MacBook รุ่นใหม่

    MacBook รุ่นใหม่ Apple เตรียมปล่อย Mac 2022 รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยชิป M2 ที่จะทำให้เครื่องแรงกว่าเดิม !

    MacBook รุ่นใหม่ ถ้าพูดถึงโน๊ตบุ๊ค สำหรับการเรียน หรือสำหรับทำงาน แน่นอนว่าหลาย ๆ คนนั้น จะต้องนึกถึงบริษัท Apple บริษัทไอที ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าประเทศไหน ก็นิยมใช้โน๊ตบุ๊ค ที่มาจาก Apple ที่ใช้งานง่าย มีความสะดวกสบายต่อการใช้งานมาก ๆ

    และภายในปี 2022 ได้มี ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ เกี่ยวกับการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค ที่เรียกเสียฮือฮาอย่างมาก ที่มาจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Apple ได้มีแผนเปิดตัวMacBook Air 2022 และMacBook Pro 2022 ที่มาพร้อมกับชิป M2 ที่ช่วยให้การเรียน หรือการทำงาน เป็นไปอย่างไหลลื่น ไม่มีติดขัด

    MacBook รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับ M2 ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานของโน๊ตบุ๊ค ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

     

    MacBook รุ่นใหม่

    สำหรับแมคบุ๊ค 2022 ไม่ว่าจะเป็นMacBook Air หรือMacBook Pro ก็กลับมาพร้อมกับชิป M2 ที่จะช่วยให้แมคบุ๊ค มีความแรงที่มากกว่าเดิม เมื่อเทียบกับชิป M1 อย่างเห็นได้ชัด แถมยังมีความจุ ที่มีขนาดใหญ่ สามารถรองรับไฟล์งาน แอปพลิเคชัน หรือวิดีโอต่าง ๆ ได้อย่างมากมาย

    นอกจากนี้แล้ว การที่ใช้ชิป M2 ไม่ว่าจะใช้แมคบุ๊ค ทำงานหนักแค่ไหน ก็ไม่ทำให้เครื่องช้าเลย เพราะการมีชิป M2 ช่วยให้การประมวลผล และประสิทธิภาพ ของการของเครื่องดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะใส่เอฟเฟค หรือว่าฟิลเตอร์มากแค่ไหน เครื่องยังคงทำงาน ที่เร็วเหมือนเดิม ไม่มีการเครื่องค้าง หรือว่าเครื่องช้าเลย

    สำหรับแมคบุ๊คแอร์ จะมีขนาดหน้าจอที่ 13.6 นิ้ว มี CPU 8‑core สามารถใช้งานได้นาน 18 ชั่วโมง หลังจากการชาร์จแบต มีพื้นที่จัดเก็บประมาณ 2TB ในส่วนของกล้อง FaceTime ความละเอียด 1080p มีน้ำหนักประมาณ 1.24 กิโลกรัม

    สำหรับของ Mac Pro จะมีขนาดหน้าจอที่ 13.3 นิ้ว มี CPU 8‑core สามารถใช้งานได้นาน 20 ชั่วโมง หลังจากการชาร์จแบต มีพื้นที่จัดเก็บประมาณ 2TB ในส่วนของกล้อง FaceTime ความละเอียด 720p มีน้ำหนักประมาณ 1.38 กิโลกรัม

    โดยทั้งสองรุ่นนั้น ถือว่ามีน้ำหนักไม่มาก สามารถพกพาไปที่ต่าง ๆ ได้อย่างสบาย ได้อย่างสะดวก มีการออกแบบ ให้มีความน่าใช้ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่เหมือนใคร แถมการออกแบบนั้น มีความบางเฉียบ มีความเรียบหรู ไม่ว่าใครใช้งาน ก็ต้องชื่นชอบแน่นอน !

    เพราะความทันสมัย และความโดดเด่นของ Mac 2022 จึงช่วยให้การทำงาน หรือว่าการเรียนของทุกคนนั้น กลายเป็นเรื่องง่าย กลายเป็นเรื่องสนุก ที่คุ้มค่าอย่างมาก ใครที่ยังไม่มี บอกเลยว่าห้ามพลาด !

    MacBook การเปิดตัวครั้งใหม่ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่มีความหลากหลาย และใช้งานแสนง่ายดาย

    สำหรับ Mac 2022 ทั้งสองรุ่นนั้น ถือว่ามีหลาย ๆ สิ่งที่เหมือนกัน ไม่ว่าขนาดหน้าจอ ที่มีขนาด ที่ไม่ต่างกันมาก แต่ทั้งสองรุ่นนั้น ก็มีจอภาพ สำหรับการแสดงผล ที่มีความคมชัด ด้วยความละเอียดถึง 1080p ช่วยให้การดูหนัง หรือการทำงาน โดยเฉพาะสายกราฟิก สะดวกสบายยิ่งขึ้น

     

    MacBook Air

    นอกจากนี้แล้ว ยังช่วยให้ภาพ มีสีที่สดใสเสมือนจริง มีความคมชัด เมื่อมีแสงน้อย และยังมีระบบเสียง ที่มีความทุ้ม มีความคมชัดน่าฟัง ไม่ว่าจะฟังเพลง หรือว่าดูหนัง ก็สามารถทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ต่างกัน

    นอกจากนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Mac Air หรือ Mac Pro ได้ผ่านการผลิต ที่ผ่านการคิดอย่างถี่ถ้วน ได้มีการออกแบบ ให้มีผลเสีย ต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด ตั้งแต่ในเรื่องของวัสดุ โดยในบางชิ้นส่วน ได้ใช้วัสดุบางชนิด ผ่านการรีไซเคิล 100% ทั้งสองรุ่นเลย

    ในส่วนของผลิตภัณฑ์ ยังมีการผลิต ให้ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ไม่มีการปนเปื้อน ไม่ว่าจะเป็นสารอันตราย หรือว่าสารเคมีอีกด้วย บอกได้เลยว่า ใครที่ยังไม่มีไม่ได้แล้ว เพราะเป็นโน๊ตบุ๊ค ที่เหมาะกับการเรียน และการทำงานอย่างมาก ๆ เลยทีเดียว

    ใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ และร้านค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศ !

    ใครที่กำลังหาโน๊ตบุ๊คใหม่ ๆ สำหรับการทำงาน ที่ประมวลผลเร็ว เครื่องมีความเร็ว เครื่องมีความแรง แนะนำเลยว่าต้อง Mac แต่ใครไม่รู้ว่าจะซื้อmacbook รุ่นไหนดี มีความสนใจทั้งMacBook Pro หรือแมคบุ๊คแอร์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กับพนักงานที่ร้าน เพื่อตัดสินใจก่อนก็ได้

     

    MacBook Pro

    แต่ใครเป็นนักเรียน หรือนักศึกษา ที่มีความต้องการ แต่ราคาแพง ก็สามารถซื้อmacbook ราคานักเรียน สำหรับรุ่น Air หรือซื้อmacbook pro ราคานักเรียน ก็จะได้ในราคา ที่ค่อนข้างถูกกว่า แถมมีของแถมมากมาย

    แต่ใครที่งบน้อย ก็สามารถซื้อMacBook Pro 2021 หรือ แมคบุ๊คแอร์ 2021 ที่มีคุณภาพดีเช่นเดียว สำหรับการทำงานได้ ที่ใครไม่มีถือว่าพลาด ! หากใครสนใจ สามารถซื้อได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะออนไลน์ หรือร้านต่าง ๆ ทั่วไป ที่วางจำหน่ายสินค้าไอที

    เขียนบทความโดย : MP

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *