Apple AirTags เทคโนโลยีทางด้านไอที สำหรับใช้สะกดรอยตาม อย่างสมบูรณ์แบบ

    Apple AirTags

    Apple AirTags อุปกรณ์ติดตามตัวทรงประสิทธิภาพ สามารถใช้กันเหตุการณ์ร้าย ที่ก็อาจจะเกิดขึ้นโดยเฉพาะกับเด็กๆ แต่ก็อาจจะเป็นภัยได้ด้วยเช่นกัน

    Apple AirTags

    Apple AirTags สุภาพสตรีชาวอเมริกัน ที่มีชื่อว่า แอมเบอร์ นอร์สเวิร์ทธี เธอเป็นคุณแม่ของลูกทั้ง 4 คน ที่อาศัยอยู่ในรัฐมิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา airtag ระยะห่าง

    โดยมีเหตุการณ์หนึ่ง ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ปีที่แล้ว และเมื่อทันที ที่เธอได้เดินทางกลับมาถึงบ้านพักของเธอเอง ในช่วงเวลาประมาณ 15:00 น. โทรศัพท์มือถือของเธอ ได้มีเสียงร้องแจ้งเตือน อย่างที่เธอเองก็ไม่เคยที่จะได้ยินมาก่อน ข่าวไอที

    โดยโทรศัพท์มือถือของเธอ ทำการแจ้งเตือนให้เธอได้รู้ว่า มีอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีชนิดหนึ่ง ข่าวไอที เทคโนโลยี กำลังติดตามความเคลื่อนไหว ของเธออยู่ apple airtag คืออะไร 

    โดยคาดว่าจะ เป็นฝีมือของ Ms. Norsworthy วัย 32 ปี ที่ได้มีการแอบใช้ แอปพลิเคชั่นตัวหนึ่ง ที่มีชื่อว่า Find me บนเครื่องโทรศัพท์มือถือ iPhone ของเธอ airtag วิธีใช้

    โดยเจ้าแอปพลิเคชั่นตัวนี้ มันได้แสดงให้เห็นถึง เส้นทางในการเดินทาง ทั้งหมดของเธอ และมันก็ยังแสดงข้อมูลอีกด้วยว่า ตำแหน่งสุดท้าย ที่เธออยู่ในช่วงเวลา 15:02 น. ซึ่งนั่นก็หมายถึงตำแหน่งที่เธอ ได้เดินทางมาถึง บ้านพักของเธอแล้ว

    เธอได้ยกหูโทรศัพท์ โทรไปที่เบอร์ 911 เพื่อที่จะแจ้งให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทั้งหมด @UFA-X10 และเพื่อเป็นการขอคำแนะนำว่าเธอจะต้องทำอย่างไร airtag ระยะทาง

    เพราะเนื่องจากว่า เธอเองก็ยังไม่สามารถ ที่จะค้นหา อุปกรณ์ติดตามชิ้นนั้นเจอ แต่เธอก็เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนของ Apple จะสามารถที่จะยืนยันได้ว่า อุปกรณ์ชิ้นนั้นคือ AirTag

    Artist Em