เปรียบเทียบโดรน

    เปรียบเทียบโดรน 2 รุ่นดัง ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง มาดูกันว่ามีอะไรที่พิเศษกันบ้าง

    เปรียบเทียบโดรน แบบไม่เสียเวลากันเสียดีกว่า พบกับ ข่าวไอที การ เปรียบเทียบโดรน dji mini 3 ซึ่งหน้าตามีความคล้ายคลึงกับ DJI mini 3 มีเซตนี้ไปชาร์จแบตเต็ม มั่นใจได้เลยว่าบินได้ 2 ชั่วโมงกว่า ซึ่งหากเปรียบเทียบกับ DJI mini 3 pro รูปลักษณ์ภายนอก สำหรับตัว mini 3 ก็จะให้ความเรียบหรูกว่า เปรียบเทียบได้กับซุปเปอร์คาร์

    รีวิว โดร น. สำหรับโดรนรุ่นนี้ น้ำหนักเบาอยู่ที่ 249 กรัม ด้วยระยะการบินที่มากถึง 51 นาที มีแบตเตอรี่ 2 แบบ

    แบตตัวแรกนั้น หักใส่แล้วน้ำหนักโดรน จะอยู่ที่ 249 กรัม แต่แบตเตอรี่ 2 นั้น ถ้าใส่แล้วก็จะบินได้นานขึ้น อยู่ที่ 51 นาทีนั่นเอง สำหรับแปะที่เบาที่สุดของ DJI mini 3 pro หากใส่แล้วก็จะบินได้ 34 นาที

    หากเพิ่งเคยวงการ โดรน dji มือใหม่ จะเหมาะกับคุณหรือเปล่านะ

    เปรียบเทียบโดรน

    และถ้าเป็นแบบ ตัวหนักของ DJI mini 3 pro หากใส่แล้ว ก็จะบินได้เพิ่มเป็น 38 นาทีเท่านั้น

    สำหรับ DJI mini 3 ก็ถือว่าเป็น บีกินเนอร์โดรน ที่ดีที่สุดในตลาดเลยนะ สเปคก่อนก็คือ กล้องชัด 12 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอได้ 4K 30 fps ระดับต้านลมได้ระดับ 5 โดยสามารถปรับถ่ายได้ ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

    DJI mini 3 pro สามารถถ่ายได้แบบ 12 เมกะพิกเซล แล้วก็ 48 เมกะพิกเซล ในส่วนของ DJI mini 3 ถ่ายได้สูงสุดอยู่ที่ 12 เมกะพิกเซล และวีดีโอ 4K ก็ถ่ายได้เหมือนกัน แต่สำหรับตัวโปรนั้น สูงสุดคือ 4k 60 fps

    เมื่อตอนที่โดรนตัวนี้ ออกมาใหม่ ๆ ถ่ายในที่แสงน้อย ก็มักจะมีนอยซ์ขึ้นมา แต่สำหรับตัวใหม่นั้น ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ว่าไม่ขี้เหร่เลยนะ ถ่ายในที่มืดสนิทไม่ได้หรอก แต่ถ่ายในที่แสงน้อย ได้ดีกว่าเดิม

    ซึ่งไม่ต้องกังวลเลยว่าหาก เลือกซื้อโดรน แล้วบินเลยจากสายตาไป โดรนจะหายไป สำหรับโดรนในยุคใหม่ หากมีระบบที่เรียกว่า Reliable flight safty system นั่นหมายความว่า เมื่อพ้นระยะไปแล้ว มันจะบิงสูงขึ้น และบินวนกลับมา ที่บ้านของเรานั่นเอง

    พบกันใหม่ในครั้งหน้ากับ ข่าวไอที เทคโนโลยี ฝากติดตามด้วยนะคะ

    เขียนโดย อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *