แว่นตา Apple

    แว่นตา Apple เป็นแว่นตา AR (Augmented Reality) ที่คาดว่าเตรียมเปิดตัวปลายปี 2022

    แว่นตา Apple

    แว่นตา Apple ที่ผู้เชี่ยวชาญ และมีชื่อเสียง ด้านการคาดการณ์ ผลิตภัณฑ์ในอนาคต ของ Apple ได้ออกมาเผยว่า ข่าวไอที ตัวแว่นตา AR Apple
    ที่เป็นต้นแบบนั้น ใช้วัสดุที่ทำ จากพลาสติก แต่รุ่นที่จะผลิตออกมา วางจำหน่ายสู่ตลาดจริง อาจจะมีการเปลี่ยน วัสดุให้แข็งแรงขึ้นก็ได้
    รวมทั้งรูปลักษณ์ การดีไซน์ต่างๆ จะยังมีการปรับให้ดูเหมือน แว่นตาทั่วไปมากขึ้น และนอกจาก LiDAR Scanner แล้วก็จะไม่มีเลนส์กล้องอื่น ๆ เป็นเพราะว่า
    มีข้อกำหนด การรักษาความเป็นส่วนตัว

    ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่นั้น จะเป็นแบบไร้สาย ข่าวไอที เทคโนโลยี โดยในขณะที่ เราใช้งานข้อมูลทั้งหมด จะถูกประมวลผลบน iPhone ที่เชื่อมต่อกับ
    Apple Glass มีความสามารถ ในการประมวลผล เทียบเท่า MacBook ที่มากับชิปตระกูล M1 ทำให้แว่นตาอัจฉริยะ สามารถประมวลผลภาพ และการทำงาน
    ที่ซับซ้อนได้

    โดยแว่นตา AR ของ Apple จะมีโปรเซสเซอร์ 2 ตัว ได้แก่ โปรเซสเซอร์หลัก (Main Processor) ที่มีความสามารถ ในการประมวลผล เท่ากับชิป M1
    และโปรเซสเซอร์รอง (Secondary Processor) ที่ความสารถน้อยกว่า ใช้สำหรับจัดการ กับการประมวลผล ที่เกี่ยวข้องกับเซนเซอร์ ของแว่นตาทั้งหมด

    ซึ่งคุณสมบัติ การประมวลผล ระดับชิป M1 นี้เอง จะช่วยทำให้แว่นตา AR ของ Apple โดดเด่นกว่าเจ้าอื่น ในท้องตลาด ทั้งในแง่ของการ ประมวลผล
    และการทำงาน ระหว่างฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ที่ทำงานได้อย่างไหลลื่น

    นอกจากนี้ แว่นตายังมีระบบ การทำงานเป็นของตัวเอง @UFA-X10 เพื่อรองรับแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม และสามารถใช้งานได้แบบ Standalone โดยไม่ต้องง้อการเชื่อมต่อกับ iPhone หรือ Mac เลย

    เรียบเรียงโดย อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *