ซอฟต์แวร์กราฟิก

    ซอฟต์แวร์กราฟิก Canva เปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘Whiteboards’ ตัวช่วยดี ๆ สำหรับอาชีพกราฟิก 

    ซอฟต์แวร์กราฟิก ซอฟต์แวร์กราฟิก คืออะไร ? คือตัวที่จะมาช่วย ให้ผู้ทำกราฟิกง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การสร้าง การออกแบบ การจัดแต่ง หรือการทำเอกสาร เช่น โปรแกรมตระกูล Adobe อย่าง Photoshop, illustrator เป็นต้นซึ่ง โปรแกรม ทํา กราฟิก ที่จะมาแนะนำอย่าง Whiteboards ข่าวใหม่สำหรับ ข่าวไอที

    โปรแกรมที่ใช้ในงานกราฟิก จัดเป็นแพลตฟอร์ม ที่ช่วยให้กลุ่มคน ในการทำงาน สะดวกยิ่งขึ้น แบ่งเห็นเป็นขั้นตอนชัดเจน สามารถช่วยกัน ระดมความคิดได้ สามารถสร้างหน้าใหม่ได้เรื่อย ๆ แม้จะอยู่ในกระดานสี่เหลี่ยม แต่ก็ไม่ถูกจำกัดรูปแบบ

    เช่น มายแมพปิ้ง แผนผัง กราฟ แผนภูมิ เป็นต้น เพิ่มเติมด้วยการใช้ ตัวหนังสือต่าง ๆ ใช้เส้น รูปทรง รูปภาพ วิดีโอ รวมถึงแทร็กเสียง

    มีการบอกระยะเวลา ของการทำงาน หรือเวลากำหนด ในการส่งงานได้ รวมถึงสามารถ ตั้งแจ้งเตือนได้ด้วย ค่อนข้างฟรีสไตล์ทีเดียว สำหรับองค์กร ที่ต้องการใช้งานเกิน 2 คนขึ้นไป สามารถสมัคร Canva Pro ได้ด้วยราคา 4,200 บาท – 5,300 บาทต่อปี จะใช้งานผ่านเว็บไซต์ สมาร์ตโฟน หรือเดสก์ท็อปก็ได้ สะดวกสุด ๆ

    ซอฟต์แวร์กราฟิก

    Canva เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ ของประเทศออสเตรเลีย ที่อยู่มานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งมีผู้ใช้งาน 75 ล้านคนต่อเดือน และรองรับภาษามากกว่า 100 ภาษา! มีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

    ติดตาม รวม โปรแกรมกราฟิก ผ่านหมวดหมู่ ข่าวไอที ดิจิตอล อื่น ๆ คลิกที่นี่

    เรียบเรียงโดย M.Varin

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *