youtube เปลี่ยนโฉม

    youtube เปลี่ยนโฉม เป็นข่าวใหญ่ที่มาใหม่กันแบบสด ๆ ร้อน ๆ

    youtube เปลี่ยนโฉม เป็นเรื่องราวของ การที่ไม่ได้ มีการปิดกั้น กันอีกต่อไป กับทางยูทูป ที่ได้ออกมา ประกาศว่าจะ มีการเปลี่ยนโฉม และปรับช่องใหม่ ในแบบที่จะตามใจ ผู้ที่ใช้งาน ซึ่งปกติแล้ว เราก็ไม่ค่อย จะได้เห็นว่า พวกแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง ยูทูป

    ยอมที่จะมา ปรับรูปแบบและ ยังได้เพิ่มวิธี การจัดเก็บวิดีโอ ให้ได้มีความ ที่เป็นระเบียบ ที่มากยิ่งขึ้น และงานนี้ทาง แพลตฟอร์มใหญ่ บอกว่ายินดี จะทำตามใจ ของผู้ใช้งาน ที่ได้ร้องขอกันมา

    จากที่หลายคน เมื่อดูวิดีโอ ที่ตัวเองนั้นสนใจ เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าอยากจะไป ดูในคลิปอื่น ๆ ต่อไปบ้าง ซึ่งเจ้าของช่อง ก็ต้องเข้าไปที่หน้า Channel แล้วก็เลื่อนหา วิดีโอต่าง ๆ นั้นแต่ว่าถึงตอนนี้ การหาวิดีโอ ที่ตัวเองสนใจ กลับจะทำได้ ยากมากยิ่งขึ้น

    เพราะว่ายังมี ฟีเจอร์ที่ได้ แยกย่อยไปเยอะ มาทำให้บรรดา พวกครีเอเตอร์ ได้ลองใช้ทั้ง Shorts และการ Live ก็จะได้ถูกนำ เอาไปอยู่ที่ใน หัวข้อรวมทั้งหมด ทำให้ยิ่งเป็น เรื่องยากมากยิ่งขึ้น หากว่าต้องการจะค้นหา

    เมื่อทุกคนนั้น ต่างก็ได้ร้องขอมา มีหรือยูทูป จะไม่จัดให้

    youtube เปลี่ยนโฉม

    ตอนนี้ถ้าทุกท่าน จะสังเกตกันให้ดี ๆ ก็จะเห็นว่า ทางยูทูปได้เพิ่ม แถบแยกของหัวข้อของ Channel แยกของครีเอเตอร์ ให้มีความละเอียด กันมากยิ่งขึ้น ที่แต่เดิมก็มีแค่ Videos ที่ได้รวบรวม เอาคลิปทุกอย่างไว้ อยู่ที่เดียวกัน ให้แยกออกเป็น 3 หัวข้อของหมวดหมู่ วิดีโอดังต่อไปนี้

    Videos เป็นการรวมวิดีโอ ที่เป็นเนื้อหาหลัก ของทางช่องเอง

    Shorts รวมวิดีโอสั้น ที่ได้มีการจัด ไว้แบบแนวตั้ง

    Live เป็นการรวม เอาคลิปการไลฟ์ หรือที่ได้มี การสตรีมจบ ไปเรียบร้อยแล้ว ที่ทุกท่านไม่ต้อง มาหาให้ยุ่งยาก กันอีกต่อไป

    ซึ่งการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ ก็จะได้ช่วย ให้ได้เกิดเป็น หมวดหมู่มากยิ่งขึ้น และก็ได้ประกาศ ให้เริ่มใช้ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป แต่สำหรับใคร ที่ยังคงเป็น ในแบบเดิมอยู่แล้วละก็ ไม่ต้องตกใจไป เพราะว่าทางยูทูป จะรีบทยอยอัปเดต ให้ได้ใช้กันอย่างทั่วถึง อย่างแน่นอนครับ

    บทความพิเศษ ข่าวไอที และ ข่าวไอที เทคโนโลยี

    —*— อ้ายตัวกลม

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *