แล็ปท็อปน่าใช้

    แล็ปท็อปน่าใช้ โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี 2022 ถ้าคุณกำลังมองหาแล็ปท็อปเครื่องใหม่? นี่คือแล็ปท็อปที่น่าสนใจ

    แล็ปท็อปน่าใช้ Microsoft SurfacePro 8 แล็ปท็อปไฮบริด ได้กลับมาพร้อม กับการปรับปรุง ด้านการออกแบบ และประสิทธิภาพ ของแท็บเล็ตที่สามารถ เปลี่ยนเป็นแท็บเล็ตได้ ติดตามรายละเอียดได้ใน ข่าวไอที คอมพิวเตอร์

    โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี นักเรียน หรือนักศึกษา ที่ได้เคยใช้ MicrosoftSurfaceLaptop Go ได้กล่าวไว้ว่า สินค้าดีคุ้มค่า กับเงินที่จ่าย นั่นแสดงให้เห็น ว่าผลิตภัณฑ์จาก MicrosoftSurface ก็ถือว่าใช้งานได้ดีในระดับหนึ่ง

    ถ้าจะถามว่า โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี 2564 หนึ่งในนั้นคงต้องมี MicrosoftSurfacePro 7 รวมอยู่ในคำตอบด้วย จากการใช้งาน ได้ทั้งสองแบบเป็นได้ทั้ง แล็ปท็อปน่าใช้ และแท็บเล็ต ที่สามารถพกพา ไปไหนมาไหนสะดวก

    MicrosoftSurfacePro 8 เจนเนอเรชั่นนี้ ไม่ได้เปลี่ยนแปลง มากเกินไปจาก SurfacePro 7 รุ่นก่อน แต่อาจจะเห็น การปรับปรุงใน การออกแบบและประสิทธิภาพ การเปลี่ยนแปลงนี้ ค่อนข้างสำคัญ สำหรับการใช้งานจริง 

    แล็ปท็อปน่าใช้

     

    แล็ปท็อปน่าใช้ ข้อมูลจำเพาะ Surface Pro 8 แล็ปท็อปไฮบริดที่รวมเอาเทคโนโลยีชั้นยอดมาไว้ในเครื่องเดียว

    CPU: 3.0GHz Intel Core i7-1185G7 ( quad-core, 12MB Intel Smart Cache, สูงสุด 4.8GHz พร้อม Turbo Boost )

    กราฟิก: กราฟิก Intel Iris Xe

    แรม: 16GB LPDDR4x

    หน้าจอ: 13 นิ้ว QHD (2,880 x 1,920) แบบสัมผัส

    พื้นที่เก็บข้อมูล: 256GB SSD (PCIe, NVMe, M.2)

    พอร์ต: 2 x Thunderbolt 4, แจ็คเสียง combi, พอร์ต Surface Connect

    แล็ปท็อปน่าใช้ เครื่องนี้ใช้การเชื่อมต่อ: Wi-Fi 6; บลูทูธ 5.1

    กล้อง: 1080p IR Webcam

    น้ำหนัก: 891 กรัม

    ขนาด: 11.3 x 8.2 x 0.37 นิ้ว (287 x 208 x 9.3 มม. x ลึก x สูง)

    แล็ปท็อปน่าใช้

    คุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่ดีที่สุด Surface และSurface Pro 8

    สิ่งที่ดีที่สุด อย่างหนึ่งในการเลือกซื้อ Surface รวมถึง SurfacePro 8 ก็คือคุณจะ ได้รับการติดตั้ง Windows 11 ลิขสิทธิ์แท้ ที่ติดตั้งมา กับตัวเครื่องด้วยเหตุนี้ คุณจะไม่ได้รับ ป๊อปอัปที่น่ารำคาญ หรือโปรแกรมที่ ไม่มีประโยชน์

    เป็นแท็บเล็ต ที่สามารถเปลี่ยน เป็น แล็ปท็อปน่าใช้ Microsoft ใช้แมกนีเซียม-อะลูมิเนียมอัลลอยด์ สำหรับตัวเครื่อง 8 สิ่งนี้ทำให้ น้ำหนักอยู่ที่ 891 กรัม น้ำหนักค่อนข้างต่ำ ในขณะที่ให้ ความแข็งแกร่งที่ดี และความรู้สึกที่ดูราคาแพง พกพาสะดวก น้ำหนักเบากรอบบาง เคสแข็งแรงทนทาน SSD แบบถอดได้

    แล็ปท็อปน่าใช้ อันทรงพลังเครื่องนี้ มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส PixelSense ที่มีขนาดถึง 13 นิ้ว ด้วยความละเอียด 2880 x 1920 พิกเซลและอัตราการรีเฟรช 120Hz นอกจากนี้ยังมี เทคโนโลยี Dolby Vision และ Adaptive Color ลำโพงที่ซ่อน อยู่อย่างชาญฉลาด เสียงที่น่าประทับใจ สำหรับแท็บเล็ต มีลำโพงอยู่ด้านหลัง

    Surface Pro 8 นั้นทรงพลังมาก ได้มาพร้อมกับ ตัวโพรเซสเซอร์ Intel i7 เจนเนอเรชั่น 11 แบบ Quad-core และ RAM ขนาด 16GB ทำให้เร็วกว่า SurfacePro 7 ถึงสองเท่า ไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บ ดูวิดีโอ YouTube หรือฟัง SpotifySurfacePro 8 ไม่เคยสะดุด ระหว่างการทดสอบ

    แล็ปท็อปน่าใช้

    ระบบกล้องหน้า กล้องหลัง และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Surface Pro 8

    Surface Pro 8 มีกล้องหน้า 5MP กล้องจะให้ภาพที่มีรายละเอียดสูง กล้องหลัง 10MP จะให้ภาพที่ดี มากกว่ากล้องหน้า

    ข่าวไอที ได้ชี้ให้เห็นว่า ข้อเสียใหญ่ที่สุดของ Surface Pro 7 แล็ปท็อป 2021 คืออายุการใช้งาน ของแบตเตอรี่ โดยเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว สามารถใช้งานได้เพียง 3 ชั่วโมง 12 นาทีในการทดสอบ การใช้งานแบตเตอรี่แต่ SurfacePro 8 สามารถใช้งานได้ 8 ชั่วโมง 15 นาที (ที่ 60Hz)

    ผลิตภัณฑ์ของ Microsoft คือ MicrosoftSurfacePro 8 ให้ความรู้สึก เหมือนเป็นอุปกรณ์ สำหรับอนาคต คุณภาพการแสดงผล ที่ยอดเยี่ยมทำให้ การรับชมวิดีโอ เป็นเรื่องที่สนุก CPU อันทรงพลังช่วย รับประกันว่า คุณจะไม่พบกับ ความช้ามากเมื่อท่องเว็บ สนทนาทางวิดีโอ หรือทำงานอื่น ๆ ในชีวิตประจำวัน Windows 11 ยังให้ความรู้สึก เหมือนถูกออกแบบ ให้เหมาะกับอุปกรณ์อีกด้วย

    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

    *** JimmyCartor ***

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *