โน๊ตบุ๊คเล่นเกมNotebook Gaming โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง โน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกม สเปคแรง สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาด ใครอยากได้ไปเล่นเกมต้องจัด

    โน๊ตบุ๊คเล่นเกม

    โน๊ตบุ๊คเล่นเกม โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2022 สเปคแรง เล่นเกมลื่น ราคาพร้อมสเปค รุ่นไหนน่าใช้ ไปดูกัน

    โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ วันนี้ใครที่กำลังมองหา โน๊ตบุ๊คเล่นเกม สเปคแรง ๆ เล่นเพลิน ๆ ไม่สะดุดภาพสวย คมชัดราคาดี วันนี้เรามีมาฝาก คอเกม โน๊ ต บุค เล่นเกม แรง ๆ เกมเมอร์ตัวจริง ต้องไปจัดสักเครื่องแล้ว เรามีมาฝาก หลายยี่ห้อมาให้เลือกสรร ไปใช้งานกันเต็มที่ เพราะการเลือกโน๊ตบุ๊ค ที่เหมาะสมกับเกม จะให้เล่นสนุก ตอบสนองความต้องการในการเล่นเกม รวมทั้งราคา ที่น่ารักมาฝากทุกคน

    สุดยอดโน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2022 ยี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง ?

    โน๊ตบุ๊คเล่นเกม

    1.Asus TUF Gaming F15 FX506 โน๊ตบุ๊คเล่นเกม asus ที่สามารถเล่นเกม สเปคแรง ๆ ได้อย่างสบาย ๆ มาพร้อมกับสเปคที่ตอบโจทย์ คอเกมเมอร์ทุกคน เล่นลื่นเล่นเพลิน ไม่มีสะดุด

    แถมมาพร้อมกับ Core i5-10300H และจอที่ใหญ่ 15.6 นิ้ว RAM : 8GB DDR4 Bus 3200MHz โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 30000 ปี 2022 สเปคแรงแถม คุณภาพคุ้มราคา

    2.Acer Aspire 3 โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 20000 Notebook เล่นเกมที่ราคาน่ารัก จับต้องได้เลย เหมาะสำหรับคนงบน้อย แต่อยากได้สเปคเล่นเกม ที่สำคัญให้การ์ดจอ NVIDIA GeForce MX330 เล่นเกมเพลิน ๆ ภาพสวยไม่กระตุก

    โน๊ตบุ๊คเล่นเกม asus

    3.Acer Nitro 5 AN515-R4Z0 อีกรุ่นจาก Aser ที่ให้หน้าจอมาถึง 15.6 นิ้วใหญ่สะใจคอเกม แถมการ์ดจอ อ NVIDIA GeForce GTX 1650Ti เล่นเกมเพลิน ๆ ต่อเนื่องไม่สะดุด ให้เสียอารมณ์ ใครที่มองหาโน๊ตบุ๊คดี ๆ รุ่นนี้เป็นอีกรุ่น ที่น่าสนใจมาก ๆ ราคาหน้าร้านของ Acer อยู่ที่ประมาณ 41,900 บาท

    โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ไม่ว่าจะงานเบา งานหนัก จะเล่นเกมหนัก ๆ รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์

    4.Lenovo Ideapad Duet 3โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 15000 หนึ่งใน Notebook เล่นเกมที่ราคาเบาสบาย เล่นเกมได้เพลิน ๆ ราคาน่ารัก สเปคตอบโจทย์ ถูกใจคนมีงบจำกัด

    แต่อาจจะไม่เหมาะ กับเกมที่สเปคแรง ๆ เท่าไหร่หนัก แต่ถ้าหาโน๊คบุ๊คทำงาน เล่นเกมแบบธรรมดา ถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ เป็นรุ่นหนึ่งที่นักศึกษา นิยมใช้กันมาก ด้วยน้ำหนักที่เบา พกพาง่าย และราคานักศึกษามาก ๆ

    5.Asus TUF Gaming F17 FX707ZC-HX055W สุดยอด Notebook เล่นเกมที่มาพร้อมหน้าจอ 17.3-inch,FHD (1920 x 1080) Memory 16GB DDR5-4800 การ์ดจอรองรับการเล่นเกม สเปคแรง ๆ NVIDIA® GeForce RTX™ 3070 ราคาแรงแต่หายห่วง เรื่องประสิทธิภาพ ในการทำงาน

    คอเกมเมอร์ตัวจริง ต้องห้ามพลาด โน๊ตบุ๊ค Asus ตัวแรงที่เหมาะมาก ๆ สำหรับการเล่นเกม ราคาที่ JIB อยู่ที่ประมาณ 40,000 – 45,000 บาท ก่อนไปซื้อ โทรไปเช็กของที่สาขาก่อน เผื่อของหมดจะได้ไม่เสียเที่ยวนะ

    ค่ายโน๊ตบุ๊ค ที่ออกแบบได้สวยงามที่สุด ดีไซน์ล้ำหน้าค่ายอื่น แถมสเปคแรง ๆ อีกด้วย

    โน๊ตบุ๊คเล่นเกม jib

    6.MSI GF66 Katana 12UC-638TH ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ไอเดียมาจาก ดาบของซามูไร ที่ดูเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่ซ่อนความน่ากลัว แถมสเปคก็ไม่ธรรมดา ด้วยการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3050 4 GB GDDR6 หน้าจอขนาด 15.6″ Full HD IPS 144Hz RAM 8GB DDR4 3200MHz

    เรียกได้ว่า เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกม ตัวแรงตัวหนึ่งของค่าย MSI แน่นอนว่าค่ายนี้ โดดเด่นเรื่องดีไซน์ มาตั้งแต่ไหนแต่ไร เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ออกแบบโน๊ตบุ๊ค ได้สวยมาก ๆ แถมยังเร้าอารมณ์ เพิ่มความสนุกให้กับการเล่นเกม ด้วยไฟ RGB ที่ตกแต่งมาอย่างลงตัว

    และยังมีระบบ ระบายความร้อน ด้วยพัดลมคู่ สายเล่นเกมไว้วางใจได้ ในรุ่นนี้ออกมาแค่สีเดียว ตามแบบฉบับของ MSI นั่นก็คือสีดำ ไฟคีย์บอร์ดสีแดง ดูแล้วน่าจับจองเป็นเจ้าของมาก ๆ

    ราคาหน้าร้านอยู่ที่ประมาณ 35,000 บาท ถือเป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกม ที่น่าซื้อมาใช้มาก ๆ ใครที่ไม่ได้เล่นเกม แต่อยากได้ ดีไซน์สวย ๆ ก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ ราคานั้นน่าโดนมาก ๆ

    หลักในการเลือกโน๊ตบุ๊คที่ดี ในการเล่นเกม ต้องคำนึงถึงสเปคเกม ที่เราเล่นบ่อย ๆ รวมถึงการ์ดจอ ที่ตอบโจทย์ และงบประมาณที่จำกัด ของเกมเมอร์ด้วย นอกจากการ์ดจอแล้ว ยังต้องดู CPU ของ Notebook ด้วย

    เนื่องจากเป็นส่วนสำคัญ ในการเล่นเกมเหมือนกับการ์ดจอ เพื่อความสนุกและรองรับ การเล่นเกมสเปคแรง ๆ ของทุกคน โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 10000 ตอนนี้เรียกได้ว่าแทบไม่มีเลย ซึ่งคอเกมควรคำนึง ถึงสเปคที่ตอบโจทย์

    เพื่อความสนุกในการเล่นเกม และเล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด แต่ละรุ่นก็ตอบโจทย์ และรองรับการเล่นเกม ที่สเปคแรงของคุณ ตามราคาและงบต้อง โน๊ตบุ๊คเล่นเกม jib ที่นี่มีทุกรุ่น หวังว่าจะมี รุ่นที่ถูกใจกันนะคะ

     

    เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย