ดิจิทัลแรงงาน

    ดิจิทัลแรงงาน ข่าวเกี่ยวกับ ICT โครงการพัฒนา ทักษะดิจิทัล เพื่อการจ้างงานที่ดีขึ้น ยกระดับสมรรถนะ ทักษะเชิงดิจิทัลแรงงาน !

    ดิจิทัลแรงงาน สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้คนซึน นำข่าวเกี่ยวกับ ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัล มาแนะนำเพื่อน ๆ กันในวันนี้ค่ะ บริษัทไมโครซอฟท์ ( Microsoft ) ได้ทำการจับมือกับ สคช. เพื่อที่จะได้ ยกระดับสมรรถนะ ทักษะเชิงดิจิทัล ในเรื่องแรงงานอยู่ โดยนี้เป็นโครงการ พัฒนาทักษะ ดิจิทัลเพื่อ การจ้างงานค่ะ และเปิดสอบวันที่ 11 , 16 , 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ที่มหาวิทยาลัยมหิดล คณะวิศวกรรมศาสตร์

    ข่าวไอที ดิจิตอล และยังได้รับ ใบประกาศนียบัตร เพื่อยกระดับสมรรถนะ ทักษะเชิงดิจิทัลแรงงาน ซึ่งสามารถลงทะเบียน ได้ตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าใคร ที่กำลังสนใจ อยากเพิ่มโอกาส ในการทำงาน หรือหางานใน อนาคตนั้นไม่ควรพลาด และน่าไปลอง ลงทะเบียนดูนะคะ
    เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งต้องบอกเลยว่า นี่เป็นโครงการ ที่ดีอย่างมาก เพราะในยุคที่ คนกำลังตกงาน และการหางาน ก็ยากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้โครงการนี้ ดูน่าสนใจมากขึ้น และยังน่าติดตามด้วยค่ะ ซึ่งเขารับประมาณ 1,000 คน และเป้าหมายคือ นักศึกษาจบใหม่ ไม่เกินประมาณ 2 ปี และรองรับบุคคลทั่วไป รวมไปถึงนักเรียนด้วย

    ต้องบอกเลยว่า เป็นโครงการที่น่าสนใจมาก ๆ เทคโนโลยีในอนาคต ข้างหน้า อีกทั้งตัวของ บริษัทไมโครซอฟท์ ( Microsoft ) ก็ได้เป็นคน ออกค่าใช้จ่ายอีกด้วย เป็นหนึ่งในประสบการณ์ดี ๆ ที่ให้โอกาสเราด้วยค่ะ

    ดิจิทัลแรงงาน

    เราหวังว่าเพื่อน ๆ จะชื่นชอบบทความ ที่เรานำมาแนะ กันในวันนี้นะคะ วันหน้าเราจะนำ ข่าวไอที อะไรมาแนะนำ อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้กันด้วยนะคะ

    เรียบเรียงโดยคนซึน

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *