Microsoft ปรับแต่งเมนู

    Microsoft ปรับแต่งเมนู เริ่มต้นของ Windows 11 สำหรับ Insiders แต่หยุดเลียนแบบ หน้าตาของ Windows 10

    Microsoft ปรับแต่งเมนู สำหรับผู้ทดลองใช้ ที่ไม่ได้ชำระเงิน มายาวนานนั้น จะเริ่มเห็นการ ปรับปรุงบางอย่าง แถบบาร์ ข้างล่าง จอคอม ในส่วนติดต่อผู้ใช้ Windows 11 สำหรับ Windows Insiders บน Dev Channel

    และเช่นเดียวกับ การทำให้สิ่งต่าง ๆ สามารถเข้าถึง ได้มากขึ้นโดยการ ปรับปรุงประสบการณ์ การท่องเว็บด้วยเบราว์เซอร์ Edge ของ Microsoft และผู้บรรยาย มีการปรับแต่ง ที่จำเป็นบางอย่างใน Start Menu และ Taskbar ข่าวไอที

    เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลง ที่สั่นคลอนที่สุด ในประสบการณ์ ผู้ใช้สำหรับ Windows 11 เมนูเริ่ม เพิ่มตัวเลือกที่ เข้าถึงได้ง่าย บางตัวเลือก

    Microsoft ปรับแต่งเมนู

    คุณสามารถเลือก แอปพลิเคชันที่ ตรึงไว้เพิ่มเติม หรือคำแนะนำเพิ่มเติม เพื่อควบคุมจำนวนแถว ที่จะแสดง ไม่ใช่การ “ทำให้เหมือน Windows 10” ที่ผู้ใช้บางคนร้องขอ แต่เป็นขั้นตอน ในทิศทางที่ถูกต้อง

    และสำหรับแฟนๆ Start Menu ของ Windows 10 บริษัทต่างๆ เช่น Stardock ยินดีที่จะขายของให้คุณ เพื่อให้คุณรู้สึกได้ถึง Start Menu แบบเก่า ปรับขนาด ribbon excel

    เช่นเดียวกับที่นำ รูปลักษณ์ของ Start Menus ของปีกลายสำหรับปฏิเสธ Windows 10

    การปรับแต่งอื่น ๆ ปรับขนาด แถบเครื่องมือ Excel ส่งผลให้มีการ ย้ายการตั้งค่าเพิ่มเติม จากแผงควบคุม ที่มีชื่อเสียง ไปยังแอปการตั้งค่า และระบบปฏิบัติการ จะจดจำว่าเปิด Bluetooth หรือ Wi-Fi ไว้ในขณะที่อยู่ใน โหมดเครื่องบินหรือไม่ ตอนนี้ Windows Sandbox รองรับการรีบูต ภายในสภาพแวดล้อม เสมือนจริง

    อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงใน Start Menu จะทำให้ผู้ใช้ ถอนหายใจ ด้วยความโล่งอก แม้ว่าการปรับเปลี่ยน จะไม่ทำให้ โลกแตกก็ตาม หวังว่าสิ่งเหล่านี้ จะเป็นสัญญาณ ของสิ่งที่จะเกิดขึ้น และอาจเป็นการรับทราบ โดยปริยายจาก microsoft.com download ว่าอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Windows 11 ยังคงต้องการ งานอีกเล็กน้อย

    ติดตามเพิ่มเติมใน ข่าว IT คอมพิวเตอร์

    รับข้อเสนอดี ๆที่นี่ @UFA-X10

    ___ หลงวาริน ___

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *