สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว ข้อเสนอสำหรับ แล็ปท็อปขนาด 14-15 นิ้วที่ดีที่สุด

    สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว

    สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว เมื่อจอขนาด 13 นิ้วเล็กเกินไปและ 17 นิ้ว มีขนาดใหญ่เกินไป แล็ปท็อปขนาด 14 หรือ 15 นิ้วอาจดีกว่า

    สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว ข้อเสนอแล็ปท็อปขนาด 14 นิ้วและ 15 นิ้ว เติบโตขึ้นในช่วง ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะมาจาก ผู้เล่นดั้งเดิมเช่น Apple, HP และ Dell หรือจากผู้ผลิต แล็ปท็อปรายใหม่เช่น Acer, Lenovo, Asus และ Raze ข่าวไอที

    บริษัทต่าง ๆ ได้ขยายตัวเลือก แล็ปท็อปขนาด 14 นิ้ว และมุ่งทำการตลาด ให้ห่างจากรุ่น 15 นิ้ว ดูเหมือนว่าพวกเขา จะเสนอราคา ประสิทธิภาพ และขนาดที่สมดุลที่สุด

    ในปีที่ผ่านมา เราจะได้ยินข่าวคราวของ โน๊ตบุ๊ค 2021 แล็ปท็อปเหล่านี้ มีตั้งแต่ราคาประหยัด ไปจนถึงระดับพรีเมียม การพิจารณาว่า โน๊ตบุ๊คที่ดีที่สุด เป็นแล็ปท็อปขนาด 14 และ 15 นิ้ว โดยพิจารณาจาก :

    • ประสิทธิภาพ และอายุการ ใช้งานแบตเตอรี่ สำหรับชุดข้อมูลจำเพาะ และการใช้งาน ตามวัตถุประสงค์ โดยข้อกำหนด การกำหนดค่า ประกอบด้วยจำนวน ที่เก็บข้อมูล SSD และหน่วยความจำ โพรเซสเซอร์หลัก (CPU) และโพรเซสเซอร์กราฟิก (GPU) และระบบปฏิบัติการ (Mac OS หรือ Windows)
    • คุณสมบัติสำหรับ ระดับน้ำหนักที่กำหนด เช่น ขนาดของหน้าจอ ประเภทหน้าจอ (หน้าจอสัมผัส หรือไม่ก็ได้) และความละเอียด (4K, QHD หรือ FHD) พอร์ต (เช่น พอร์ต HDMI พอร์ต Ethernet และจำนวนการเชื่อมต่อ USB ) เว็บแคม และเครื่องอ่านลายนิ้วมือ
    • การออกแบบ ทั้งความสวยงาม และการใช้งาน รวมถึงรูปแบบ และความรู้สึก ของแป้นพิมพ์ด้วย (ผู้คนจำนวนมาก ต้องการคีย์บอร์ดเรืองแสง และแป้นตัวเลข บนตัวแล็ปท็อป) การสร้างคุณภาพ ความสามารถในการ อัปเกรดและซ่อมแซม และส่วนอื่น ๆ

    สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว

    สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว Apple MacBook Pro 14

    แล็ปท็อป Apple ที่ดีที่สุด หากคุณต้องการ ที่จะเชื่อว่า ขนาดโน๊ตบุ๊ค 15.6 นิ้ว (และ 17 นิ้ว) เป็นสายพันธุ์ที่ กำลังจะตาย

    หากข้อกังวลหลัก ของคุณคือเรื่อง น้ำหนักและราคา และคุณไม่จำเป็น ต้องใช้พลังงาน มากนักบนเครื่อง MacBook Air ที่มีขนาดเล็กกว่า

    Dan Ackerman กล่าวว่า Air เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคนส่วนใหญ่ เพราะเรามองว่า MacBook Pro 14 มีค่าใช้จ่าย เพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก แต่ดีขึ้นอย่างมาก ในแทบจะทุก ๆ ด้าน

    และเราคิดว่า มันจะตอบสนอง ความต้องการของคน ส่วนใหญ่ได้นานกว่า (เรายอมรับว่า MacBook Pro 13 M1 ให้คุณน้อยมาก สำหรับค่าใช้จ่าย และน้ำหนักเพิ่มเติม)

    ในทางกลับกัน โน๊ตบุ๊ค 14 นิ้ว สามารถกำหนดค่า ให้ใกล้เคียงกับ MacBook Pro 16 ที่มีน้ำหนัก และแพงกว่าด้วย ยกเว้นหน้าจอที่ใหญ่กว่า และตัวเลือกสำหรับ GPU ที่มีประสิทธิภาพสูง

    สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว

    Asus Chromebook Flip CM5 สุดยอด Chromebook ขนาด 15 นิ้ว

    โดยทั่วไปแล้ว Chromebook จะไม่เกี่ยวข้อง กับการเล่นเกม อย่างไรก็ตาม ด้วยบริการเกมบนคลาวด์ เช่น Stadia , GeForce Now และ Xbox Game Pass ที่สามารถทำงานบน Chromebook ควบคู่ไปกับเกม Android และ Linux

    คุณมีตัวเลือก มากมายในขณะนี้ Asus Chromebook Flip CM5 พร้อมสำหรับสิ่งนี้ ทำให้กลายเป็น หนึ่งในตัวเลือก Chromebook ที่ดีที่สุด สำหรับการเล่นเกม

    การกำหนดราคา รุ่นที่เราทดสอบ มีให้ในราคา $600 บางครั้งการกำหนดราคา $500 ของ Asus Chromebook Flip CM5 นั้นมีให้เห็นใน Amazon แต่จะลดลงเหลือ แค่โพรเซสเซอร์ Ryzen 3 ที่ช้ากว่าเล็กน้อย, หน่วยความจำ 4GB และหน่วยความจำแฟลช eMMC ที่ช้ากว่า 64GB สำหรับการจัดเก็บ

    การกำหนดค่านั้น ใช้ได้สำหรับ การใช้งานทั่วไป แต่การใช้จ่าย เพิ่มเติมอีกราว ๆ $100 (ถ้าเป็นไปได้) จะทำให้คุณมี Chromebook ที่ดีขึ้นมาก

    สุดยอดแล็ปท็อป 15 นิ้ว

    Asus ZenBook Duo แล็ปท็อปหน้าจอคู่ที่ดีที่สุด

    หน้าจอที่สอง ที่เอียงขึ้นของ Duo สามารถทำหน้าที่ เป็นจอแสดงผลเสริม เป็นส่วนขยายของ จอแสดงผลหลัก (สำหรับการดูหน้าเว็บ ขนาดยาวเหล่านั้น) หรือศูนย์ควบคุมแยกต่างหาก ซึ่งคุณสามารถ เรียกใช้ยูทิลิตี้ ที่กำหนดเองของ Asus หรือเป็นพื้นผิว ควบคุมสำหรับ แอปพลิเคชัน สร้างสรรค์ที่เลือก

    นอกจากนี้ Asus ยังเก่งในการ บีบประสิทธิภาพทุกบิต ออกจากแล็ปท็อป ระดับไฮเอนด์ และเครื่องขนาด 14 นิ้ว ก็ให้อายุ การใช้งานแบตเตอรี่ ที่ยาวนานเช่นกัน

    มาในสองรุ่นคือ Pro Duo 15 OLED อัปเดตเป็นรุ่นที่เรา ตรวจสอบล่าสุดในปี 2019 ซึ่งตอนนี้มีมากถึง Intel Core i9-10980HK, กราฟิกแยก Nvidia GeForce RTX 3070 และหน่วยความจำสูงสุด 32GB

    และรุ่น Duo 14 ขนาด 14 นิ้วยอดฮิตจาก โน๊ ต บุ๊ค ยี่ห้อไหนดี 2564 มีทั้งโพรเซสเซอร์ Core i5 หรือ i7 รุ่นที่ 11 ที่ใช้พลังงานต่ำ ตัวเลือกกราฟิกแยก Nvidia MX450 และหน่วยความจำสูงสุด 32GB ซึ่งมีประสิทธิภาพ น้อยกว่าในรุ่น 15 นิ้วมาก แต่น้ำหนักเบากว่า และราคาถูกกว่า

    ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ข่าว IT คอมพิวเตอร์ และรับข้อเสนอดี ๆ ที่นี่ @UFA-X10

    ___ หลงวาริน ___