ข่าวSmartwatch ข่าวการเปิดตัวไอเทมใหม่ของทางค่าย Realme กับสมาร์ทวอทช์สุดคุ้มค่าอย่างรุ่น R1000 ข่าวใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

    ข่าวSmartwatch

    ข่าวSmartwatch ข่าวการเปิดตัวใหม่ สมาร์ทวอทช์ ของ Realme R1000

    ข่าวSmartwatch หากคุณเป็นสาวกของ Realme นี่คือข่าวที่คุณไม่ควรพลาด เกี่ยวกับ Smart Watch 2022 เรือนใหม่นี้

    กราบสวัสดีค่ะ เพื่อนผู้อ่านที่แสนน่ารัก และผู้ที่กำลังสนใจเรื่องของ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ทุกคนเลยนะ และเราก็กลับมาพบกันอีกครั้ง กับผู้บรรยายแสนน่ารักอย่าง Combic และวันนี้ทางผู้บรรยาย ก็มีเนื้อหาที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ Smart Watch ใหม่ จากทางค่ายของ Realme มาฝากทุกคนกันค่ะ

    แล้วเจ้านาฬิกาอย่าง สมาร์ทวอทช์นี้จะดีอย่างไร และคู่ควรกับใครบ้างในบทความ ข่าวSmartwatch เรามีข้อมูลมาฝากกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วสำหรับสาระ และการพูดคุย งั้นเราก็ไปกันเลยค่ะ

    ข่าวSmartwatch Realme-R1000 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ที่คุณอาจยังไม่รู้

    เป็นอีกครั้งของทางค่าย Realme ที่เรียกได้ว่าเปิดตัว อุปกรณ์พวกไอที แบบฟ้าแลบอีกแล้ว ครั้งที่แล้วที่เป็นข่าวกันไป กับมือถือของเขา ที่เรียกได้ว่าราคาถูกมาก ๆ และยังมีสเปคที่สูง เมื่อเทียบกับรุ่นราคาเดียวกัน ในตลาดตอนนั้น

    และตอนนี้เขาก็ได้เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ อย่างเจ้าสมาร์ทวอทช์ R-1000 สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ที่มาพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย แล้วเจ้าสมาร์ทวอทช์นี้ สามารถทำอะไรได้ และจะดีกว่าพวกสมาร์ทวอทช์ OPPO Watch 2021 หรือเปล่านะ

    สำหรับใครที่แฟน ๆ สาวกของทางแบรนด์เรียลมี ก็จะรู้อยู่แล้วว่า ทางค่ายไม่ค่อยเน้น มือถือหรืออุปกรณ์ IT ที่มีประสิทธิภาพสูง ในที่นี้เราหมายถึง อุปกรณ์เมื่อเทียบกับพวก เรือธงของทางค่ายอื่น ๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าทาง เรียลมีทำการตลาดกับ กลุ่มคนชนชั้นกลาง ไปถึงกลุ่มที่มีงบน้อย

    เพราะด้วยมือถือของเขา ที่มีราคาที่ 4000 ยาวไปถึงราคาประมาณ 8000 บาทนิด ๆ เครื่องพวกนี้จะมีประสิทธิภาพสูงมาก ๆ เมื่อเทียบกับค่ายดัง ๆ อย่างพวกแบรนด์ของ Samsung ของ OPPO ของ Vivo อะไรพวกนี้มาก ๆ เพราะฉะนั้นแล้ว ใครที่หวังว่า จะให้พวกอุปกรณ์ หรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของทางค่าย

    ให้มีประสิทธิภาพสูง เพื่อเทียบกับพวกเรือธง หรือพวกแบรนด์ดัง ระดับแนวหน้า ให้ลืมเรื่องนั้นไปได้เลยค่ะ แต่อยากให้โฟกัส ที่มุมมองของ บุคคลชนชั้นกลาง หรือกลุ่มคนที่ มีฐานะปานกลาง หรือคนที่ไม่ต้องการ ใช้ของที่แพงมาก ๆ

    ทีนี้เรารองมาเทียบกับ แบบคร่าว ๆ ค่ะว่าเจ้าเครื่อง R1000 ของทางเรียลมี นั้นมีอะไรที่ดีกว่า หรือพอจะสู้กับของ OPPO Watch ได้บ้างงั้นเรามาเทียบกันเลยค่ะ

    ข่าวSmartwatch

    smart watch รุ่นไหนดี กว่ากันระหว่าง OPPO-Watch VS Realme-R-1000?

    ถ้าจะให้ทางผู้เขียน ComBicJung เทียบประสิทธิภาพ ของทั้งสองแบรนด์ ทุกคนที่อ่าน ต้องตลกกับการเทียบนี้แน่ ๆ เพราะถ้าอ่านที่เราพูดไป ในหัวข้อที่แล้ว ก็พอจะเดาได้ค่ะว่า ทางค่ายของแบรนด์เรียลมี ไม่มีทางสู้กับ OPPO ได้เลยแต่เพื่อ ให้ได้เห็นกับตาตัวเอง งั้นจะขอจัดการเทียบ

    ความสามารถพื้นฐาน ของทั้งคู่ให้ดูค่ะ และผลที่ได้ก็มีดังนี้ค่ะ

    อายุการใช้งาน หลังจากชาร์จเต็ม 1 ครั้งแบตเตอรี่ 100 เปอร์เซ็นต์

    OPPOWatch ทำงานได้ที่ 12 – 7 วัน : RealmeR1000 ทำงานได้ที่ 15 วัน

    ฟังก์ชันในการออกกำลังกาย

    OPPOWatchมีทั้งหมด 100 แบบ : RealmeR1000 มีทั้งหมด 16 แบบ

    ขนาดหน้าจอสัมผัส หรือตัวเรือนหน้าปัดความกว้าง

    OPPOWatchมีทั้งหมด 1.9 นิ้ว : RealmeR1000 มีเพียงแค่ 1.3 นิ้ว

    การวัดการเต้นของหัวใจ

    OPPOWatch วัดได้ทั้งตอนออกกำลังหรือกีฬา ตอนอยู่โหมดปกติ และตอนนอน

    RealmeR1000 ไม่สามารถตรวจตอนนอนได้

    ราคาของสมาร์ทวอทช์อยู่ที่

    OPPOWatch อยู่ที่ประมาณ 7900 – 8900 บาทแล้วแต่ศูนย์จำหน่าย

    RealmeR1000 อยู่ที่ประมาณ 1900 – 2900 บาทแล้วแต่ที่จำหน่าย

    และนั้นคือทั้งหมด ที่เทียบกับกันแบบหลัก ๆ ค่ะยังมีส่วนของ วัสดุที่ใช้ในการประกอบ ที่ในทางของ Oppo จะดีกว่าอยู่มาก แต่ของทางเรียลมี เองก็ไม่ได้ใช้วัสดุแบบเด็ก ๆ แถมเรื่องของการเปลี่ยนสาย และการเปลี่ยนหน้าปัด ทั้งคู่ก็ทำได้เหมือนกันค่ะ ไม่ต่างกันเลยจริง ๆ

    ข่าวSmartwatch

    ฉันเริ่มสนใจสมาร์ทวอทช์นี้ แล้วเจ้า Smartwatch เปิดตัว เปิดตัวเมื่อไร ?

    สำหรับคนที่สนใจ ข่าวSmartwatch ของทาง Realme-R-1000 เรือนนี้นะคะ บอกเลยค่ะว่าอดใจรออีกไม่นาน เพราะพึ่งเปิดตัวไปในวันที่ 28 มิถุนายนนี้เอง คาดว่าอีกไม่นาน ก็คงมีขายในบ้านเรา และก็คงมีหลากหลายแบบ ให้ซื้ออยู่ไม่น้อยเลยค่ะ

    สำหรับใครที่สนใจ และอยากซื้อหรืออยากจับจอง เป็นเจ้าของนาฬิกานี้ ก็เตรียมเงินไว้เลยค่ะ ราคาไม่แรงมากด้วยแค่ 1900 – 3000 ก็สามารถซื้อได้แล้วสบาย ๆ และถ้าถามถึง ความคุ้มค่าในการใช้งาน ในฐานะที่ชีวิตไม่เป็น นักกีฬาขนาดต้องเล่นกีฬา 100 แบบก็ขอแนะนำ R-1000 ที่มีโหมดออกกำลังแค่ 16 แบบก็ดีกว่าค่ะ

    เพราะเป็นส่วนน้อยมาก ๆ ที่จะมีคนออกกำลังกาย แบบเล่นกีฬาทุกอย่างบนโลกขนาดนั้น และยังมีราคาที่ถูก รวมถึงฟังก์ชันทุกอย่าง ก็เรียกได้ว่ามีพร้อม อย่างน้อยก็สามารถกันน้ำได้ แค่นี้ก็ถือว่า คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ แล้วค่ะ

    บทส่งท้ายของสมาร์ทวอทช์สุดล้ำอย่าง R1000-Realme

    ก็มาถึงบทส่งท้ายของ ข่าวSmartwatch กันแล้วนะคะ สำหรับผู้ที่อ่านมาถึงตรงนี้ ก็คงจะตัดสินใจกันได้บ้างแล้ว ไม่มากก็น้อยนะ เราก็หวังว่าบทความของเรา จะมีผลต่อการตัดสินใจ ในการซื้อหรือไม่ซื้อ หรือเห็นว่าสำคัญหรือไม่สำคัญ สำหรับอุปกรณ์สุดล้ำเหล่านี้ค่ะ

    ข่าวSmartwatch

    ท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ ชอบสาระและสิ่งน่ารู้แบบนี้ ก็สามารถติดตาม บทความอื่นที่น่าสนใจได้ที่ ข่าวไอที ที่นี่ที่เว็บไซต์ของเราได้เลยนะ รับรองว่ามีสาระน่าสนใจแบบนี้ อีกเพียบเลยค่ะ

    และท้ายนี้ถ้าเพื่อนผู้อ่านชอบ การเล่าแบบนี้ หรือชอบการบรรยาย ข่าวSmartwatch แบบนี้ก็สามารถแบ่งปัน ให้กับเพื่อนและคนที่คุณรัก ได้อ่านกันได้นะคะ เพื่อเป็นการแบ่งปันสาระ และเป็นกำลังใจให้กับนักเขียน สุดน่ารักของคุณด้วย แล้วเอาไว้พบกันในโอกาสหน้านะคะ กราบสวัสดีค่ะ

    เขียนโดย ComBic.III