เปิดตัวแลปท็อปใหม่

    เปิดตัวแลปท็อปใหม่ หากคุณกำลังมองหา โน๊ตบุ๊คคู่ใจดี ๆ สักเครื่องคุณมาถูกทางแล้วล่ะ เพราะเราจะแนะนำเครื่องที่ เปิดตัวใหม่ล่าสุด ว่าไว้เป็นตัวเลือกกัน

    เปิดตัวแลปท็อปใหม่ สำหรับข่าวคราว ในวงการของ ข่าวไอที ดิจิตอล นั้น ดูท่าทีแล้วไม่ได้น้อย ไปกว่าปีก่อน ๆ เลยจริง ๆ ซึ่งก็หมายความว่า ผู้คนในยุคสมัยนี้นั้น ได้มีการปรับเปลี่ยน รูปแบบของการใช้ชีวิต ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นไปทางการ ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นหลัก มากกว่าในปีก่อน ๆ

    ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลก หากในทุกวันนี้ คุณจะเห็นผู้คนนั้น หิ้วกระเป๋าหรือสะพายกระเป๋าแลปท็อปกัน แทบจะทุกพื้นที่ ที่คุณได้เดินทางไป เพราะอย่างที่บอกว่าเทคโนโลยีนั้น ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิต และสัมคมของเรามากยิ่งขึ้น

    เปิดตัวแลปท็อปใหม่

    ดังนั้นวันนี้อลิส จะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ โน๊ตบุ๊ค 2022 ทํางาน รุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัยและ น่าจับตาที่สุดในปี 2022 นี้กันค่ะ

    ข่าวไอที สำหรับรุ่นนี้นั้น notebook ออกใหม่ 2022 มาจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง ASUS นั่นเอง โน๊ตบุ๊ค asus เมื่อเปิดตัวมาแรงขนาดนี้ ต้องขอเสริมอีกนิดว่า อลิสก็เป็นแฟนของค่ายนี้ ที่กำลังพิมพ์อยู่ตอนนี้ก็ ASUS นี่แหละ ฮ่า ๆ เอาล่ะ ASUS ZenBook 14 UM425QA รุ่นนี้ต้องบอกเลยนะ ว่าครบ จบจริง ๆ เพราะด้วยรูปทรงที่เบาบาง ดูทันสมัย แถมยังมีระบบสแกนหน้าอีกด้วยนะ

    ในเรื่องของสเปค ก็ไม่ได้น้อยหน้าใครเหมือนเดิม เพราะใช้ CPC AMD Ryzen 9 5900HX แบบ 8 คอร์ 16 เธรด ซึ่งบอกเลยว่า สุดจริงอะไรจริง เรื่องของการแสดงผลก็ชัดเจนมากด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาโน๊คบุ๊คราคาเบา ๆ ถ้าเทียบกับคุณภาพละก็ รุ่นนี้เลยจบจริง ราคาเบา ๆ เพียงแค่ 35,990 บาท

    และหาเพื่อน ๆ ยังเลือกตัดสินไม่ได้ว่า โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี 2022 อลิสจะมาแนะนำให้อีกหลาย ๆ รุ่นในบทความหน้านะคะ

     

    เรียบเรียงโดย อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *