หัวหน้าสื่อ Meta ตัดสินใจลาออกจากบริษัท facebook Meta อีกคนแล้ว

    หัวหน้าสื่อ Meta

    หัวหน้าสื่อ Meta ยืนยันไม่ไปต่อ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของ Meta ตัดสินใจลาออก

    หัวหน้าสื่อ Meta หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของ Facebook ประกาศลาออก จอห์น พิเนตต์ ได้ลาออกจาก Meta Platforms เขาคนนี้ที่ เป็นผู้จัดการการสื่อสาร มาตั้งแต่ปี 2019 นอกจากนี้เรายังได้เห็น Facebook ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ และชื่อของ “Meta” บนป้ายของสำนักงานใหญ่ Facebook ตั้งแต่ 28 ตุลาคม 2021 ใน Menlo Park แคลิฟอร์เนีย

    จากข่าวที่ว่า หัวหน้าฝ่ายการสื่อสาร ของแพลตฟอร์ม Meta ที่เป็นบริษัทแม่ของ Facebook คือจอห์น พิเนตต์ เคยดำรงตำแหน่ง เป็นผู้ดูแล โครงการ Meta ตัดสินใจลาออก

    ข่าวใหญ่ที่คนทั่วโลกสนใจ เพราะจอห์นทำงานกับ facebook มานาน

    หัวหน้าสื่อ Meta

    โดยโฆษกของ Meta แจ้งผ่านทางอีเมล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “ขอขอบคุณสำหรับ ผลงานที่ดีของจอห์น ที่อยู่ด้วยกัน ในช่วงเวลา ของความสำคัญ ในประวัติศาสตร์ ของบริษัท”

    และพวกเขาหวังว่า จะก้าวไปข้างหน้า และประสบผลสำเร็จที่ดี ซึ่งจากเรื่องนี้ ทางด้านโฆษก ไม่ได้แจ้งเหตุผล ของการลาออก ของจอห์น

    จอห์นได้แจ้งแก่พนักงาน จากโพสต์ของเขา ของบ่ายวันศุกร์ว่า มันจะเป็นการทำงาน วันสุดท้ายของเขา ตามรายงานของ The Wall Street Journal ได้รายงานเกี่ยวกับ การลาออกของเขา

    และเขาได้โพสต์ ทิ้งท้ายไว้ว่า เขารู้ว่าทีม จะยังคงเติบโตต่อไป เมื่อคุณทำหน้าที่ ที่สำคัญที่สุด และยากที่สุด ทางด้านการสื่อสาร

    จอห์นได้ทำงาน ทางด้านนี้มาตั้งแต่ปี 2019 และก่อนหน้านี้ ได้เป็นผู้นำ ทางการสื่อสารให้กับ Google ของเอเชียและทำงานให้กับ Bill Gates ที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Microsoft ด้วย

    Meta พร้อมด้วยเครือข่ายสังคมของ Facebook และ Instagram ได้รับการตรวจสอบ อย่างเข้มงวดหลังจากที่ มีอดีตพนักงาน ทำงานกับ Facebook Frances Hauge ทำให้ cache รั่วไหล

    ซึ่งทำให้นักวิจัยของบริษัท เป็นกังวลว่า จะเกิดอันตราย จากแพลตฟอร์มนี้

    โฆษกของ “เมตา” ได้บอกกับรอยเตอร์ว่า สำหรับตอนนี้ ผู้ที่จะรับช่วงต่อ จากจอห์นก็คือ คริสนอร์ตัน รองประธานฝ่ายสื่อสารระหว่างประเทศ จะได้ก้าวขึ้นสู่ หน้าที่แทนจอห์น เพื่อทำงานต่อไป

     

    เรียบเรียงโดย : แมวเป้า