รีวิวมือถือเด่น-2023

    รีวิวมือถือเด่น-2023 ถ้าต้องการเปลี่ยน สมาร์ทโฟนมีรุ่นไหนบ้าง ที่น่าสนใจ?

    รีวิวมือถือเด่น-2023 มีรุ่นไหนบ้างที่เข้าตา เพราะว่าก่อนหน้านี้นั้น ทางเว็บไซต์ของเราได้เคย รีวิวซัมซุงออกใหม่ กันไปแล้วทำให้วันนี้ เราจึงจะมา อัปเดตล่าสุดกัน กับโทรศัพท์มือถือ ที่น่าจะมีความเด่น เป็นพิเศษในปี 2023 สำหรับใครที่ มีแผนต้องการ จะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ อ่านบทความนี้ ให้จบก่อนนะคะ แล้วค่อยพิจารณา ว่าจะสมควร เปลี่ยนเป็นรุ่นไหนกันดี

    เพราะว่าวันนี้ เราจะได้นำ รีวิวมือถือเด่น-2023 ที่มีหลากหลายราคา มาให้ทุกท่าน ได้เลือกศึกษา และตัดสินใจ ในข้อมูลที่เรา จะได้มานำ เสนอกันนี้เลยค่ะ ถ้าหากว่าเปรียบเทียบ กับเงินในกระเป๋าแล้ว รู้สึกว่าจะไม่ สะเทือนอะไร อยากจะได้สเปค ที่แรงเบอร์ไหน ก็ไปจัดกันเลยค่ะ

    รีวิวมือถือเด่น-2023 จัดไปกับเกมมิ่ง สมาร์ทโฟนที่จอลื่นไหล

    1. Infinix HOT 20S สำหรับรุ่นแรก ที่จะได้มาแนะนำกัน ตอนนี้ก็คือ แบรนด์ที่หลายคน จะต้องรู้จัก กันเป็นอย่างดี เป็นเพราะว่าทาง Infinix เขาได้เดินหน้า ทำการตลาด ในเชิงเกมรุก มาล่วงหน้าได้ สักระยะหนึ่งแล้ว

    ทำให้คนที่เคยรู้จัก จะต้องทราบกันดีว่า แบรนด์นี้เขาเน้นในเรื่อง เอ็นเตอร์เทนเมนต์โฟน กันอย่างแท้จริง และยิ่งได้มาเปิดตัว รุ่น HOT 20S ไปแล้วอย่างเป็นทางการ เพราะเขาได้ทำ มาภายใต้สโลแกน Booyah Now.! หรือมีความหมายว่า “ หนึ่งเดียวเพื่อชัยชนะ ”

    รุ่นนี้เขาชูความเด่นไปที่ หน้าจอขนาดใหญ่ มองแล้วสบายตาแบบ ไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่ง และพร้อมด้วยรีเฟรชเรต ที่ไหลลื่นเกินเบอร์ ทำมาพร้อมกับชิปเซท ให้กับคอเกม เล่นกันด้วยระบบ AI เพื่อมาช่วยปรับ ภาพกราฟิกในแบบอัจฉริยะ กับดีไซน์ที่ ดูแล้วเรียบหรู

    ที่สำคัญเลย รีวิวมือถือเด่น-2023 รุ่นนี้เขามาพร้อมกัน กับราคาที่ จับต้องได้แบบเบา ๆ คือ 5,190.- บาทเท่านั้นค่ะ ก็เลยทำให้ เป็นมือถือทรงพลัง สำหรับคนเกม ที่ราคาดูแล้ว แสนจะประหยัด ได้ขุมพลัง ที่เป็นแบตเตอรี่ 5000 mAh และมีตัวสำหรับ ช่วยระบายความร้อนที่ดี จึงพร้อมมากสำหรับการ เล่น เกม โดยเฉพาะเลยค่ะ

    รีวิวมือถือเด่น-2023

    ชวนไปแกะกล่องกับ VIVO Y22

    2. vivo Y22 (2022) ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีผิดเพราะแบรนด์นี้ เขาใส่ใจกัน มาตั้งแต่กล่องบรรจุ เลยทีเดียวค่ะ ทำให้แฟนพันธุ์แท้คอ วีโว ที่อยากจะได้ รุ่นที่เรียกได้ว่า เป็นพวกน้องเล็ก แต่บอกได้เลยว่า การดีไซน์ของเขา ไม่ได้เล็กตามรุ่น เลยแม้แต่น้อย

    เพราะเขาได้ชื่อว่า เป็นการดีไซน์แบบ 2.5 D คือบอดี้ตัดเหลี่ยม ที่พวกสมาร์ทโฟน ยุคนี้ควรจะมี ใครที่ได้เห็น รุ่นนี้แล้วนั้น ก็จะรู้ว่า ฝาด้านหลังที่ ทำมาแบบด้านนั้น กลับทำให้มองเห็น อารมณ์ของความพรีเมี่ยม ในแบบที่คูลสุด ๆ สะกดสายตา ผู้ที่พบเห็น กันเลยทีเดียว

    ด้วยพื้นผิวแบบนี้ จะช่วยเรื่องของ การเก็บรอยนิ้วมือ ได้เป็นอย่างดีนั่นเอง สำหรับสิ่งที่ เราเห็นกันได้ชัด ก็ตรงที่เขามีดีไซน์ ตรงฐานกล้องให้เป็น ในลักษณะ ที่ดูมันวาว แค่เห็นการสะท้อนกลับ ก็เผลอคิดว่า เป็นกระจกแต่จริง ๆ แล้วคือไม่ใช่ค่ะ

    รีวิวมือถือเด่น-2023 รุ่นนี้เขามา พร้อมกับกล้องคู่ ที่มีขนาดใหญ่ ดูแล้วทรงพลังอย่างมาก เพราะว่าแค่เห็นแบบเผิน ๆ ก็ทำให้รู้สึก เหมือนกับว่ามี สมาร์ทโฟนที่ มีราคาหลักหมื่น อยู่ในมือกันเลยค่ะ แต่ว่าน้องนั้น มีราคาค่าตัวแค่ 6,299.- บาทเท่านั้นค่ะ

    ถือได้ว่าเป็น มือถืออีกรุ่น ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแต่ให้ความละเอียด กันในแบบของ HD + ที่มีชิปของ การประมวลผลแบบ Helio G85 มาพร้อมกันกับแรม 4GB ได้ความจุที่ 64GB ใครที่ต้องการ แค่เล่นโซเชียลทั่ว ๆ ไปส่วนใหญ่นั้น

    รุ่นนี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ ค่ะเพราะเขาชูเรื่องการ ถ่ายรูป สวย ได้ความละเอียด แบบคมชัดด้วยกล้องหน้า 8MP ขุมพลังของเขาอยู่ที่ 5000 mAh รุ่นนี้รองรับฟาสต์ชาร์จ 18W กันด้วยนะคะ สาวน้อยสาวใหญ่ ที่ชอบภาพสวย รุ่นนี้เหมาะมากค่ะ

    สมาร์โฟนที่จอลื่นไหล

    สนใจจะรับ สมาร์โฟนสาย เอนเทอร์เทนเมนต์ ก็ต้องรุ่นนี้

    3. OPPO A77s เป็นอีกรุ่นสำหรับ สายเอนเทอร์เทนเมนต์ เพราะว่าจัดกล้องหลัง มาแบบขีดสุดที่ 50 MP ได้แรมมากถึง 8GB แถมรองรับฟาสต์ชาร์จ 33 W และนับว่าเป็น Supervooc ที่จอลื่นสวย แน่นอนว่ามาพร้อมกับ ลำโพงแพคคู่

    ที่ดีไซน์เข้ากันกับ หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยม สุดจะคลาสสิกที่สาวก oppo ต้องการที่จะเน้น เรื่องของการใช้งาน ทางด้านความบันเทิง แบบที่ราคา ไม่มากถึงหลักหมื่น เราขอแนะนำ รุ่นนี้กันเลยค่ะ เพราะว่ารุ่นนี้ เขาอยู่ภายใต้ สโลแกนที่ว่า “ เต็มอิ่มความสนุก ในทุกเอนเทอร์เทนเมนต์ ”

    เพราะบอกได้เลยว่า รุ่นนี้เขาออกมา เพื่อจะชูเรื่อง ของความครบเครื่อง เรื่องนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงเรื่อง ของการดีไซน์ ที่โดดเด่นมากแบบพรีเมียม ด้วยการใช้หนัง Fiberglass ที่มากับตัวเครื่อง แบบขอบเหลี่ยม ที่เห็นแล้วก็รู้สึกว่า คลาสสิกไปอีกแบบค่ะ

    รีวิวมือถือเด่น-2023 คราวนี้มากับสี ที่เป็นซิกเนเจอร์ ของออปโป้คือ Sunset Orange ตัวใหม่ล่าสุด ที่ติดกล้องหลังคมชัด พร้อมด้วยฟีเจอร์เด็ด ช่วยเรื่องการถ่ายภาพ รวมไปถึงมีหน้าจอ แบบไร้ขอบขนาด 6.56 นิ้วที่มีความคมชัดแบบ HD + พร้อมทั้งรองรับค่า Refresh Rateในระดับสูงอีกด้วยค่ะ

    และสำหรับใครที่ สนใจในรุ่นนี้ ราคาก็อยู่ที่ 8,999.- บาทค่ะจึงเหมาะมาก ที่จะเอาไว้ ดูการเปรียบเทียบของ ทรรศนะบอล วันนี้ ได้เป็นอย่างดี

    ไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่ง

    ถ้าชอบแบตอึดสุดทนสุด ต้องใช้รุ่นนี้

    4. Samsung Galaxy A 04 เป็นสมาร์ทโฟนแบตอึดแบบ 5000 mAh ที่มาช่วยให้ คุณสามารถใช้งาน กันได้ทั้งวัน ที่ถึงแม้ว่า จะบอกว่าน้องเป็น สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 6.5 นิ้วแต่น้องก็พร้อม กับการใช้งานได้ แบบคมชัดที่ ไม่ว่าพี่จะใช้ เพื่อการเล่นโซเชียล ดูหนัง หรือเล่นเกม น้องก็รับได้ทุกเรื่อง

    ด้วยขุมพลังของน้องที่ 5000 mAh ที่มาช่วยให้ ผู้ใช้รุ่นนี้ สามารถใช้งานกัน ได้อย่างต่อเนื่อง แบบที่ไม่ต้อง มานั่งเสียเวลา ในการชาร์ตบ่อย ๆ สำหรับกล้องหลังของน้อง ก็ไม่ได้น่าเกลียด นะคะเพราะว่า ให้ความละเอียดกันถึง 50 MP

    เพียงแค่เห็นดีไซน์ ก็จะทราบได้ ทันทีเลยว่า มีความประณีต และใส่ใจมาก ถ้าหากว่าจะเทียบ กับราคาแบบน่ารัก ๆ แล้วถือว่ารุ่นนี้ เป็นอีกรุ่นที่ น่าใช้อย่างมาก เลยทีเดียวค่ะ ถ้ามีไว้เพื่อดู ผลบอลสดวันนี้ ก็คุ้มมากแล้วค่ะ

    เพราะว่าราคา ของน้องอยู่ที่ 3,999.- บาทเท่านั้นเอง นับว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ มีงบน้อยแต่อยากได้ ความแกร่งและอึดแบบนี้ ช้าไม่ได้แล้วค่ะ

    คิดว่าข้อมูลที่ เราได้นำมา เสนอให้ทุกท่าน ได้ทราบกันในวันนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่ กำลังมองหา โทรศัพท์ รุ่น ใหม่ ซึ่งก็จะต้อง ดูเงินในกระเป๋า กับสเปคที่เหมาะสม กันแล้วนะคะ ว่าชอบแบบไหน ก็ตัดสินใจ ไปเลือกซื้อกันได้เลยค่ะ

    นอกจากนี้ทุกท่าน ยังคงสามารถ จะติดตามข่าวคราว ของวงการมือถือ กันได้อีกที่ ข่าวไอที มือถือ ในเว็บไซต์ของเรา ได้เลยนะคะ รับรองได้ว่า จะมีทุกอย่าง ที่สามารถตอบโจทย์ เกี่ยวกับมือถือ ได้อย่างครบเครื่อง เลยทีเดียวค่ะ

    เรียบเรียงโดย NANAMI

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *