วิธีบล็อกเบอร์

    วิธีบล็อกเบอร์ หมายเลขมิจฉาชีพ หรืออื่น ๆ ที่เราไม่ต้องการ

    วิธีบล็อกเบอร์

    ไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ตโฟนระบบ IOS หรือระบบ Android ก็สามารถบล็อกเบอร์ที่ไม่พึงประสงค์ หรือหมายเลขแปลก ๆ และข้อความที่น่ารำคาญใจได้ โดยทำวิธีตามนี้เลย!

    • สำหรับ วิธีบล็อคเบอร์ไอโฟน ระบบ IOS 13 ขึ้นไป

    กดไปที่ Setting > Phone > Silence Unknown Callers ซึ่งหลังจากตั้งค่าแล้ว คนที่ไม่ได้อยู่ ในลิสต์รายชื่อสมาร์ตโฟน จะถูกส่งไปยัง Voice mail โดยอัตโนมัติ หลังจากนั้น ทางสมาร์ตโฟนเราจะแจ้งเตือน เราเองภายหลัง

    หรือหากต้องการ ที่จะบล็อกเบอร์ ที่โทรเข้ามาหาเรา ก็ทำได้เช่นกันโดยกดไปที่ > หน้าคนโทรเข้า > และกดตัวไอคอน i ด้านขวามือ > หลังจากนั้นกด Block this Caller นี่ก็เป็น วิธีบล็อกเบอร์แปลก iphone

    • สำหรับสมาร์ตโฟน Android

    วิธีบล็อกเบอร์โทรที่ไม่รู้จัก คุณสามารถกดเข้าไป หน้าที่คนโทรมา และกดสัญลักษณ์ 3 จุด ที่หมายถึงการตั้งค่าเพื่อ Block number ได้โดยทันที สำหรับบางรุ่นของแอนดรอยด์ จะสามารถบอกได้ ว่าเป็นเบอร์หมวดหมู่อะไร เช่น เดลิเวอรี่ ธนาคาร เป็นต้น ทำให้ตัดสินใจได้ ว่าจะรับหรือไม่ วิธีปลดบล็อกเบอร์โทรศัพท์ ก็ให้ทำแบบเดิมได้เลย! @UFA-X10

    วิธีบล็อกเบอร์

    เราเชื่อว่าคุณ มีเหตุผลมากมาย ที่จะบล็อกเบอร์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น คนขายประกัน ร้านค้าออนไลน์ หรือที่ระบาดตอนนี้ แบบหนักสุด ก็คงไม่พ้น กลุ่มมิจฉาชีพทั่วประเทศ ที่ใช้วิธีหลอกล่อ จนทำให้หลายคน ตกเป็นเหงื่อไปแล้ว หรืออาจจะเป็นใครสักคน ที่คุณไม่อยากรับสาย

    หากคุณเป็นคนสนใจด้าน ข่าวไอที เทคโนโลยี อีกมากมายได้ที่นี่! ข่าวไอที

    เรียบเรียงโดย M.Varin

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *