iPhone 14 ถ้าพูดถึงเรื่องเทคโนโลยี ก็คงนี้ไม่พ้นโทรศัพท์ และรุ่นที่มาแรงตอนนี้คือ ไอโพน 14

    iPhone 14

    iPhone 14 เป็นข่าวที่ช่วงนี้กำลังมาแรง นั้นก็คือ การเปิดตัวของโทรศัพท์ใหม่ ของAppleนั้นก็คือ iPhone14 นั้นเอง !

    iPhone 14 ข่าวไอที ถ้าพูดถึงช่วงนี้กระแสที่มากแรง ก็คงจะหนีไม่พันการเปิดตัว ไอโพน 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ และยังมีข่าวลือว่า Apple ได้มีการสต๊อกของถึง 90กว่าล้านเครื่องเลยทีเดียว

    และยังมีข่าวออกมาว่า ไอโพน14นั้น จะไม่มีรุ่นของ ไอโพนมินิ เพราะหลังจากที่ออก 12และ13 นั้นไม่เป็นที่นิยม และรายได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ยังไง iPhone ก็ยังออกรุ่นมาเป็น 4รุ่นเหมือนเดิม แม้จะไม่มี ไอโพนมินิ มาดูกันว่ามีรุ่นอะไรบ้าง

    iPhone 14

    หนึ่งคือ ไอโพน 14 ธรรมดา และข้ามมาเป็น 14Pro และ 14ProMax อีกทั้งยังมีiPhone 14 Max และทุกคนคงสงสัยว่า มันต่างกันยังไง Maxเป็นไซส์หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น6.7นิ้ว จากไซซ์ของไอ-โฟนธรรมดาคือ6.1นิ้ว

    และiPhone14ธรรมดา กับiPhone14Pro ต่างจากไอโฟนรุ่นอื่นยังไงคือใช้iPhone 14 สเปค CPUคนละตัวกัน แต่iphone 14 pro และiphone 14 pro max นั้น คิดว่าคงใช้CPUตัวเดียวกัน และไอโพน 14ธรรมดากับ ไอโพน 14 Max นั้นคงใช้CPUตัวเดียวกัน และดีไซน์เครื่องนั้น ยังออกแบบคล้ายกับ iPhone12นั้นเอง

    และAppleยังจะเปิดตัวสีสันใหม่นั่นก็คือ สีม่วง Silvfr Gra hif Starlighr แต่ถ้าเป็นiPhoneธรรมดาก็คงมีสี แดง ดำ ขาว และม่วง คาดว่าจะมีระบบระบายอากาศและ ยังเพิ่มกล้องเป็น49ล้านพิกเซลอีกด้วย และยังเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ติดตาม ข่าวไอที เทคโนโลยี เพิ่มเติมได้แล้วที่นี่

    นำเสนอโดย : MP