ต้อนรับปีกระต่าย รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2023 ยี่ห้อไหนดี ? สเปกแรงจัดเต็ม ราคาคุ้มค่า

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2023

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2023 อัปเดตล่าสุดต้อนรับปีใหม่

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2023 เปิดศักราชใหม่ ก็ต้องเริ่มต้นกัน ด้วยโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่! ใครที่ใช้งาน เครื่องเก่ากันมานานแล้ว ได้ฤกษ์เปลี่ยนใหม่สักที และรับรองว่าครั้งนี้ จะได้ใช้ไปอีกนาน คุ้มค่าเงินเก็บของเพื่อน ๆ แน่นอน เอาเป็นว่าตอนนี้ เราไปดูกันว่า note book มีแบรนด์ไหน หรือรุ่นไหนบ้าง ที่น่าสนใจ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ นำมาฝากกัน!

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2023 รุ่นประหยัดจาก Acer กับรุ่น Acer Swift 3

    โน๊ตบุ๊คความจุเยอะ แบตเตอรี่อึด ใช้งานต่อเนื่องได้นาน ราคาไม่แรง เพราะอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาทต้น ๆ ก็ต้องรุ่นนี้ล่ะ!

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2023

    โน๊ตบุ๊ค 2022 ยี่ห้อไหนดี จนถึงปีนี้ ตัวเครื่อง Acer Swift 3 ก็ยังเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของคนจำกัดงบ ไซซ์เหมาะแก่การพกพา จะวัยทำงาน, นักเรียน หรือนักศึกษา ก็ถือว่าเหมาะสม เพราะว่า น้ำหนัก เบา 1.19 กิโลกรัม และจอไม่ใหญ่มาก วัสดุแข็งแรง มีส่วนผสมของโลหะ ผสมอะลูมิเนียม และแมกนีเซียม

    เครื่องของเขา ออกแบบมาให้ ใช้งานได้ง่าย หน้าจอเป็น FULL HD IPS สีสดคุณภาพดี แม้ว่าความละเอียด อาจจะคมชัด น้อยกว่ารุ่นอื่น ๆ แต่ก็ถือว่าเหมาะสม กับราคานี้แล้ว สามารถเปิดใช้งาน ได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง 17 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 56Wh มีระบบชาร์จไว 30 นาที แถมตัวล็อกจอ ด้วยการสแกนนิ้ว ไม่แพ้กับ รีวิว-Legion-5i-Pro

    นอกจากช่องเสียบ HDMI หรือไทป์ C แล้วยังมีช่องต่อหูฟัง, USB 3.2 Gen 1, USB 2.0 slot และ Kensington Lock Slot

    ทำไมโน๊ตบุ๊ค HP รุ่น HP Envy x360 ถึงมีราคาค่อนข้างสูง ? คุ้มค่าไหม ?

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2022

    ก่อนจะไปดูรายละเอียด รีวิวโน๊ตบุ๊ค 2022 – 2023 เราบอกราคาก่อนเลย ว่าเอชพีตัวนี้อยู่ที่ 33,000 บาท จะเห็นว่าราคา ค่อนข้างสูงขึ้นมา เพราะว่าเขาเป็นโน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 ที่ภายนอกสวย ดูดีทีเดียว โน๊ตบุ๊คไซซ์หน้าจอ 15 นิ้วกว่า ๆ จากวัสดุ UHD OLED ใช้หน้าจอสัมผัส WLED backlit multi-touch อีกด้วย

    แบตเตอรี่ให้มา ใช้ได้ต่อเนื่อง 14 ชั่วโมง ความจุมีให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกันคือ 256GB – 1TB ฉะนั้นไม่ต้องกังวล เลยว่าเครื่องจะเต็ม น้ำหนักเครื่องนี้อยู่ที่ 2 กิโลกรัม! ถือว่าไม่เบา แต่ก็ไม่ได้หนักจนเกินไป ยังพอพกพาได้ สำหรับช่องเสียบ มีให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น HDMI USB Type-C และ A รวมไปถึงช่องเสียบการ์ด SD สามารถอ่าน บทความกีฬาเพื่อสุขภาพ ได้ชิล ๆ

    นอกจากนี้ ยังสามารถสแกนลายนิ้วมือ รวมถึงลำโพง Bang & Olufsen 3 ที่ซัปพอร์ตหน้าจอ ให้ใช้งานสนุกยิ่งขึ้น!

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค asus zenbook flip 14 ฝาพับได้ถึง 360 องศา เหมาะแก่การพกพา

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค asus

    โน๊ตบุ๊ค 2022 asus 2 in 1 อีกหนึ่งตัวที่มีน้ำหนัก 1.6 กิโลกรัม เหมาะแก่การพกพา และนำไปพรีเซนต์มาก ๆ เพราะเป็นฝา ErgoLift สามารถพับได้ถึง 360 องศา ด้วยหน้าจอระดับ Full HD หน้าจอบางเฉียบ ใส่กระเป๋าสะพายชิล ๆ ใช้งานกับปากกา สไตลัสได้ด้วย

    สเปกเครื่อง โน๊ตบุ๊ค 2022 ทำงาน Asus นี้ให้เมมโมรี่มา 512GB และใช้ AMD Ryzen 7 3700 + RAM 8GB หน้าจอไซซ์ 14 นิ้ว พร้อมกับวินโดวส์ 10 เป็นเครื่องที่เหมาะกับการเป็น Notebook Asus 2020 รวมถึงปัจจุบันนี้ด้วย ราคาดีสุด เพราะอยู่ที่ประมาณ 14,000 บาทนั่นเอง เอื้อมถึงง่ายมาก ๆ เหมาะกับคนงบน้อย หรือต้องการประหยัด

    Huawei matebook 13 สำหรับสาย กราฟิก คนชอบตัดต่อ ควรมีไว้

    โน๊ตบุ๊ค 2022 บาง

    รีวิวโน๊ตบุ๊ค pantip สายกราฟิกตั้งกระทู้ แนะนำกันเยอะ เพราะเขามีจุดเด่นชัดเจน ว่าเหมาะในการ ตัด ต่อ ไม่ต้องกลัวสะดุด กระตุก หรือหลุดเลย เรียกว่ามีความเสถียรสูง ทำเอาอยากได้ เครื่องนี้มาไว้ที่บ้านเลย

    Huawei โน๊ตบุ๊ค 2022 บาง รุ่นนี้มาด้วยขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว แม้จะเล็กแต่ว่าเป็น Full View ทำให้ดูใหญ่ขึ้น พร้อมวินโดวส์ 10 นอกจากนี้ ยังเน้นหน้าจอสีสดใส รองรับการใช้งาน สำหรับตัดต่อ ไม่ว่าจะเป็น NVIDIA® GeForce® MX150 หรือความจำ 2GB และการประมวลภาพด้วย

    นอกเรื่องนิดหน่อย ก็คือผิวสัมผัสดีมาก ๆ ดูแข็งแรงดูแพง ด้วยอะลูมิเนียมแบบ Unibody พร้อมลำโพง Dolby Atmos สามารถสแกนลายนิ้วมือ และใช้ไฟคีย์บอร์ดได้ จะใช้เปิดดู วิเคราะห์บอลแม่นๆ ในแมตช์ดัง ก็ภาพสวยเช่นกัน

    ไหนใครชอบรุ่นไหน หรือเริ่มมีรุ่นไหน ในใจแล้วบ้าง ? แนะนำให้ลอง ศึกษาเพิ่มเติมกันดูนะ รับประกันเรื่องคุณภาพ และราคาดีทีเดียว!

    นอกจากนี้ ใครที่สนใจ โน๊ตบุ๊ค 2022 gaming สามารถติดตามเพิ่มเติม ได้ในหน้าแรกเลย

    เรียบเรียงโดย M.Varin