โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ

    โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ ที่เป็นรุ่นยอดนิยม มีประกัน On Site ที่ราคาสุดคุ้มค่า

    โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ หากพูดถึงโน๊ตบุ๊ค ที่หลายคนยกให้เป็น โน๊ตบุ๊คคุณภาพเยี่ยม เป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ของโลกหลายคนต้องนึกถึง โน๊ตบุ๊คเดลแน่นอน แต่สำหรับคนที่ ไม่เคยใช้เดลมาก่อน อาจจะสงสัยว่า โน๊ตบุ๊ค dell ดีไหม ? ก็ต้องบอกเลยว่า ในเรื่องความแข็งแรง เดลไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ

    และแน่นอนว่า ในปัจจุบัน เดลมีประกัน ที่เป็นแบบ On Site เรียกว่าเป็นบริการ ที่ดีมากจริง ๆ เพราะถ้าโน๊ตบุ๊คเรามีปัญหา ช่างจะมาซ่อมให้ถึงบ้านเลยนะ แต่ผู้ใช้หลายคน ไม่ค่อยได้ใช้บริการหรอก เพราะเดลทนมากจริง ๆ

    โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ แนะนำ 9 โน๊ตบุ๊ค dell รุ่นไหนดี 2022 pantip

    โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ

    1. Vostro 3510 

    โน๊ตบุ๊คใช้งานทั่วไป ที่หลายคนบอกว่า เป็นโน๊ตบุ๊คระดับกลาง ที่คุ้มค่าและถึกทนมาก ๆ เรารุ่นนี้ได้แรมมากถึง 8 GB เลยนะทุกคน แต่ก็มีบางจุด ที่แอบเสียดายนิดนึง เพราะรุ่นนี้ให้ซีพียู Core i3 และมีพื้นที่จัดเก็บเพียง 256 เท่านั้นเองค่ะ เรียกว่าเป็นสเปกที่ อาจจะดูต่ำไปสักหน่อย ถ้าเทียบกับรุ่นอื่น ๆ นะคะ

    2. Inspiron 5310

    ต้องยอมรับว่ารุ่น Inspiron เป็นรุ่นขายดี ที่หลายคนบอกว่า คงทนและคุ้มค่า เพราะมีราคาไม่แรง เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดเล็ก แต่สเปกไม่เล็กนะ เพราะรุ่นนี้ให้แรมมา 8 GB และได้ซีพียู Core i5 แต่หน้าจอมีขนาดเพียง 13.3 นิ้วเท่านั้นเอง และถือว่าเป็นอีกหนึ่ง โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ ที่ราคาไม่แรง แต่คุ้มค่ากับการใช้งาน อีกรุ่นเลยนะ

    3. Inspiron 5515

    อีกหนึ่ง โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ ที่เป็น AMD ราคาไม่แรงมาก แต่สเปกอยู่ในระดับกลางอย่าง Inspiron 5515 เพราะเจ้ารุ่นนี้ เป็นโน๊ตบุ๊คที่มี ซีพียูของค่ายแดง มาพร้อมด้วยแรม 8 GB แต่ที่แอบเสียดายคือ ฮาร์ดดิสให้มาแค่ 256 GB เท่านั้นเองค่ะ อาจจะไม่เพียงพอ ต่อการใช้งานเท่าที่ควร แต่ก็สามารถเพิ่ม พื้นที่เก็บข้อมูลได้นะ

    สุดยอดโน๊ตบุ๊คราคาไม่แรง แต่ทำงานได้ดีมาก

    โน๊ตบุ๊ค dell รุ่นไหนดี 2022 pantip

    4. Dell Inspiron 5415 

    โน๊ตบุ๊คที่มี ดีไซน์บางเฉียบ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบความเทอะทะ ซึ่งรุ่นนี้เหมาะสำหรับ นำมาใช้ทำงาน มากกว่าเล่นเกม หรือทำงานสายกราฟิก เพราะรุ่นนี้ได้ซีพียู AMD Ryzen 7 และแรม 8 GB เลยนะทุกคน เรียกว่าเป็นสเปก ที่ไม่น้อยหน้ารุ่นอื่น ๆ เลยล่ะ ใครที่เป็นสาวก AMD คงจะถูกใจกับเจ้า รุ่นนี้อย่างแน่นอน

    5. Latitude 3410

    โน๊ตบุ๊คคู่ใจ ของคนทำงานเลยนะ สำหรับเจ้า Latitude 3410 เพราะเป็นโน๊ตบุ๊ค ที่ถูกออกแบบมา สำหรับการทำงานโดยเฉพาะ มีซีพียูที่เป็น Core i7 ใครที่เป็นสาวก Intel จะต้องถูกใจกับ เจ้ารุ่นนี้อย่างแน่นอน แต่รุ่นนี้ไม่มีการ์ดจอแยก และได้แรมมาแบบพอดี ๆ 8 GB

    โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพเยี่ยม ที่มียอดขายถล่มทลาย

    โน๊ตบุ๊ค dell core i5

    6. ALIENWARE M15 R6 

    โน๊ตบุ๊ค dell core i7 ที่มีสเปกที่สูงพอสมควร เรียกว่าเป็นรุ่น ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจริง ๆ นอกจากจะได้ซีพียู i7 แล้วยังได้แรมถึง 32 GB และถ้าได้เห็นว่า เจ้ารุ่นนี้มีการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX3070 ทุกคนคงจะตาลุกวาวแน่นอน เรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสเปคสูง ที่หลายคนหมายตาเลยล่ะ แต่รุ่นนี้ราคาแรงมากนะ ราคาเปิดตัว เกือบแสนบาทเลยนะ

    7. Vostro 3400

    ใครที่กำลังมองหา โน๊ตบุ๊คใช้งานทั่วไป ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่ติดอันดับ โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ เพราะมีราคาไม่แรง แต่มีดีไซน์สวย มีความหรูหรา และมีระดับมาก ๆ เป็นโน๊ตบุ๊คสเปกเบา ๆ ราคากะทัดรัด ที่ทุกคนจับต้องได้ เพราะมีซีพียู Core i3 และมีแรมเพียง 4 GB เท่านั้นเองค่ะ

    โน๊ตบุ๊ค dell core i5 ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

    โน๊ตบุ๊ค dell ดีไหม

    8. Latitude 3420

    อีกหนึ่ง โน๊ตบุ๊คเดลน่าซื้อ ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ในระดับกลาง ถ้าใครมองหา โน๊ตบุ๊คที่ราคาไม่แรงมาก แต่มีสเปกดี ในระดับกลาง ๆ อยู่ล่ะก็เราขอแนะนำ Latitude 3420 โน๊ตบุ๊คเดลขายดี ที่หลายคนบอกว่า

    รุ่นนี้คุ้มค่ามาก ๆ เพราะได้แรม 8 GB เป็นโน๊ตบุ๊คที่พกพาง่าย เพราะหน้าจอมีขนาดแค่ 14 นิ้วเท่านั้นเอง แต่ถ้าใครจะเอาไปทำกราฟิก รุ่นนี้ไม่ตอบโจทย์นะคะ

    9. XPS 15 9510 W567215001TH 

    โน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับ คนที่อยากจะหา โน๊ตบุ๊คราคาไม่แรงมาก มาทำงานกราฟิก เพราะรุ่นนี้มีการ์ดจอ RTX 3050Ti และมีแรมขนาด 16 GB เรียกว่าเป็นสเปคกลาง ๆ ที่พอจะทำงาน กราฟิกได้สบาย ๆ ใครที่มองหา โน๊ตบุ๊คที่แข็งแรง ใช้งานยาวนานหลายปี เดลรุ่นนี้คือตัวเลือก ที่คุณไม่ควรพลาดเลยนะ

    ต้องยอมรับเลยว่า ในสมัยก่อนคนไม่ค่อยนิยม ใช้โน๊ตบุ๊คยี่ห้อนี้ เนื่องจากมีราคาที่สูง แต่ในปัจจุบัน Dell Core i7 ราคา ไม่หนีกับแบรนด์อื่น ๆ เลยนะโดยเฉพาะ Dell Core i5 ราคา ไม่ถึงสามหมื่นด้วยซ้ำ ใครที่กลัวว่า เดลจะราคาแพง บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้ ราคาเท่าแบรนด์อื่นแล้ว แต่คุณภาพที่ได้รับ คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

    สามารถติดตาม ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ และบทความ dell latitude กับ inspiron ต่างกันยังไง เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเราเลยนะคะ


    เรียบเรียง BOMEBAMB

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *