โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022 แนะนำโน๊ตบุ๊คคุณภาพดีรุ่นยอดนิยมสำหรับทำงาน work from home 

    โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022

    โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022 แนะนำโน๊ตบุ๊คทำงานสำหรับคนทำงานที่บ้าน ที่มีคุณภาพดี สเปกดี แข็งแรงทนทาน และน้ำหนักเบา จะมีรุ่นไหนที่ได้รับความสนใจบ้าง ?

    โน๊ตบุ๊คทำงาน ในปัจจุบัน มีหลาย ๆ อาชีพในประเทศไทย ได้มีการปรับเปลี่ยน ให้สามารถทำงานที่บ้าน หรือทำได้ทุกที่ ตามที่ต้องการ เพื่อความสะดวกสบาย ไม่ต้องเจอปัญหารถติด หรือไม่ต้องเจอ ในสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ของการทำงาน จนทำให้เกิดความเครียด จนไม่อยากทำงาน การทำงานที่บ้าน ทำให้ผู้ทำงานทุกคน ได้ทำงานตามสถานที่ ที่พึงพอใจ

    การทำงานที่บ้าน หรือทำงานแบบ work from home ถือว่าเป็นการทำงาน สำหรับคนยุคใหม่ ที่กำลังมาแรง หรือได้รับความนิยมมาก ๆ เนื่องจากว่า ปัญหาโควิด ที่มีความรุนแรง ส่งผลกระทบทั่วโลก ให้มีผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ในประเทศไทย และในหลาย ๆ บริษัท จึงอนุญาตให้ทำงานที่บ้าน เพื่อลดการแพร่เชื้อนั่นเอง

    ถึงแม้ว่าโควิด ในปัจจุบันนี้ จะมีความรุนแรง ที่ลดน้อยลง เนื่องจากว่า มีวัคซีนคุณภาพดี ในการป้องกันโรคมากมาย จึงทำให้หลาย ๆ บริษัท ได้กลับมาทำงานแบบปกติ แต่ในบางบริษัท ก็ให้ทำงานที่บ้านด้วย และทำที่บริษัทด้วย เพราะการทำงานที่บ้าน ช่วยให้ผู้ทำงาน และที่ทำงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ในเรื่องต่าง ๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน ฯลฯ ได้จำนวนมาก

    แต่การทำงานที่บ้าน ก็ต้องมีอุปกรณ์ สำหรับการทำงาน นั่นก็คือ “โน๊ตบุ๊ค” ที่เอาไว้ทำงาน เอาไว้ประชุม เอาไว้ติดต่อสื่อสารกับคนอื่น ๆ สำหรับโน๊ตบุ๊ค ถือว่าเป็นอุปกรณ์ สำหรับคนที่ทำงานที่บ้าน (work from home) ที่สำคัญมาก ๆ เพราะการทำงาน ในแต่ละวันนั้น จะราบรื่นหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับโน๊ตบุ๊คนั่นเอง

    ในบทความนี้ ที่เป็นบทความเกี่ยวกับ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ จะมาแนะนำ โน๊ตบุ๊ค 2022 ทำงาน ว่าจะมีรุ่นไหนบ้าง ที่น่าซื้อ และน่าเป็นเจ้าของ แถมน้ำหนักน้อย มีความบางเบา ใช้งานง่ายบ้าง

    โน๊ตบุ๊คทำงาน สุดยอดโน๊ตบุ๊ค ที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมมาก ๆ ในวัยทำงาน

    โน๊ตบุ๊คแบรนด์ ASUS VivoBook 14 รุ่น D413DA-EB003T

    โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022

    โน๊ตบุ๊คทำงาน สำหรับโน๊ตบุ๊ค ASUS ต้องเป็นโน๊ตบุ๊ค ที่คนไทยรู้จักดี เพราะโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้ ได้รับความนิยมมาก ๆ ในประเทศไทย ไม่ว่าจะวัยเรียน หรือวัยทำงาน ก็สามารถซื้อได้ เพราะราคาของโน๊ตบุ๊ค ASUS ไม่สูงจนไป มีหลากหลายรุ่น หลากหลายราคา มีคุณภาพดีทุกรุ่น มีฟังก์ชันหลากหลาย

    สำหรับโน๊ตบุ๊คแบรนด์ ASUS ที่เหมาะสำหรับการทำงาน ขอแนะนำเป็นรุ่น D413DA-EB003T ที่เป็น โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 ที่มีดีไซน์สวยหรู มีชีวิตชีวา สีสันสดใสน่าใช้ น้ำหนักเพียง 1.4 กิโลกรัม ภาพสวยคมชัด เครื่องประมวลผลเร็ว เหมาะกับการทำงานอย่างมาก ๆ

    โน๊ตบุ๊ครุ่นฮิต สามารถใช้งานได้แบบ 2 in 1 น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ใช้งานได้หลากหลาย และราคาไม่แพงจนเกินไป

    โน๊ตบุ๊คแบรนด์ Lenovo รุ่น Ideapad D330

    โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022

    โน๊ตบุ๊คทำงาน สำหรับโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Lenovo เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในประเทศไทย มีโน๊ตบุ๊คให้เลือกมากมาย แต่ที่แนะนำ ต้องเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่น Ideapad D330 ที่เป็นทั้งโน๊ตบุ๊คทำงาน และเป็น โน๊ตบุ๊ค 2022 gaming มีการใช้งานที่หลากหลาย ราคาไม่แพงมาก พกพาไปได้ทุกที่

    โน๊ตบุ๊ครุ่น Ideapad D330 เป็นโน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 โดยเป็นทั้งโน๊ตบุ๊ค และเป็นทั้งแท็บเล็ต รองรับการใช้งานของปากกา (Lenovo Active Pen) แบตเตอรี่สามารถใช้นานสุด 13 ชั่วโมง มีการประมวลผลเร็ว มีหน้าจอคมชัด สีสันสดใส

    แนะนำ โน๊ตบุ๊ค 2022 บาง น้ำหนักน้อย พกพาสะดวก สามารถใช้ได้ทั่วทำงาน และใช้เล่นเกมได้ มีความแข็งแรงคงทน 

    โน๊ตบุ๊คแบรนด์ LG Gram 15 รุ่น 15Z95P-G-AH54A6

    โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022

    โน๊ตบุ๊คทำงาน ใครที่มองหา โน๊ ต บุ๊ค ทำงาน กับ เล่นเกม ขอแนะนำโน๊ตบุ๊คแบรนด์ LG รุ่น 15Z95P-G-AH54A6 ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ โดยในรุ่นนี้นั้น มีความบางเบา หน้าจอใหญ่ เป็นโน๊ตบุ๊คทำงาน โน๊ตบุ๊คเล่นเกม หรือโน๊ตบุ๊คดูหนัง ก็มีความสะดวกสบาย ไม่มีติดขัด ก็มีความคมชัด มีสีสันสดใส นอกจากนี้แล้ว ยังมีดีไซน์หรูหรา ประมวลผลเร็ว

    แถมมีพื้นที่เก็บข้อมูลกว่า 512 GB และมี RAM 16 GB รองรับ Windows 11 ใครที่สนใจ และอยากซื้อเป็นเจ้าของ และสงสัยว่า ซื้อโน๊ตบุ๊คที่ไหนดี สำหรับรุ่นนี้ สามารถซื้อได้ในร้านขายเกี่ยวกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ทั่วประเทศ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้เช่นกัน

    โน๊ตบุ๊คแบรนด์ MacBook Pro

    ซื้อโน๊ตบุ๊คที่ไหนดี

    โน๊ตบุ๊คทำงาน สำหรับโน๊ตบุ๊คแบรนด์ MacBook Pro โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ คงไม่มีใคร ที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับคนวัยเรียน หรือวัยทำงาน เพราะโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ ถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยม และเป็นรุ่นยอดฮิต ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีดีไซน์หรูหรา มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่เหมือนใคร ไม่แปลกใจเลย ที่ทุกคนนั้นอยากจะซื้อไว้ทำงาน

    โน๊ตบุ๊คแบรนด์ MacBook Pro มีหน้าจอหลายขนาด แล้วแต่ผู้ใช้งาน ว่าต้องการจอทำงาน ที่ขนาดใหญ่แค่ไหน ในแต่ละรุ่น มีแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน มีพื้นที่ความจำมาก มีน้ำหนักเบา มีระบบป้องกันความปลอดภัยแบบ Touch ID และมีระบบประมวลผลที่เร็ว ไม่มีปัญหาโน๊ตบุ๊คช้า หรือค้างอย่างแน่นอน

    เขียนบทความโดย : MP