สมาร์ทโฟนราคาน่ารัก

    สมาร์ทโฟนราคาน่ารัก ว่าด้วยเรื่องของสมาร์ทโฟนราคาประหยัด ที่มีงบเกินครึ่งหมื่นนิดหน่อยก็สามารถหามาเล่นกันได้

    หากจะถามถึงโทรศัพท์ โทรศัพท์ มือถือรุ่นไหนดี 2022 ก็คงหนีไม่พ้นค่ายนี้ สมาร์ทโฟนราคาน่ารัก ซึ่งเป็นแบรนด์หนึ่ง ที่น่าจับตามองอย่างมาก กลับค่าย OPPO และรุ่นน่าสนใจอย่าง A57 โดยราคาเริ่มต้นนั้น อยู่ที่ 5 พันปลาย ๆ เท่านั้น

    ข่าวไอที กับรุ่นที่มี Ram 4 GB และ Rom 64 GB และความจุสูงสุดคือ 128 GB กับสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ ทุกท่านได้อย่างลงตัว ความลื่นไหลที่ไม่มีการสะดุด ราคาปกติก็จะอยู่ที่ 6 พันกว่าบาท โดยที่ Oppo รุ่นนี้นั้น ก็ให้หน่วยความจำมาแบบจัดเต็ม

    โทรศัพท์แอนดรอยด์ถูกและดี ในส่วนของแรมก็จะเป็นแรม expansion โดยที่ยังคงเพิ่มความจำได้ถึง 4 GB ในส่วนของพื้นที่จัดเก็บก็เพิ่มได้มากถึง 1 TB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่า 5000 มิลลิแอมป์ สำหรับ Adapter นั้นมาพร้อมกับการชาร์จไว 33 วัตต์ SUPERVOOC ให้การใช้งาน Smart Phone นั้น สามารถใช้ได้ยาวนานตลอดวัน

    และมั่นใจว่ามีดีมากกว่า โทรศัพท์ไม่เกิน 5000 บาท อีกทั้งยังมีลำโพงแบบสเตอริโอ ให้คุณได้รับเสียงแบบเซอร์ราวด์ สำหรับกล้องหลังก็มีความละเอียด 13 Mega Pixel พ่วงด้วยกล้อง Depth 2 MP คุณจะได้ถ่ายรูปที่สวยสุด ในโหมดPortrait ให้คุณได้ฉากหลังแบบเบลอ และการถ่ายภาพกลางคืนในโหมด Nightscape

    จบปัญหาคำถามเดิม ๆ โทรศัพท์รุ่นไหนดี 2022 เรื่องกล้องก็เจ๋งไม่เบา เพราะอะไร ตามมาเลย

    สมาร์ทโฟนราคาน่ารัก

    ถึงแม้ว่าจะมีสภาวะแสงน้อย ก็ยังคงถ่ายภาพกลางคืน ได้อย่างงดงาม มาพร้อมกับ AI Portrait รีทัชชิ่ง คุณจะได้ปรับแต่งภาพได้ตามใจ ให้สวยงาม จะเป็นธรรมชาติ หรือแบบไม่เป็นธรรมชาติก็ได้

    และสามารถปรับได้อย่างง่ายดายทีเดียว ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องแปลกใหม่ แบบขอบเหลี่ยม ที่ดูแล้วหรูหราและคลาสสิก และฝาหลังนั้นก็ยังออกแบบเป็น OPPO Glow Design ให้ตัวเครื่องนั้นดูสะดุดตา และโดดเด่นแบบเปล่งประกาย

    ทางค่ายยังเคลมว่า สามารถป้องกันได้ ไม่ว่าจะเป็นรอยขีดข่วน หรือว่ารอยนิ้วมือ ให้โทรศัพท์นั้น ดูน่าสัมผัสและตอบโจทย์ ได้หลากหลายการใช้งาน สำหรับรุ่น RAM 4GB Rom 64gb แล้วก็รุ่น RAM 4GB Rom 128gb ก็จะมี 3 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีดำแล้วก็สีทอง

    ซึ่งเป็นเฉดสีแบบ Glowing ทั้งหมด และราคาก็ไม่แพงมากนักโดยราคาเริ่มต้นน้ำอยู่ที่ 5,999 บาท รุ่นแรม 4GB Rom 128 GB นั้นก็จะมีราคาอยู่ที่ 6999 บาท และมั่นใจได้เลยว่าโทรศัพท์รุ่นเดียวกันอย่าง โทรศัพท์ Samsung ก็ไม่คุ้มค่าเท่าแบรนด์นี้อย่างแน่นอน

    เห็นอย่างนี้แล้ว โทรศัพท์แอนดรอยด์ถูกและดี แบบนี้คงต้องลองไปเล่นดูกันแล้วนะคะ แล้วพบกันใหม่ได้ในครั้งหน้า กับบทความน่าสนใจและ ข่าวไอที เทคโนโลยี สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

    เขียนโดย อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *