ข่าวเด่นไอที

    ข่าวเด่นไอที ข่าวไอที อัพเดท ข่าว IT รายงานทุกความเคลื่อนไหว ของเทคโนโลยี และข่าวสารไอทีต่าง ๆ จากทั่วโลก

    ข่าวเด่นไอที วันนี้เรามี ข่าวไอที ล่าสุด วันนี้ มาอัปเดตความคืบหน้า ข่าวไอที ของวงการไอที ให้สาวกไอที ทั้งหลายได้ติดตามข่าวสาร ของวงการไอที ไม่ตกข่าวเทคโนโลยีแน่นอน มาเริ่มกันที่ ข่าวไอทีดิจิตอล ของวงการโทรศัพท์ ของ Xiaomi

    ข่าวเด่นไอที

    ที่เปิดตัวสุดยอดโทรศัพท์มือถือ สเปคแรงออกมา เอาใจสาวกสมาร์ตโฟน ที่มาพร้อมประสิทธิภาพ แบบเต็มรูปแบบ Xiaomi 12T Series ราคาเริ่มต้นเพียง 17990 บาทเท่านั้น ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ มาพร้อมกล้องโปร 108 ล้านพิกเซล

    รองรับวิดีโอถึง 8K และมาพร้อมเซนเซอร์ ที่สามารถซูมได้ถึง 2 เท่าเลย ใครที่อยากจับจอง เป็นเจ้าของสามารถ ไปลองเทสเครื่อง ที่ Shop ของทาง Xiaomi กันได้แล้ว

    ข่าว it ต่างประเทศ สหภาพยุโรป เห็นชอบกฎหมายให้ USB-C เป็นอุปกรณ์พกพาขนาดเล็ก ที่ต้องใช้ในการชาร์จไฟ ภายในปี 2024 โดยจะครอบคลุมไปถึง หูฟัง เครื่องเล่นเกมพกพา Smart Phone เครื่องนำทาง,Tablet

    ข่าว IT คอมพิวเตอร์ Intel ประกาศเปิดตัวการ์ดจอรุ่น Intel Arc A750 ราคาถูกหวัง ตีคู่แข่งด้วยรุ่นนี้ นอกจากราคาถูกกว่าแล้ว ยังประสิทธิภาพ แรงกว่าคู่แข่งอีกด้วย โดยราคาเปิดตัว ถูกกว่าคู่แข่ง อยู่หลายพันเลยทีเดียว แถมยังมีของแถม ที่ดึงดูดคอเกม Call Of Duty : Modern Warfare II ให้ฟรี ๆ อีกด้วย

    และเพื่อน ๆ สามารถเข้ามาอัปเดต ข่าวไอที เทคโนโลยี จากทั่วโลกใหม่ ๆ ได้ที่ share-news.net

     

    เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *