realme Pad

    realme Pad การพัฒนาในเรื่องของสเปคความสามารถในการทำงานของอุปกรณ์ภายในเครื่องที่ได้ถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ส่งผลถึงประสิทธิภาพการทำงานสุดเยี่ยม

    realme Pad

    realme Pad สำหรับคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ” realme Pad “ ถือได้ว่าเป็นการทำ Realme Pad รีวิว อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ที่มีความน่าสนใจ และกำลังถูกจับตามอง ในตลาดของคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต Realme Pad True อยู่ในขณะนี้เป็นอย่างมาก

    ซึ่งมันเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ที่ได้รับการออกแบบ และผลิตมาสำหรับ การใช้งานของส่วนราชการ และสามารถที่จะใช้งาน ทางด้านเอกสาร ที่มีรายละเอียดที่ซับซ้อน ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงการใช้สำหรับ การเรียนของนักเรียนนักศึกษา

    โดยในส่วนของ ข่าวไอที เรื่องสเปคเครื่อง ในคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตรุ่นนี้ ก็ได้รับการปรับเปลี่ยน ปรับรูปโฉมใหม่ทั้งหมด เพื่อประสิทธิภาพ สำหรับการทำงาน ในทุกด้านที่ดีมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ต ที่ทรงพลังรุ่นหนึ่ง ในตลาดขณะนี้ กันเลยทีเดียว

    โดยมันเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ที่มาพร้อมกันกับ realme pad สเปค ซึ่งเป็นจอภาพแสดงผล ที่มีความคมชัด ในรูปแบบของ QHD+ และมี Refresh Rate อยู่ที่ 120Hz พร้อมมอบพลังงานแบตเตอรี่สุดมาให้มากถึง 8,360 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานหนัก ทั้งวันได้อย่างเหลือๆ

    และสำหรับในส่วนของ ขุมพลังในการประมวลผล อันยอดเยี่ยมได้มี การเลือกใช้งาน ” Qualcomm Snapdragon 870 “ ซึ่งเป็นชิปประมวลผล ที่มีประสิทธิภาพ ในการทำงานสูงที่สุด อยู่ในขณะนี้

    และผู้เชี่ยวชาญ ข่าว it คอมพิวเตอร์ ในวงการคอมพิวเตอร์ ได้มีการคาดการณ์กันว่า มันน่าจะได้รับการเปิดตัว Realme Pad ราคา ในเร็ววันนี้ เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ที่เข้ามาทดแทน ผลิตภัณฑ์รุ่นเก่า ของทางบริษัท อีกทั้งยังเป็นการ ตอกย้ำความสำเร็จ ทางด้านยอดขาย ของบริษัทอีกด้วย @UFA-X10

    Artist Em

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *