google mapอัพเดท

    google mapอัพเดท ข่าวน่าสนใจ กูเกิลอัปเดตฟังก์ชันแมพใหม่

    google mapอัพเดท สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราก็จะมา อัปเดตข่าวสาร ของวงการดิจิทัล โดยข่าวที่เรา จะมาบอกทุกคนในวันนี้ ก็คือเรื่องของ อัพเดทแผนที่ล่าสุด ซึ่งหลายคนก็น่าจะรู้จัก กับการใช้แมพ ในกูเกิลนั่นเอง

    ซึ่งมันก็คือตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยในการเดินทางของเรา แต่ในบางที ก็อาจจะพาเราหลงกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้ว มันก็จะถูกนะ ถ้าเกิดว่ามีคนอื่น ไปปักหมุดที่ผิด คนอื่นก็จะพากันผิดไปหมด โดยมันก็ได้มีการลง สถานที่ทั่วโลกมากมาย หลายคนตั้งหน้าตั้งตา อยากเห็นรถที่ทางกูเกิล จะใช้ขับเพื่อเก็บภาพและตำแหน่ง

    สำหรับ google map เวอร์ชั่นล่าสุด ก็ได้มีการอัปเดต ในส่วนของเส้นทางให้เรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเพิ่มฟังก์ชัน ที่เป็นเส้นทาง ของพวกรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า หรือว่าอาจจะเป็น รถยนต์ไฮบริด และรถยนต์ดีเซล

    อัพเดทแผนที่ล่าสุด

    เพราะว่าในปัจจุบัน ได้มีรถยนต์ไฟฟ้ามากมาย มีหรอที่กูเกิลจะอยู่เฉย โดยทางกูเกิลนั้น ก็ได้มีการ เลือกเส้นทางที่ดีที่สุด สำหรับพวกรถ ที่ใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนใหญ่ แล้วหลายคนก็คงสงสัย ว่าจะเลือกเส้นทาง ที่ดีที่สุดทำไม

    งั้นอยากให้ลองคิดตามดู ว่ารถปกติ จะมีการใช้น้ำมัน มากกว่าการใช้แบตเตอรี่ เพราะฉะนั้นถึงได้มีปั๊มน้ำมัน อยู่ทั่วประเทศเลย ไม่ว่าจะเป็น ของบางจาก หรือว่าจะเป็น ปตท. ไม่ว่าเราจะขับ ไปใกล้หรือไกล เราก็จะเจออยู่บ่อย ๆ

    จะมีกว่าไหม ถ้าเกิดว่ามีเส้นทาง ที่ช่วยประหยัดไฟฟ้า ในการขับรถ เพราะว่าจุดเติมแบตเตอรี่ ในประเทศของเรา มันจะค่อนข้างน้อย ถ้าเกิดรถแบตหมดกลางทาง ก็คงซวยแน่ ๆ ทางกูเกิลจึงอยากเพิ่มตัวช่วย

    เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์ กับคนที่ใช้รถไฟฟ้า เลยได้มีการทำเป็น Google map update 2021 เป็น Google map update 2022 แทน ซึ่งผลจะเป็นยังไง เราก็มารอติดตามกันต่อไปดีกว่า

    ก็จบไปแล้วสำหรับ ข่าวไอที ที่เป็น ข่าวไอที ดิจิตอล นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็ยังมีเรื่องอื่น ๆ ให้หลายคน ได้ติดตามกัน สามารถติดตามได้ ที่เว็บไซต์ของเราได้เลย อัปเดตข่าวสาร ที่สดใหม่ก่อนใครแน่นอน

    ชาเย็นสีส้ม

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *