TSMC ประกาศกร้าวจะทำการผลิตชิปขนาด 3 นาโนเมตร ในไตรมาส 2 ของปี 2022

    TSMC

    TSMC บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์รายสำคัญของโลกได้เปิดเผยว่าจะดำเนินการผลิตชิปประมวลผลขนาด 3 นาโนเมตร ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

    TSMC

    TSMC บริษัท Apple ถือได้ว่าเป็น บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ ที่เกี่ยวกับทาง ด้านเทคโนโลยีไอที ที่มีความจำเป็น ที่จะต้องใช้งาน ชิ้นส่วนอะไหล่ ที่เป็นลักษณะของ ชิปขนาดเล็ก ที่มีประสิทธิภาพสูง มาโดยตลอด

    และบริษัทยักษ์ใหญ่ ผู้ที่เป็นบริษัทที่มี หุ้น TSMC เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ ประเภทนี้อย่าง TSMC ซึ่งเป็นบริษัท ที่ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อป้อนให้กับ TSMC stock ของบริษัทผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ทางด้าน ไอทีชั้นนำระดับโลก เป็นจำนวนมาก 

    ก็ได้มีการ ออกแถลงการเปิดเผย ข้อมูลที่เกี่ยวกับ TSMC คือ ชิปประมวลผล อิเล็กทรอนิกส์ อัจฉริยะรุ่นใหม่ ข่าวไอที ซึ่งจะเป็นรุ่น ที่มีขนาดเล็กแค่เพียง 3 นาโนเมตร ซึ่งเจ้าชิปประมวลผล รุ่นใหม่นี้ก็ได้ มีการคาดการณ์ เอาไว้ว่าจะ สามารถ ผลิตออกมาให้ ได้ใช้งานกัน ภายในปี 2023 นี้ อย่างแน่นอนแล้ว

    โดยทางบริษัท tsmc ผลิตอะไรบ้าง นั่นก็คือจะได้ เริ่มดำเนินการในการ ประมวลผลเวเฟอร์ ซึ่งมีจำนวนมากถึง 30,000 – 35,000 ชิ้น ที่มีความสามารถ ที่จะผลิตได้ต่อเดือน ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ โดยเป็นการผลิต ด้วยการใช้เทคโนโลยี 3 นาโนเมตร

    เนื่องจากเหตุการณ์ การเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ล่าสุดนั้น ได้มีการนำเอา ชิปประมวลผล อัจฉริยะที่มีขนาด 3 นาโนเมตร มาใช้เป็นขุมพลัง ในการขับเคลื่อน ประสิทธิภาพของเครื่อง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว @UFA-X10

    Artist Em