แรมคุณภาพเยี่ยม

    แรมคุณภาพเยี่ยม อุปกรณ์สำคัญสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์จาก KINGSTON ที่มาช่วยเสริมศักยภาพเครื่องคอมพิวเตอร์คุณ ให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น

    แรมคุณภาพเยี่ยม

    แรมคุณภาพเยี่ยม สำหรับหนึ่งชิ้นอุปกรณ์ ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ในอันดับต้นภายใน เครื่องคอมพิวเตอร์ ทุกคนก็คงจะทราบกันดีว่า อุปกรณ์ชิ้นนั้นนั่นก็คือ ชิ้นส่วนที่เรียกว่า ” Ram ” นั่นเอง แต่ก็ยังไม่รู้ว่า แรมยี่ห้อไหนดี 2021

    แต่ก็มีอยู่ไม่น้อย ที่มักจะเลือกใช้งาน อุปกรณ์รุ่นที่มีราคาถูก โดยอาจจะไม่รู้ว่า แรมแต่ละยี่ห้อ ต่างกันอย่างไร ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี คุณภาพที่ดีพอ อาจจะส่งผลเสีย ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ ข่าวไอที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของประสิทธิภาพ คุณภาพของแรม ในการทำงานของเครื่องนั่นเอง 

    แต่ด้วยเทคโนโลยี ในปัจจุบันจึงได้ ก่อกำเนิดให้มี ข่าว IT คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ชิ้นนี้ที่มี ประสิทธิภาพใน การใช้งานที่สูง ที่มาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนาน และก็ยังมี ในส่วนของลูกเล่น นั่นก็คือแสงไฟ RGB สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ความวิบวับจับตาอีกด้วย

    HyperX Predator RGB DDR4 3600 คือแรมที่ถูกบรรจุ มาในกล่องเป็นคู่ โดยมีความจุข้างละ 8 GB เมื่อรวมทั้งสองข้าง ความจุก็จะตกอยู่ที่ 16 GB โดยมีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 1795 MHz หรือว่าอยู่ที่ประมาณ 3600 MHz นั่นเอง แถมยังมีความสามารถ ในการรองรับการใช้งานของ XMP 2.0 อีกด้วย

    แต่สำหรับการ ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับการเล่นเกมนั้น ภาระหน้าที่หลักของ แรมสำหรับเล่นเกม ในการใช้งานส่วนนี้ ก็อาจจะไม่ได้ตก เป็นภาระอยู่กับแรม มากสักเท่าไหร่ แต่มันจะมีบทบาทสำคัญ ก็เฉพาะในกรณีที่ เครื่องคอมพิวเตอร์นั้น ไม่มีการใช้การ์ดจอ แยกออกมาเท่านั้น @UFA-X10

    Artist Em 

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *