รีวิวหูฟัง Vivo ไอเทมไอที แนะนำหูฟัง Vivo TWS2 ANC แนะนำหูฟังไร้สาย หูฟังรุ่นใหม่ เหมาะใช้ธุรกิจ ไอเทมแนะนำรุ่นใหม่ล่าสุด

    รีวิวหูฟัง Vivo

    รีวิวหูฟัง Vivo ไอเทมไอที แนะนำหูฟัง Vivo TWS2 ANC แนะนำหูฟังไร้สาย หูฟังรุ่นใหม่ เหมาะใช้ธุรกิจ

    รีวิวหูฟัง Vivo ข่าวไอที  Vivo TWS2 ANC  หากหูฟังหาย จะมีเสียงแจ้งเตือน แค่พอให้เราได้ยิน และก็สามารถหาตำแหน่ง ของหูฟังได้ ในกรณีที่เราทำหาย ทำหล่นหรือหาไม่เจอ แต่ต้องบอกว่า เสียงอาจจะไม่ได้ดังมาก เพราะฉะนั้นอาจจะต้อง ใช้ในห้องที่ค่อนข้าง จะเงียบนิดหนึ่ง

    หลังจากที่ทดสอบใช้งานมา การตัดเสียงหรือ การเปิดรับเสียง ตัวนี้ทำได้ดี โดยเฉพาะตอนฟังเพลง แต่เวลาที่พูดเสียงปกติ จะได้ยินชัดเจนดี เพราะให้ใหม่มาถึง 3 ตัว และอีกเรื่องที่เจอก็คือตอนที่ Pair หูฟัง tws อยู่แล้วมีคนโทรมา จะเปลี่ยนจากหูฟัง เป็นการรับสายด้วยมือถือปกติ โดยไม่ได้เก็บหูฟังใส่เคส โดยไม่ได้กดปิดบลูทูธ อันนี้จะมี เสียงไมค์ช็อตขึ้นมา ในอนาคตอาจจะมีการแก้ไขอัปเดต

    รีวิวหูฟัง Vivo

    แจ้งเผื่อไว้ก่อน สำหรับใครที่จะใช้ คนปลายสายจะได้ ไม่ตกใจกับเสียงนี้ ปิดท้ายกันด้วยโหมดเล่นเกม หมดนี้มีเฉพาะรุ่นใหญ่เท่านั้น ถ้าเกิดใครอยาก เอาไปเล่นเกม บอกเลยว่าเหมาะ เพราะเวลาที่เข้าโหมดนี้ จะทำให้ค่าความหน่วงต่ำอยู่ที่ 88 มิลลิไซเคิล ซึ่งสามารถต่ำได้ถึง 43 มิลลิไซเคิล ทำให้เวลาที่เล่นเกม เสียงการเดินการยิง จะไม่ค่อยดีเลย์เท่าไหร่

    เพราะฉะนั้นจะสามารถเล่นเกม ราบรื่นมากขึ้น อินมากขึ้นไม่เสียเปรียบฝั่งตรงข้าม และนี่คือรีวิว หูฟังรุ่นใหม่ เป็นหูฟังไร้สาย ดีไซน์เรียบหรู ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก 2 รุ่นนี้มีฟีเจอร์ มาช่วยในการใช้หูฟังเยอะมากๆ และเชื่อว่าเป็นฟีเจอร์ ที่หลายๆคนตามหาอยู่

    เรื่องของเสียงเอง ก็ทำออกมาได้ดี ตอบโจทย์ไม่ว่าจะเป็น การใช้ฟังการใช้เล่นเกม รวมถึงยังมีการ ตัดเสียงรบกวน ที่ดีอีกด้วย ส่วนเรื่องของแบตเตอรี่ อยู่จบวันได้ ไม่ต้องง้อการชาร์จ แต่ถ้าใครเป็นประเภท หลายวันชาร์จที หรือว่าใช้งานฮาร์ดคอมาก ตัวเคสจะใช้เวลาชาร์จไม่นาน อยู่ที่ประมาณ 90 นาที หู ฟัง vivo แท้ จากศูนย์ สำหรับใครที่สนใจ หูฟังไร้สาย หู ฟัง vivo แท้ จากศูนย์ ราคา ราคาอยู่ที่ 2,999 บาท ข่าวไอที ธุรกิจ

    ติดตามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

    Miss M