แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ แนะนำแอปพลิเคชันสำหรับการตัดต่อทุกชนิด

    แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ

    แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ รวมแอปพลิเคชันคุณภาพ ตัดต่อรูปเป็นวิดีโอได้ง่าย ๆ 

    แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ การตัดต่อวิดีโอ สามารถเป็นงานที่ ใช้แรงกายแรงใจสูง โดยเฉพาะถ้าคุณ ไม่รู้ว่าจะต้องทำ อะไรก่อนหลัง คนใช้งานตัดต่อ วิดีโอส่วนมาก(โดยเฉพาะที่เป็น ผู้ใช้งานทั่วไป) ไม่ต้องการที่จะนั่ง เป็นชั่วโมงเพื่อเปลี่ยน รูปสุดโปรดของเรา ให้กลายเป็นความทรงจำ ในรูปแบบของวิดีโอ

    แต่ด้วยความโชคดี ของเราที่เกิดมา ในยุคนี้ที่เทคโนโลยี เริ่มที่จะก้าวหน้าไปไกล เรามีแอปพลิเคชันมากมาย ในตลาดที่จะช่วยเหลือ เราในทุก ๆ เรื่องเพียงแค่ปลายนิ้ว วันนี้เราจะมาแนะนำ แอปพลิเคชันโมไบล์ที่ สามารถสร้างวิดีโอ จากรูปภาพของเรา สามารถใส่เพลง ใส่ฟิลเตอร์และตกแต่ง ไปตามที่คุณต้องการ

    แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ

    โปรแกรมใส่ภาพในวีดีโอ ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022 FotoPlay ในระบบปฎิบัติการ Android คือหนึ่งในแอป ที่มีความนิยมสูงมาก ในเรื่องของการสร้างวิดีโอ การผสานรูปหลาย ๆ รูปเข้าด้วยกัน โดยแอปนั้นทำหน้าที่ ตามที่ขายได้อย่างตรงจุด ทำให้กลายเป็นหนึ่งใน แอปอันดับต้น ๆ ที่ผู้ใช้งานเลือก ที่จะโหลดมาใช้งาน มันมีทั้งการรวมรูป มาเป็นวิดีโอ ใส่เพลง เอฟเฟค สติ๊กเกอร์ แต่งได้ตามใจชอบของคุณ เพื่อสร้างทรงจำ ในรูปแบบภาพยนตร์ ในสไตล์ที่คุณถูกใจ

    Photo Video Maker ก็ถือเป็นแอปอันดับต้น ๆ เช่นกันในระบบปฎิบัติการ Android ด้วยจุดเด่นที่มีฟีเจอร์ ในการตกแต่งวิดีโอ ที่เยอะมาก ๆ จนไม่รู้จะใช้ อย่างไรให้ครบ ช่วยให้คุณทดลอง ตกแต่งวิดีโอของคุณ ได้อย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น ซึ่งการมีตัวเลือกเยอะ ๆ แบบนั้นก็เหมาะกับ คนที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง เพราะมีเครื่องมือในมือเยอะ สร้างสรรค์วิดีโอ ในสไตล์หลาย ๆ แบบได้

    แต่นั่นไม่ใช่จุดแข็ง อย่างเดียวของแอปนี้ อย่างแรกคือแอปนั้น มีซอฟต์แวร์ที่ช่วยเสริม ให้รูปภาพสวยงามขึ้น รวมถึงเครื่องมือ ฟิลเตอร์ที่เป็นของตัวเอง ทำให้คุณสามารถ เตรียมรูปสำหรับสไลด์โชว์ หรือวิดีโอ ภายในแอปได้เลย ในขณะเดียวกัน ก็มีเอฟเฟค สติ๊กเกอร์ และ Transition เต็มไปหมด ระยะเวลาแต่ละรูป ที่คุณต้องการให้ ค้างอยู่ในวิดีโอ ก็สามารถปรับเองได้ แต่งภาพในแบบเฟรมต่อเฟรม

    พบกับ ข่าวไอที เช่น แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี และ แอพงานออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ >>> ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล คืออะไร <<<

    แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ

    แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ Google Photos นั้นถือเป็นแอปคุณภาพอีกแอปหนึ่ง

    กูเกิ้ลเขาก็ไม่น้อยหน้า ด้วย แอพตัดต่อรูป Google Photos บนแพลตฟอร์ม iOS และ Andriod ที่หลาย ๆ คนก็อาจจะคุ้นชิน กับการใช้งานอยู่แล้ว แอปนั้นโม้ในเรื่อง ของการมีระบบอินเตอร์เฟส ของการตัดต่อรูปภาพที่ดี ที่มาพร้อมกับความจุ ที่ไม่จำกัด

    มากกว่านั้นแอป ยังสามารถสร้างสไลด์โชว์ หรือแอนิเมชันจากรูป ที่คุณมีในเครื่อง แบบอัตโนมัติ ซึ่งสไลด์โชว์ ที่สร้างมาอัตโนมัตินั้น จะถูกสร้างตาม ช่วงเวลาที่พิเศษ แต่ในขณะที่ มันเป็นฟีเจอร์ที่เก๋ แต่ผู้ใช้งานนั้น ไม่สามารถที่จะ เลือกรูปด้วยตัวเอง เพื่อที่จะส่ในสไลด์โชว์ได้

    แต่ผู้ใช้งาน สามารถสร้างวิดีโอ ด้วยตัวเองได้อยู่ นําภาพมาต่อกัน เป็นวิดีโอ ด้วยการเลือกธีม ของวิดีโอเช่นแนวแอคชั่น แนวตลก แล้วตัวแอป จะเริ่มกำหนดว่า อะไรควรเป็นจะเป็น จุดเด่นในวิดีโอ และแอปนั้นจะพยายาม สร้างขึ้นมาโดยอัตโนมัติ จากรูปและวิดีโอ ที่โดดเด่นที่สุดใน แกลลอรีของคุณ รวมถึงยังเพิ่มเพลง ให้เราเองอัตโนมัติด้วย

    Magisto ขึ้นชื่อในเรื่อง การตัดต่อที่ชาญฉลาด ที่สามารถสร้างวิดีโอ ขึ้นมาได้อย่างง่ายมาก ๆ ผู้ใช้งานแค่เลือก สไตล์ของวิดีโอ ของตัวเองที่ต้องการ ที่คิดว่าเหมาะกับ วิดีโอของตัวเองมากที่สุด หลังจากนั้นแอป จะเลือกให้เราเองว่า อะไรที่ผู้ชมต้องการ มากที่สุด

    อย่างเช่น แอปจะเริ่มวาง โครงของวิดีโอ ในรูปแบบต่าง ๆ เช่นสำหรับโซเชียลมีเดีย สำหรับโปรโมท ไม่จนถึงงานแต่ง หลังจากที่สไตล์วิดีโอ ถูกเลือกแล้ว ผู้ใช้งานก็จะต้อง เลือกคลิปหรือรูปที่ตัวเอง ต้องการจะให้ มีในวิดีโอ ผู้ใช้งานยัง สามารถเลือกเพลง ที่ต้องการใช้ใน วิดีโอได้ด้วย

    แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ

    Canva คือแอปพลิเคชันที่มาแรงมาก ๆ ด้วยคุณภาพของตัวแอปที่ยอดเยี่ยม

    ทิศทางของ กลุ่มเป้าหมายที่ Canva ตั้งไว้นั้น จะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ที่ต้องการสร้าง โซเชียลมีเดียของตัวเอง เพื่อโปรโมทสินค้า และบริการของบริษัท

    เป็นเทมเพลตที่สมบูรณ์ และเต็มไปด้วยสต๊อกไอเท็ม ที่เอาไว้ตกแต่งรูป ของคุณเอง ดังนั้นคุณจึง ไม่ต้องกังวลกับ การเป็นนักตัดต่อมืออาชีพ เพื่อทำให้รูป หรือวิดีโอของคุณ นั้นดูดี ช่วยให้แต่งรูปได้ โดยไม่จำเป็นต้อง ถ่ายเองแม้แต่ครั้งเดียว

    แน่นอนว่า คุณสามารถใช้คลิปวิดีโอ และภาพถ่ายของคุณเอง ได้เช่นกัน รวมถึงแต่งรูปใน สไตล์สวย ๆ เช่น การซ้อนวิดีโอพร้อมกัน ในเลย์เอาต์แนวตั้ง หรือใช้โอเวอร์เลย์ ที่คุณสามารถครอบตัดได้ แต่บางคนก็พูดว่า แอปยังขาดคุณสมบัติ แอปตัดต่อวิดีโอพื้นฐาน เช่นการปรับแสงและสี

    แต่คุณสามารถ มองมันว่าเป็นวิดีโอ ที่เทียบเท่ากับ แอปพลิเคชันการออกแบบ กราฟิกที่มีจุดแข็ง ในเรื่องการใส่ข้อความ รูปร่าง และเส้นขอบ

    Canva ใช้งานได้ฟรี แต่ฟีเจอร์ต่าง ๆ และเทมเพลตจำนวนมาก ต้องสมัครสมาชิก Pro ซึ่งจะเพิ่มฟีเจอร์การทำงานร่วมกัน สำหรับทีมออกแบบ เข้าไปด้วย มันจึงเหมาะสมกับ ธุรกิจขนาดเล็ก ที่ทำงานเป็นทีมหลาย ๆ คน

    นําภาพมาต่อกัน เป็นวิดีโอ

    ยังมีอีกหลายแอปพลิเคชันให้คุณได้ไปลองเลือกใช้งาน

    ด้วยตลาดแอปพลิเคชันนั้น เป็นที่นิยมมาก เนื่องจากแทบทุกคน จะมีสมาร์ตโฟนเป็นของตัวเอง ยิ่งคนรุ่นใหม่ ที่เกิดมานั้น มีสมาร์ตโฟนกันตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ก็เริ่มหันมา ใช้งานสมาร์ตโฟน และแอปพลิเคชันมากขึ้น จากความสะดวกของมัน

    ทำให้แอปพลิเคชัน ในหมวดหมู่ต่าง ๆ นั้นมีจำนวนมาก ทั้งใหม่และเก่า ทั้งมีคุณภาพ และเหมือนมีจะมี แต่ไม่มี ทำให้เราต้อง เลือกใช้งานดี ๆ หากไม่อยากเสียเวลา ก็ต้องใช้วิธีอ่านรีวิว แบบที่เขานำเสนอ เพื่อที่จะไม่เสียเวลา ไปลองใช้งานทุก ๆ แอปในตลาด

    ติดตามเว็บไซต์แห่งนี้ ที่นำเสนอข่าวสารไอทีมากมาย ให้คุณได้อัปเดตวงการไอที ได้อย่างต่อเนื่อง


    เรียบเรียง: แซมมีแบร์