แอป bereal ถูกแอปใหม่ TikTok Now ก๊อบปี้ฟีเจอร์การใช้งาน จริงหรือไม่ ? กับประเด็นดังกล่าว

    แอป bereal

    แอป bereal ถูก Tiktok ก๊อบปี้ฟีเจอร์ จริงหรือไม่ ? ต้องลองมาดูกัน

    แอป bereal เป็นแอปแชร์รูปภาพ ที่มีฟีเจอร์ ลูกเล่นไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนจริง ๆ ค่อนข้างโดดเด่น ทั้งในเรื่องความแปลก และความจริง 100% แถมทำให้ผู้เล่น มีความตื่นเต้นอีกด้วย เพราะไม่รู้ว่า เราจะต้องถ่ายรูปตอนไหน

    bereal เล่นยังไง แอปนี้จะบังคับ ให้คุณโพสต์รูป ได้เพียงวันละ 1 รูปเท่านั้น และตามช่วงเวลา ‘สุ่ม’ อีกด้วย! เราไม่มีทางรู้เลย ว่าต้องถ่ายตอนไหน แอปจะแจ้งเตือน ให้คุณต้องถ่ายรูป ณ ขณะนั้น ภายใน 2 นาทีเท่านั้น โดยเป็นภาพกล้องหลัง 1 เซลฟี่ 1 ภาพถ้วน

    ไร้การแต่งภาพ ไร้การแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น ให้เพื่อน ๆ ของคุณได้เห็นกันแบบ BeReal ตามชื่อแอปเลย หากไม่ทำจะเกิดอะไรขึ้น ? คุณก็จะไม่มีสิทธิ์ ได้เห็นภาพของเพื่อน ๆ ในวันนั้นเหมือนกัน และประเด็นล่าสุด ข่าวไอที

    กรณีกับ BeReal App คือ Tiktok ได้ออกฟีเจอร์ Tiktok now ขึ้นมา ซึ่งมีคนเล่นโซเชียล ที่สงสัยว่า มันใหม่จริง ๆ หรือ ? หรือเป็นเพียง ‘การก๊อบปี้’ จากอีกแอปที่ ดันไม่ได้ดังเท่า Tiktok เท่านั้นเอง

    แต่ก็มีอีกมุมมองหนึ่ง BeReal รีวิว ที่บอกไว้ว่า ทุกแอปก็ต่างมีการก๊อบปี้ หรือได้แรงบันดาลใจ มาจากแอปอื่น ๆ ทั้งนั้นแหละ เช่น ปุ่ม Fav ใน Twitter ที่เหมือนกับ Instagram เป็นต้น

    แอป bereal

    แล้วผู้อ่านล่ะ คิดว่าเรื่องนี้ปกติ หรือไม่แฟร์เอาซะเลย ?!

    ติดตามเนื้อหา ข่าวไอที เทคโนโลยี อื่น ๆ (คลิก)

    เรียบเรียงโดย M.Varin