ข่าววงการ it ติดตามข่าวในโลกโซเชียลและไอทีที่น่ารู้

    ข่าววงการ it

    ข่าววงการ it ข่าวสำคัญในรอบวันกับข่าววงการไอทีต่างๆ

    ข่าววงการ it

    ข่าววงการ it โลกไอทีและโซเชียล ในทุกวันนี้ต่างเติบโต มากขึ้นหลายเท่าตัวซึ่ง ข่าว IT ล่าสุด มีการออกมาตรการ และหาวิธีในการป้องกัน การล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ที่ตอนนี้ทางโซเชียล นั้นมีเยอะมากขึ้น ส่วนนึงมาจากการ ที่สามารถเข้าถึง สิ่งต่างๆบนโซเชียล ได้ง่ายจึงทำให้ทาง Stanford internet Observatory

    นั้นได้ออกมาหาแนวทางซึ่ง ข่าวไอทีต่างประเทศ ได้เสนอข่าวการส่งเสริมสื่อ ที่จะช่วยลดการ ล่วงละเมิดทางเพศเด็กโดย ข่าววงการ it ได้บอกว่าทางเครือข่าย ได้เริ่มพยายามค้นหา และทำการไล่ปิดบัญชี รวมถึงดำเนินคดี กับกลุ่มบุคคล ที่มีความผิดในพฤติกรรม รวมถึงการนำเสนอ ไปในทางล่วงละเมิดทางเพศ

    โดยร่วมมือกับ Meta ที่เป็นเจ้าของ Facebook , Instagram ที่มีคนใช้งาน มากที่สุดในโลก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง ในช่องทางสำคัญทางโซเชียล และการนำเสนอ ข่าววงการ it ที่สำคัญรวมถึงในวงการไอที Metaเองก็มีผล กับในหลายๆส่วนโดย ข่าว IT ล่าสุด ทางด้านของ Mark Zuckerberg CEO ของทาง Metaเองก็ได้ตอบรับ และให้ความร่วมมืออย่างมาก

    โดยการมุ่งเป้าไปที่ เครือข่ายบัญชีโฆษณาโดย ข่าววงการ it รายงานว่าทาง Meta ได้ลบบัญชีที่เกี่ยวข้อง รวมถึงปรับปรุงนโยบาย โดยรวมไปถึงใน Twitter ด้วยซึ่งก็ถือเป็น อีกหนึ่งในแพลดฟอร์ม ที่มีคนใช้งานทั่วโลก ซึ่งเราก็เห็นได้บ่อยใน ข่าวไอทีต่างประเทศ ว่าผู้ที่ถูกล่อลวง ผ่านทางTwitterนั้น ก็มีจำนวนไม่น้อยเช่นกัน