ชำระเงินใน Google ทำงานบนเว็บ และกับทั้งอุปกรณ์ Android และ iOS

    ชำระเงินใน Google

    ชำระเงินใน Google แอปชำระเงินมือถือ ที่ให้คุณชำระ ค่าสินค้าออนไลน์ หรือผ่านการชำระเงิน แบบไม่ต้องสัมผัส และจัดการเงินของคุณ

    ชำระเงินใน Google ในขณะที่ Google ออกแบบแอปให้เป็น ระบบการชำระเงิน เริ่มต้นบนโทรศัพท์ Android และหากพบปัญหา ชําระเงินผ่าน google play ไม่ได้ เจ้าของ iPhone สามารถใช้ประโยชน์ จากบริการนี้ได้เช่นกัน

    แม้ว่าจะไม่มีฟังก์ชัน การแตะเพื่อจ่าย ที่ได้รับจาก Apple Pay Apple มาดูวิธีใช้ Google Pay กับโทรศัพท์ Android และ iPhone กัน ข่าวไอที

    Google Pay มาพร้อมกับอุปกรณ์ Android ส่วนใหญ่อยู่แล้ว ดังนั้นคุณไม่จำเป็น ต้องดาวน์โหลดและ ติดตั้งด้วยตนเอง และหากจำเป็น คุณสามารถโหลดมันจาก Google Play ได้ตลอดเวลา

    ชำระเงินใน Google

    อย่างไรก็ตาม Google นำเสนอแอปสองเวอร์ชัน เวอร์ชันเก่าและ เวอร์ชันใหม่กว่า ทั้งสองเวอร์ชัน มีความคล้ายคลึงกัน อย่างไรก็ตาม เวอร์ชันที่ใหม่กว่า มีคุณลักษณะเพิ่มเติม จึงเป็นเวอร์ชันที่ Google ต้องการให้คุณใช้ หากคุณเปิดเวอร์ชันเก่า บนโทรศัพท์ของคุณ จะได้รับแจ้งให้ดาวน์โหลดแอป Google Pay ใหม่

    วิธีการชําระเงิน google play หลังจากที่คุณเปิดแอป ตรวจสอบว่าคุณ ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google ของคุณหรือไม่ ระบบจะขอให้ คุณเชื่อมโยงแอป ชำระเงินผ่านเบอร์ มือ ถือ กับหมายเลขโทรศัพท์ ของคุณผ่านรหัส ข้อความถัดไป

    แอพจะแจ้งให้คุณ ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว และหลังจากนั้น คุณสามารถเลือก ที่จะเพิ่มตัวเลือก การค้นหาของ Google Pay เพื่อให้ผู้อื่น สามารถค้นหา ชื่อของคุณได้ ในขั้นตอนต่อไป คุณสามารถเลือก ใช้ประโยชน์จาก รางวัลคืนเงินได้จาก google wallet เติมเงิน

    ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวไอที ธุรกิจ

    และรับข้อเสนอดี ๆ ที่นี่ @UFA-X10

    ___ หลงวาริน ___