และชิ้นส่วนของโทรศัพท์ จะถูกจัดส่ง เร็วกว่าปีที่แล้ว นั่นอาจหมายความว่ากูเกิล จะเปิดตัวโทรศัพท์เร็วขึ้น หรือจะใช้เวลาเพิ่มเติม เพื่อปรับแต่งโทรศัพท์

    การเรนเดอร์ อย่างไม่เป็นทางการสำหรับ Pixel7 และ Pixel7 Pro ได้รับการเผยแพร่ ทำให้เราเห็นว่ากูเกิล อาจปรับแต่งการออกแบบ Pixel 6 ให้มีความสดใหม่ ถือเป็นการ อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด

    สำหรับราคาหวังว่ากูเกิล จะรักษาราคาให้ต่ำเหมือนใน Pixel6 series , Pixel6 Pro ที่ราคาโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นนี้ สามารถตัดราคา คู่แข่งหลักได้หลายรายกูเกิล จะดึงดูดผู้ใช้ จำนวนมากให้เลิกใช้แบรนด์ Android อื่น ๆ หากสามารถนำเสนอ รุ่นต่อไปได้ในระดับที่ใกล้เคียงกัน

    อัพเดทสมาร์ตโฟน

    Nokia 10 / X60 ตำนานแบรนด์มือถือชั้นนำที่ยังคงต้องรอการเปิดตัวติดปัญหาอะไร ? 

    ข่าวลือเกี่ยวกับการ อัพเดทสมาร์ตโฟน Nokia 9 PureView ได้แพร่กระจายไปทั่ว ตั้งแต่เปิดตัวที่งาน MWC ในปี 2019 แม้จะรอนาน แต่ก็ยังมีความแน่นอน ว่ามือถือแบบหลายเลนส์ จะประสบความสำเร็จ

    มือถือในรุ่น Nokia 9.3, 10, X50, X60 ที่มีการแนะนำ เป็นอุปกรณ์ อัพเดทแอนดรอย12 ที่เข้าใจยาก สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือ โทรศัพท์รุ่นใหม่นี้ จะเป็นเรือธง ในการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับ Nokia ซึ่งน่าจะบรรจุ เทคโนโลยีกล้อง อันชาญฉลาดลงไป

    ความล่าช้าในการเปิดตัวนั้น เกิดจากปัญหา ในการจัดหา โพรเซสเซอร์ที่เหมาะสมเพื่อ อัพเดทซอฟแวร์โทรศัพท์ ตอนนี้ Nokia ได้มีการแก้ไขปัญหา ที่ยังไม่ชัดเจน หรือราคาของอุปกรณ์ ที่รอคอยมานานก็เช่นกัน ราคาสมาร์ตโฟน ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ตั้งแต่รุ่นก่อนเปิดตัว แต่เรายังคงหวัง ว่าจะได้เห็น Nokia 10 ใหม่ในปี 2022 ติดตามต่อได้ที่ @UFA-X10

    *** JimmyCartor ***

    ติดตามเนื้อหาอื่น ๆ ที่น่าสในใจเพิ่มเติม

    อัพเดทเทรนด์ใหม่มาแรง