การ์ดจอเล่นเกม คัดเฉพาะเด็ด ๆ มาแนะนำเกมเมอร์โดยเฉพาะ

    การ์ดจอเล่นเกม

    การ์ดจอเล่นเกม รวม 9 การ์ดจอสำหรับเล่นเกม ที่แรงและคุ้มค่าที่สุดในปี 2021

    การ์ดจอเล่นเกม เป็นอีกหนึ่งฮาร์ดแวร์ คอมพิวเตอร์ที่เหล่าเกมเมอร์ ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะในปัจจุบัน เกมมีการพัฒนา ภาพกราฟฟิกให้ สมจริงคมชัด และมีสีสัน ที่น่าเล่นมากขึ้น

    ดังนั้น การ์ดจอจึงถือเป็น หัวใจหลักในการ ประมวลภาพกราฟฟิก ในเกมต่าง ๆ ให้สวยขึ้น ถ้าการ์ดจอไม่แรงพอ ก็จะเล่นเกม ภาพสวย ๆ ไม่ได้นั่นเอง

    การ์ดจอเล่นเกม ที่มีมาตรฐานสูง ระบายความร้อนได้ดี

    การ์ดจอเล่นเกม

    อันดับที่ 9 ASUS Dual Radeon™ RX 5500 XT EVOอีกหนึ่งการ์ดจอแนะนำ ที่คอเกมที่มี งบไม่มากเลือกใช้ เจ้าตัวนี้ใช้กับชิพ AMD มีความทนทาน แข็งแกร่งกว่ารุ่นอื่น ๆ ถ้าอยากได้แบบอึด ๆ เล่นได้นาน ๆ แนะนำตัวนี้เลย

    นอกจากนี้ เจ้า RX 5500 ยังมาพร้อมกับมาตรฐาน ในการป้องกันฝุ่น ในระดับ IP5X เรียกว่าเป็นมาตรฐาน การป้องกันฝุ่น ที่สูงมาก ถ้าคอมของคุณ ต้องตั้งในสถานที่ฝุ่นเยอะ ๆ การ์ดจอตัวนี้ เอาอยู่แน่นอน ซึ่งราคาตอนนี้อยู่ที่ 7,290 บาท

    อันดับที่ 8 MSI GeForce GTX 1660 SUPER GAMING X การ์ดจอแรง ๆ สำหรับเล่นเกมอีกรุ่น ที่กำลังได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากความแรงแล้ว เจ้าตัวนี้ยังมีไฟ RGB ที่ทำให้รู้สึกถึง เกมมิ่งการ์ดจอแบบสุด ๆ ไปเลย

    นอกจากนี้ เจ้าการ์ดจอตัวนี้ ยังมี TORX FAN 3.0 ช่วยให้ถ่ายเท อากาศได้ดีมาก ๆ แถมเสียงยังเงียบ เหมือนไม่ได้ใส่การ์ดจอเลยนะ เรื่องความแรง ไม่ต้องพูดถึง สามารถเล่น PUBG ได้สบาย ๆ

    ดีไซน์เล็กกะทัดรัด แต่ความแรงไม่เป็นรองใคร 

    อันดับที่ 7 ASUS TUF Gaming GeForce RTX™ 2060 OC Edition การ์ดจอใช้เล่นเกม อีกหนึ่งตัวที่ เกมเมอร์หลายคนเลือกใช้ เป็นการ์ดจอสไตล์มินิมอล ขนาดเล็กกะทัดรัด แต่แรงเกินบรรยาย

    ที่บอกว่าแรง เพราะการ์ดจอตัวนี้ มีความจุอยู่ที่ 6GB GDDR6 แถมยังเป็นรุ่น OC สามารถปรับแต่ง ได้ตามความต้องการอีกด้วย

    อันดับที่ 6 ASRock RX 5600 XT Phantom Gaming D3 6G OC อีกหนึ่งการ์ดจอคุ้ม ๆ ที่สามารถรองรับ ความละเอียดของภาพ ได้สูงสุดถึง 8K เลยนะ แถมยังไม่มีการ์ดจอ ที่ราคาพอ ๆ กัน มีประสิทธิภาพ แรงไปกว่าตัวนี้แล้ว

    เจ้าตัวนี้มีจุดเด่นที่ พัดลม 3 ตัว สามารถระบายความร้อน ได้อย่างดีเยี่ยม แถมด้วยนวัตกรรม FidelityFX เพิ่มความคมชัด มากกว่าเดิมไปอีก

    ปรับแต่งได้ตามใจเกมเมอร์ มาพร้อมไฟ RGB สุดตระการตา

    การ์ดจอแนะนำ

    อันดับที่ 5 GeForce® RTX 2060 Super Gamer การ์ดจอ GeForce ที่เหล่าเกมเมอร์ พูดถึงมากที่สุด เจ้าตัวนี้มีไฟ RGB ที่สวยดึงดูด มีพัดลมมาให้ 3 ตัว ช่วยให้ระบายความร้อน ได้ดีมากขึ้น

    นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ 1 – Click OC ที่ช่วยให้เร่ง สปีดความแรงของการ์ดจอ ให้แรงมากกว่าเดิมอีก

    อันดับที่ 4 INNO3D GEFORCE RTX 2070 SUPER ICHILL X3 ULTRA การ์ดจอที่มี การควบคุมความร้อน ด้วยระบบ AI เป็นอีกหนึ่งการ์ดจอ ที่มีนวัตกรรมล้ำหน้า ใช้ AI ในการปรับสมดุล ในการหมุนของพัดลม แบบอัติโนมัติ

    ใครที่เป็นเกมเมอร์ ที่มีปัญหาเรื่องความร้อน บอกเลยว่าการ์ดจอตัวนี้ ตอบโจทย์การใช้งาน ของคุณสุด ๆ

    ที่สุดของการ์ดจอ มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

    อันดับที่ 3 SAPPHIRE PULSE RX 5700 XT 8G GDDR6 ถึงแม้เจ้าการ์ดจอตัวนี้ จะมีพัดลมแค่ 2 ตัว แต่เค้ามีเทคโนโลยี Dual-X Cooling Technology ช่วยให้ระบายความร้อน ได้ดีกว่า 3 ตัวซะอีก

    แถมยังมีระบบ ปรับความเร็วลม แบบอัตโนมัติด้วยนะ รับรองเลยว่า เกมแรงแค่ไหน ก็ระบายความร้อน ได้ดีแน่นอน เพราะเขามีเทคโนโลยีล้ำสมัย ล้ำหน้าคู่แข่ง ไปอีกขั้นแล้ว

    อันดับที่ 2 GALAX GeForce® RTX 2080 Super EX การ์ดจอตัวท็อป ที่เกมเมอร์เลือก ใช้มากที่สุด เพราะราคาไม่แรงมาก แต่ความแรงพอตัวเลย เล่นลื่นทุกเกมแน่นอน แถมเจ้าตัวนี้มีเทคโนโลยี Silent Extreme รับประกันความเงียบเลย

    การ์ดจอใช้เล่นเกม

    อันดับที่ 1 MSI GeForce RTX 2080 Ti GAMING X TRIO การ์ดจอแรงราคา 4 หมื่น ที่แค่เห็นขนาดและรูปร่าง ก็รู้แล้วว่าแรงแค่ไหน เจ้าตัวนี้ให้ ความจุมามากถึง 11GB GDDR3

    นอกจากนี้ เขายังติดตั้ง Heat-Sink มาให้ที่ใต้พัดลมด้วย รับรองว่าแรง แต่เย็นแน่นอน

    เกมเมอร์คนไหน ที่กำลังมองหา การ์ดจอแรง ๆ ใช้สำหรับเล่นเกมอยู่ หวังว่าทั้ง 9 ตัวเลือกที่เรานำมาฝาก จะถูกใจเหล่าเกมเมอร์นะ