ais บริหารคลาวด์ มุ่งเดินหน้าเข้าสู่ เทคโนโลยีอย่าง เต็มรูปแบบพัฒนาเครือข่าย เมกะคลาวด์ระดับโลก

    ais บริหารคลาวด์

    ais บริหารคลาวด์ อัปเกรดโครงสร้าง พัฒนาโปรแกรม Cloud สำ ห รับ องค์กร ให้ทันเทรด์โลก 

     ais บริหารคลาวด์ สวัสดีค่ะทุกคน ข่าวไอที วันนี้เราจะมาพูดถึงบริษัท AIS Enterprise ที่ทางผู้บริหาร นายสันติ เมธาวิกุล ได้ประกาศเดินหน้า สนับสนุนองค์กร กับการเลือกใช้ บริการคลาวด์ สำหรับองค์กร ธุรกิจในประเทศไทยของเรา เพื่อรองรับการใช้งาน ของระบบคลาวด์ ที่เพิ่มสูงมากขึ้น

    และตอบสนองให้ทัน ต่อความต้องการ ของคนในปัจจุบันนี้ ให้มีความหลากหลาย ที่มากยิ่งขึ้น ของผู้บริหาร ทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกด้วย เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และป้องกันความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจจะเกิด ขึ้นกับธุรกิจได้

    ais บริหารคลาวด์

    และปัจจุบันนี้ AIS Internet องค์กร ก็ได้เปิดตัว AIS Cloud X ที่เป็นระบบอัจฉริยะ ที่สามารถประมวลผล ได้ค่อนข้างเร็วมาก ๆ แถมยังมีความแม่นยำสูง และปลอดภัยแบบสุด ๆ ไม่ซับซ้อนเหมาะ สำหรับที่จะเก็บข้อมูล ในประเทศที่ต้องการ การดูแลเป็นพิเศษอีกด้วย

    เรียกได้ว่าตอบโจทย์ คนไทยหรือนักธุรกิจ ที่เป็นองค์กรใหญ่ ๆ อุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ต้องการเก็บข้อมูล ที่มีความสำคัญ ให้ปลอดภัยไม่รั่วไหล ไม่สู้โลกภายนอกแบบสุด ๆ ใครที่อยากทดลองใช้ Ais backup ข้อมูลต้องติดตาม ข่าวไอที ธุรกิจ กันต่อไปว่าจะเปิด ให้เราได้ใช้งาน กันตอนไหนซึ่ง สามารถติดตามข่าวสาร ที่น่าสนใจแบบนี้ ที่เว็บของเราได้เลย แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

     

    เรียบเรียงโดย : Sunflower