แอปแปลภาษาแมว เป็นแอปแปลภาษาเจ้านายตัวน้อย ช่วยให้คุยกับน้องแมวรู้เรื่อง เอาใจสายทาสทั้งหลาย

    แอปแปลภาษาแมว

    สำหรับทาสแมวทั้งหลายก็คงอยากจะมี แอปแปลภาษาแมว เอาไว้ช่วยแปลภาษาลูกรักที่ร้องเหมียวๆ ว่าที่น้องร้องออกมาเป็นเพราะน้องต้องการอะไร ถึงร้องออกมาแบบนั้น หรือจะเป็นเวลาที่น้องต้องการอะไร จากทาสอย่างเราสักอย่าง แต่ทาสอย่างเรากับไม่เข้าใจในสิ่งที่น้องต้องการ 

    ต้องบอกว่าในปัจจุบันนอกจากแอปที่แอปภาษา ก็ยังมีแอปอีกหลายแอปที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น แอพจองตั๋วรถทัวร์ และ แอปแปลภาษาจีน เป็นต้น

    วิธี พูด ภาษาแมว 

    แอปแปลภาษาแมว เอาใจสายทาสแมว ช่วยให้เข้าใจน้องแมวมากขึ้น 

    สำหรับชาวทาสแมวทั้งหลายคงสงสัยว่า แอพแปลภาษาแมว ใช้ได้จริงไหม ซึ่งในยุค 5G แบบนี้ก็ต้องยอมรับว่าอะไรก็เป็นไปได้เพราะนี่เป็นยุคที่เทคโนโลยีมีความก้าวล้ำ และมีความทันสมัยมากขึ้น ทำให้การใช้หรือการดำรงชีวิตในปัจจุบัน มีความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าในยุคของพ่อแม่เรา สำหรับ app คุยกับแมว ก็จะมีวิธีการทำงานที่แตกต่างกัน และแต่ละแอปจะมี วิธี พูด ภาษาแมว แบบไหนบ้าง 

    MeowTalk Cat Translator เป็นหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งแอป MeowTake สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ iOS ซึ่งแอป แปลภาษาแมวพูด นี้มีวิธีการใช้งานง่ายๆ แค่เพียงนำสมาร์ทโฟนของคุณ จากนั้นนำไปบันทึกเสียงน้องแมวเอาไว้ จากนั้นนำเข้าไปแปลภาษาแมวด้วยแอปแปลภาษา ซึ่งแอปจะช่วยแปลความหมายของคำร้องนั่นออกมา และถ้าหากทาสคนไหนมีน้องแมวหลายๆ ตัวก็สามารถสร้างโปร์ไฟล์ให้กับน้องเหมียวแต่ละตัวได้อีกด้วย 

    ด้วยตัวแอป แปลภาษาแมวพูด จะแบ่งเสียงแมวออกเป็นเก้าประเภทด้วยกัน ซึ่งเสียงร้องที่บ่งบอกความต้องการของเจ้าเหมียวตัวน้อยเป็นส่วนใหญ่ได้แก่ 

    1. เสียงที่บ่งบอกถึงการป้องกันตัว
    2. เสียงที่บ่งบอกถึงการต่อสู้ 
    3. เสียงที่บ่งบอกถึงความโกรธ 
    4. เสียงที่ใช้บ่งบอกถึงความดีใจ 
    5. เสียงที่ใช่บ่งบอกถึงความต้องการล่าเหยื่อ 
    6. เสียงที่ใช่บ่งบอกถึงความต้องการผสมพันธ์ุ 
    7. เสียงที่ใช้ร้องเรียกเจ้าของ
    8. เสียงที่บ่งบอกถึงความเจ็บปวด 
    9. เสียงที่บอกถึงความต้องการพักผ่อน 

    ข้อเสีย ตัวแอปจะมีโฆษณาเยอะ ซึ่งถ้าหากต้องการใช้งานให้ไม่ติดขัดจะต้องสมัครพรีเมี่ยมเดือนละ 99 บาท เพื่อปลดล็อคฟังก์ชั่นบางรายการและข้ามโฆษณา

    Cat Simulator เป็นอีกหนึ่งแอปที่จะช่วยแปลภาษาน้องแมว และก็ยังแปลภาษาทาสให้น้องแมวได้อีกด้วย ซึ่งแอปจะมีวิธีการใช้งานที่คล้ายกับแอป MeowTalk นั่นก็คือการใช้เสียงในการแปลภาษา ซึ่ง แอปคุยกับแมว ฟรี แอปนี้จะมีวิธีการใช้งานเป็น แอพจดบันทึก ฟรี และ อาหารจีน เชียงใหม่ ก็คือ เพียงแค่เปิดตัวแอปขึ้นมาก็จะเจอ กับเมนูแปลเสียงเลย ซึ่งตัวแอปจะมีโหมดการแปเสียงให้เลือกสองแบบ

    app คุยกับแมว

    โหมดที่ 1 แปลจากภาษาของทาสเป็นเสียงแมว โดยการแปลภาษาจะต้องพิมพ์ข้อความที่เอไอเข้าใจ โดยเราจะต้องพิมพ์ทั้งหมดสามครั้ง เพื่อที่ครั้งต่อไปจะได้ปลดล็อคพรีเมี่ยม

    โหมดที่ 2 แปลจากเสียงน้องเหมียวเป็นภาษาทาส โดยทำได้ด้วยวิธีการอัดเสียงแล้ว แอ ป แปลภาษาแมว ฟรี ถึงจะทำการแปลภาษา

    ซึ่งนอกจากที่จะมีโหมดการทำงานเหล่านี้แล้วก็ยังมีฟังก์ชัน Voice memo เป็นการบันทึกเสียงน้องเหมียวเหมือนกับแอปทั่วๆไป และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นก็คือฟังก์ชั่นนกหวีด สามารถใช้เพื่อฝึกสอนแมวตามความถี่ขอเสียงที่ตั้งเอาไว้

    ข้อเสีย ฟังก์ชั่นส่วนใหญ่เป็นแบบที่ให้ทดลองใช้ซะส่วนใหญ่ ซึ่งถ้าหากว่าอยากใช้งานจะต้องสมัครพรีเมี่ยมอาทิตย์ละ 99 บาทเพื่อปลดล๊อคฟังก์ชั่นอื่นๆ

    แอปคุยกับแมว ฟรี แอปที่จะช่วยให้คุณเข้าใจน้องเหมียวเจ้านายตัวน้อยได้อย่างสบายๆ

    Meowly Cats (เมโนลี่) เป็นอีก app คุยกับแมว ที่จะช่วยให้เราเข้าใจเจ้านายตัวน้อยมากขึ้น และไม่เพียงเท่านั้นเพราะแอปเมโนลี่ยังช่วยจัดเก็บข้อมูลต่างๆของน้องเหมียวเอาไว้อีกด้วย ซึ่งแอปจะมีเมนูอัลบั้มรูปน้องแมวน่ารักๆ จากทั่วโลก เอามาไว้ให้เหล่าทาสได้คลายเครียดกัน และนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นในการเก็บประวัติ ของแมว ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด,ชื่อน้องแมว เป็นต้น

    ซึ่งรายละเอียดเหล่านั้นจะต้องเสียเงิน 69 บาท ในการซื้อฟังก์ชั่นเหล่านั้นมา และยังมีฟังก์ชั่นในการใส่รหัสสายพันธ์ุของน้องเหมียวเอาไว้ และนอกจากนี้ยังสามารถแชร์รูปภาพต่างๆ ลงโซเซียลได้อีกด้วย

    ข้อดี ซื้อครั้งเดียว 69 บาท ถือว่าคุ้มสำหรับบันทึกประวัติได้แบบละเอียด

    ข้อเสีย มีโฆษณาคั่นระหว่างการใช้งาน ต้องเป็นพรีเมี่ยมจ่ายครั้งเดียว 69 บาทเพื่อปลดล็อคฟังก์ชั่น

    แมวนักแปล เป็นอีกหนึ่งแอปที่จะช่วย แปลภาษาแมวพูด อีกแอปที่ได้รับความนิยมไปแพ้กับอีกสามแอปข้างต้น โดยแอปใช้งานง่ายมากด้วยการเปิดไมค์แล้วพูดประโยคที่ต้องการสื่อสารกับน้องแมวเป็นภาษาอังกฤษ แอปก็จะช่วยแปลเป็นแมวให้อัตโนมัติ และนอกเหนือจากนี้ก็ยังสามารถเขย่าหน้าจอโทรศัพท์หรือใช้ฟังก์ชั่น 3D touch เพื่อเล่นมินิเกมได้อีกด้วย ซึ่งสามาถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และระบบ Android

    แปลภาษาแมวพูด

    นอกจากแอปที่บอกไปมีแอปไหนอีกบ้างที่ช่วยแปลภาษาน้องแมวให้กับทาส

    Cat Translator Simulator เป็นอีกหนึ่ง แอปคุยกับแมว ฟรี ที่จะทำให้คุณและน้องเหมียวคุยกันสนุกมากยิ่งขึ้น โดยตัวแอปจะใช้เสียงน้องเหมียว แล้วหลังจากนั้นก็จะแปลเป็นภาษาทาสได้ เพื่อบอกกับเราว่าเจ้าเหมียวต้องการอะไร หรือเลือกใช้งานฟังก์ชั่นอื่นและประโยชน์ด้านต่างๆ เพื่อให้ app คุยกับแมว ส่งเสียงร้องบอกเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น

    Human To Cat เป็นอีกหนึ่งแอป แปลภาษาแมวภาษาไทย โดยแอปจะมีฟังก์ชั่นนับร้อยให้กดเพื่อส่งเสียงที่เป็นภาษาน้องแมว ซึ่งถ้าหากเราต้องการรู้หรือต้องการบอกอะไรแมวก็สามารถใช้แอปเป็นสื่อกลางเพื่อพูดคุยกับเหล่าเจ้านายตัวน้อยได้

    Cat Translator How to take to Cats Meow Sounds app อีกหนึ่งแอปที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน แปลภาษาแมว ออนไลน์ และแอปไม่ได้ใช้แค่แปลภาษาแมวเท่านั้น แต่ก็ยังสามารถแปลภาษาคนให้น้องเหมียวฟังอีกด้วย 

    แอปแปลภาษาแมว นอกจากแปลภาษาแมวก็ยังแปลภาษาคนให้แมวฟัง

    ไม่เพียงแค่แปลภาษาแมวมาเป็นภาษาคนเท่านั้น แต่ตัวแอปเหล่านี้ก็ยังมีทางเลือกต่างๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับทาสแมวได้เข้าใจในสิ่งที่ลูกรักของพวกเค้าต้องการ หรือแอปต่างๆ ที่จะมาช่วยเลี้ยงดู น้องเหมียวได้สะดวกและเรียบง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละ แอปแปลภาษาแมว ก็จะมีทางเลือกที่แตกต่างกัน และบางแอปก็ใช้งานได้แค่ระบบ iOS เพียงเท่านั้น บ้างแอปก็ใช้งานได้ทั้งสองระบบ