Ai ช่วยจัดยา เทคโนโลยีใหม่ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวก และเพิ่มความปลอดภัย ในการจัดยา ลดความผิดพลาด

    Ai ช่วยจัดยา

    Ai ช่วยจัดยา นวัตกรรมจัดยาด้วยระบบ AI ท้าทายโลกยุคดิจิทัล

    Ai ช่วยจัดยา สำหรับใครที่ติดตาม ข่าวไอที เทคโนโลยี เป็นประจำคงจะรู้ว่า ในปัจจุบัน ปัญญาประดิษฐ์ หรือที่หลายคนเรียกว่า AI เริ่มมีบทบาท ในชีวิตของมนุษย์มากขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน มีปัญญาประดิษฐ์ ที่เข้ามาช่วยงาน ในวงการแพทย์มากขึ้น ล่าสุดมีเทคโนโลยี ในการวินิจฉัยโรค และการจ่ายยา ที่ถูกคิดค้นมาแล้ว

    ข่าวไอที มาทำความรู้จัก AI ที่จะมาดูแลสุขภาพ แบบครบวงจร ที่แตกต่างจาก ตู้ จ่ายยาอัตโนมัติ ทั่วไป

    Ai ช่วยจัดยา

    หลายคนอาจจะคิดว่า นี่เป็นเทคโนโลยี ที่มีแต่ใน ต่างประเทศเท่านั้น แต่นี่เป็นเทคโนโลยี ที่ประเทศไทยเอง กำลังคิดค้นเช่นกัน ซึ่งปัญญาประดิษฐ์ ที่เป็นต้นแบบ อยู่ในต่างประเทศ เจ้าเครื่องนี้มี ความสามารถในการ จ่ายยาอัตโนมัติ ทำให้คนไข้ ไม่ต้องรอคิวนาน และลดบุคลากร ในการจ่ายยาได้เยอะมาก ๆ

    ล่าสุดโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้เล็งเห็นถึง ความสะดวกสบาย และความทันสมัย จึงทุ่มเงินกว่า ร้อยล้านบาทในการจัดซื้อ ตู้จ่ายยาอัจฉริยะ มาไว้ในโรงพยาบาล เพิ่มความสะดวกสบาย และความทันสมัย ให้กับผู้มาใช้บริการ มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

    และแน่นอนว่า ในวงการสุขภาพและความงาม ยังมีเทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์อีกมาก ที่น่าสนใจ และจะมาเปลี่ยนวงการแพทย์ ไปตลอดกาลแน่นอน และแน่นอนว่า AI จะเข้ามามีหน้าที่ ช่วยเหลือแพทย์ให้ สามารถผ่าตัด และรักษาโรค ได้แม่นยำมากขึ้น อย่างแน่นอนค่ะ ใครที่ชื่นชอบ ความทันสมัยและข่าวไอทีอัปเดต ต้องติดตามเว็บไซต์ของเรา เอาไว้นะคะ

    ดอกไม้สีขาว