แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022 ที่กระแสฮอตฮิต มาแรงข้ามปี จะมีอะไรกันบ้าง

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022 ของมันต้องมี

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022 พูดถึงแอปพลิเคชัน บนมือถือ สมาร์ตโฟน ทุกวันนี้ มีมากมาย จากหลากหลายค่าย ให้เลือกใช้ ในการอำนวยความสะดวก สร้างความบันเทิง ติดต่อสื่อสารกัน ติดตาม ข่าวไอที 

    ซึ่งแต่ละค่าย ต่างก็นำเสนอจุดเด่น ของแอพในค่ายตัวเอง ออกมาแข่งขันกันทำตลาด และหลายแอพ ประสบความสำเร็จ เป็นขวัญใจของคนทั่วไป จนกลายเป็น แอพสามัญประจำมือถือ ไปเลยก็ว่าได้ ที่ส่วนใหญ่ ต้องมีไว้ไม่งั้น จะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง ข่าวไอที

    เหล่าบรรดา แอพที่ได้รับความนิยม แอพที่คนใช้มากที่สุดในโลก 2021 บางแอพก็มาไวไปไว บางแอพก็สามารถ อยู่ได้อย่างยาวนาน บางแอพก็ฮิตระเบิด ในช่วงข้ามคืน ในวันนี้ เราจะมานำเสนอ แอพที่เป็นกระแส และมีคนใช้ เป็นจำนวนมาก ที่จะปังข้ามปี

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022 มีอะไรบ้าง

    แอพที่เรา จะนำมาให้ดูกันนี้ เราจะยกมา จากแต่ละหมวดหมู่ แอ พ มาแรง ตอนนี้ เช่น แอพหาคู่ แอพดูหนัง แอพฟังเพลง แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ เป็นต้น ไม่ได้จำกัด หมวดใดหมวดหนึ่ง จะเป็นการคละเคล้ากันไป เราจะยกมาแนะนำคร่าว ๆ 10 แอพด้วยกัน ซึ่งจะไม่เรียงลำดับ

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022

    Tinder

    หนึ่งในแอพหาคู่ สุดฮิตของ หนุ่มสาวโสดทั้งหลาย เป็นแอพที่ดังมาก บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก การันตีด้วย ยอดดาวน์โหลดสูงถึง 340 ล้านครั้ง นับตั้งแต่ เปิดตัวเมื่อปี 2012 และผู้ใช้งานรายเดือน 75 ล้านแอคเคาร์ ในปี 2021 Tinder ได้บันทึกการนัดเดท ไปแล้วกว่า 65 พันล้านนัดทั่วโลก

    ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับแอพหาคู่ สัญชาติอังกฤษ จากค่าย Match Group ทำสร้างความแตกต่าง สวนกระแสโควิด โดยช่วงที่เข้าสู่ ภาวะล็อกดาวน์ Tinder ได้เปิดเผยว่า มีการเข้าใช้งาน รวมกันกว่า 3 พันล้านครั้ง ซึ่งเป็นสถิติ ที่มากที่สุด เลยก็ว่าได้ และเคยทำลาย สถิติของ Netflix ในการขึ้นเป็นที่หนึ่ง ของยอดผู้ใช้บริการด้วย

    Netflix

    ชั่วโมงนี้ บอกได้เลยว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก แอพ ๆ นี้ ที่ประสบความสำเร็จ อย่างท่วมท้น Netflix เป็นแอพดูหนัง ที่ปังมากแม่ เป็นแอพที่คอหนังคอภาพยนตร์ แฟนซีรีส์ ติ่งเกาหลี Love มาก เพราะแอพนี้มี หนังคุณภาพ ให้เลือกดูกัน อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังใหม่ หนังเก่า หนังต่างประเทศ เยอะแยะตาลายไปหมด

    Netflix ยืนหนึ่งของแอพ ที่มีผู้ใช้ มากที่สุด มาอย่างยาวนาน ด้วยยอดดาวน์โหลด กว่า 1 พันล้านครั้ง ผ่านระบบปฏิบัติการ Android บน Google Play Store แต่ก็ยังเคย เสียตำแหน่ง แอพที่ไม่ใช่เกม ที่ทำเงินสูงสุดในโลก ให้กับ Tinder

    หรือใครจะชอบ แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี ก็มี Line TV เป็นตัวเลือกที่ดี

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022

    YouTube

    ไม่พูดถึง ไม่ได้เลย สำหรับแอพนี้ ที่กลายเป็นแอพ สามัญประจำเครื่องไปแล้ว แอ พ ที่ จํา เป็น android มีอะไรบ้าง สำหรับแอพนี้ เป็นแอพที่ สร้างรายได้ให้ บรรดา Youtuber เป็นกอบเป็นกำ จนทุกวันนี้ ดาราหลายคน หันมาเอาดี ทางด้านการเป็น Youtuber สร้างช่องของตัวเอง เสนอคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้แฟนคลับ และคนทั่วไปเข้ามา กดไลค์กดแชร์กัน

    เด็กหลายคน ตอนนี้ถ้าคุณครูถาม ว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร Youtuber เป็นคำตอบหนึ่ง ที่เด็กหลายคนใฝ่ฝัน อยากมีชื่อเสียง สร้างรายได้ให้ตัวเอง

    TikTok

    พูดถึง Youtube แล้วไม่พูดถึง แอพสุดฮิต มาแรงแซงทางโค้ง อย่างแอพ TikTok ไม่ได้ แอพสายพันธุ์จีน ที่สร้างกระแส อย่างรวดเร็ว สร้างชุมชน ขนาดใหญ่ของตัวเอง แซงหลาย ๆ แอพที่เคยเปิดตัวก่อน ถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมาก

    บอกได้เลยว่า ของพี่จีนเขามาแรงจริง ๆ TikTok มียอดดาวน์โหลด ที่ไม่ธรรมดาเลย โดยมากที่สุด เป็นอันดับ 2 ในปี 2021 กว่า 111.9 ล้านครั้ง เป็นแอพที่มี คอนเทนต์หลากหลาย ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล คืออะไร ก็หาดูได้ในแอพนี้

    Zoom

    เป็นแอพที่ หลาย ๆ คนเพิ่งรู้จักกัน จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด ทำให้ต้องมี การทำงานอยู่บ้าน การเรียนการสอนแบบ ออนไลน์ การประชุมผ่าน ระบบออนไลน์ จึงทำให้แอพนี้ เป็นที่รู้จัก กันในวงกว้าง อย่างรวดเร็ว

    เเอพนี้ เป็นแอพสำหรับ การประชุมหลาย ๆ คน ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ที่สามารถ เห็นหน้าโต้ตอบ กันได้แบบ RealTime ซึ่งตอบโจทย์ ของยุคนี้ ได้เป็นอย่างดี

    Zoom เป็นแอพที่จู่ ๆ ก็มาแรงแซงชาวบ้าน ในช่วงข้ามคืน มีการดาวน์โหลด Zoom มากกว่า 2.13 ล้านครั้ง ทั่วโลกในวันเดียว ซึ่งมาเป็นที่ 2 ลองจาก TikTok ในช่วงโควิด จากการเปิดตัวมาแล้ว 9 ปี พี่แกเพิ่งมาดังเอาช่วงนี้แหละ

    และยังมีแอพอื่น ๆ อีกเยอะ ที่ผู้คนให้ความสนใจ และมียอดใช้งานสูง เช่น Facebook , Instagram , Line , Messenger , WhatsApp และอื่น ๆ อีกมาก

    แอพฟังเพลง ที่กำลังมาแรงก็ Pandora Music ที่มีคลังเพลงที่ใหญ่ มีเพลงให้เลือกเพียบ หรือจะเป็น แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ อย่าง RIPL ที่มีลูกเล่นมากมาย

    และถ้า แอพงานออนไลน์ ที่ช่วยสร้างรายได้ก็ต้อง Foap ที่จะให้ท่านได้ถ่ายรูปสวย ๆ เอาไปขายในโลกออนไลน์

    ___ หลงวาริน ___