อีลอนมัสก์ซื้อทวิต ทุ่มงบกว่า 1.5 ล้านล้านบาท ปิดดิลซื้อบริษัททวิตเตอร์ เป็นที่เรียบร้อย

    อีลอนมัสก์ซื้อทวิต

    อีลอนมัสก์ซื้อทวิต ทุ่มงบกว่า 1.5 ล้านล้านบาท ปิดดิลซื้อบริษัททวิต อย่างเรียบร้อย

    อีลอนมัสก์ซื้อทวิต ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นข่าวไอที ที่สนั่นวงการ และสะเทือนไปทั้งโลก ไม่มีใครไม่พูดถึงสำหรับอีลอน มัสก์ที่ได้ทุ่มเงินไปมากกว่า 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือที่เรียกเงินไทยว่า 1.5 ล้านล้านบาทค่ะ 

    ข่าวไอที บอกเลยว่านี่เป็น ข่าวที่ทำให้ คนทั้งโลกสะเทือน และให้ความสนใจ กับข่าวนี้อย่างมากค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตัวอีลอนมัสก์นั้น ได้เคยให้สัมภาษณ์ ไว้กับนักข่าวว่า

    “ ทวิตเตอร์นั้นเป็น สื่อกลางของการแลกเปลี่ยน การโต้เถียงกัน อย่างเป็นประชาธิปไตย เพราะทุกคนนั้น สามารถออกความคิดเห็น ได้อย่างอิสระ และจะทำให้ทวิตเตอร์ ปรับปรุงให้ดีขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ และทำอัลกอริธึม เพื่อไม่ให้มีแสปม “ 

    ด้านทวิตเตอร์เผยถึง ดีลครั้งนี้ว่าอย่างไร ?

    ข่าวไอที ธุรกิจ ในด้านของซีอีโอ ของทวิตเตอร์นั้น ก็ได้เผยว่า “ทวิตเตอร์นั้น มีความสำคัญ และมีผลกระทบ ต่อคนทั้งโลก แล้วพวกเขานั้น ก็มีจุดประสงค์เดียวกัน นี่จึงเป็นการ จบดีลที่สวยงาม และน่าภาคภูมิใจ และได้แรงบันดาลใจ จากดีลสำคัญ ครั้งนี้อย่างมาก “ 

    ซึ่งต้องบอกเลย ว่านี่เป็นหนึ่งใน ข่าวใหญ่ของไอที ที่คนทั้งโลก จับตามองค่ะ เพราะว่านี่เป็นมูลค่า อย่างมหาศาล ซึ่งก็มีคน ที่ชื่นชอบและเห็นด้วย แต่ก็ยังมี บางกลุ่มคนที่ ไม่เห็นด้วยกับ ดิวในครั้งนี้ค่ะ ต้องเข้าใจด้วยว่า คำวิพากษ์วิจารณ์นั้น ก็มีหลากหลายรูปแบบ และทวิตเตอร์นั้น ก็ยังเป็นอีก 1 แอพพลิเคชั่น ที่คนทั้งโลกใช้ เป็นอันดับต้นๆ 

    เพราะว่าโลกของ ทวิตเตอร์นั้นค่อนข้าง ที่จะให้ความเป็น ประชาธิปไตย ในด้านการออก ความคิดเห็นต่างๆ อย่างเสรีค่ะ ซึ่งทำให้การใช้งาน มีผู้คนใช้ จำนวนค่อนข้างเยอะ 

    สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ @UFA-X10 

    เรียบเรียงโดยคนซึน